Daginn vaktarar,
Er að fara festa kaup á sjónvarpi á bilinu 100-150 þús, eina sem ég er að velta fyrir mér hvort vélbúnaðarhertzin skipta máli á móti háum hugbúnaðartíðnum?
Vél vs hugbúnaðar
Re: Vél vs hugbúnaðar
Velbunaðar hertzin eru nánast það eina sem skiptir máli
Þa er það 100Hz og yfir, ekki kaupa 50Hz
Þa er það 100Hz og yfir, ekki kaupa 50Hz
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Moldvarpan skrifaði:Hugbúnaðartíðni? Hvað ertu að tala um?
Mörg sjónvörp í dag eru auglýst sem 400+hz en eru ekki einu sinni nálægt því þegar skoðað er hvað sjónvarpið getur "physically" gefið frá sér.
Er þá hugbúnaður inn í sjónvarpinu sem skapar þetta "effect" sem á að láta eins og þau séu 400+hz stundum er svörtum ramma bætt við inn í á milli allra raunverulegra ramma, sumir taka eftir þessu sem "soap opera" effect, myndin það "smooth" að það truflar suma..
-
- Vaktari
Já nú er ég að skilja hvað hann var að meina. Hugbúnaðartíðni er orð sem ég hef aldrei heyrt.
En, Motion interpolation heitir þetta.
En, Motion interpolation heitir þetta.
-
- Vaktari
Bara finndu þér sjónvarp sem þér líkar við, og googlaðu svo upplýsingar um þá týpu.
Lítið mál að komast að því hversu hátt Real refresh rate er.
Hérna er ein samantekt um nokkur sjónvarpstæki frá einum aðila.
http://www.rtings.com/tv/learn/fake-refresh-rates-samsung-clear-motion-rate-vs-sony-motionflow-vs-lg-trumotion
Lítið mál að komast að því hversu hátt Real refresh rate er.
Hérna er ein samantekt um nokkur sjónvarpstæki frá einum aðila.
http://www.rtings.com/tv/learn/fake-refresh-rates-samsung-clear-motion-rate-vs-sony-motionflow-vs-lg-trumotion
For clarification, the refresh rates listed, even if they are only of the 120/240 Hz variety are still misleading. Here's why.
First off, there is no "LED" panel. All panels are LCD. LCD/LED refers to backlight only. All consumer LCD TVs have a fixed maximum refresh rate of 50/60 Hz depending on whether or not they are PAL or NTSC systems respectively. The 120/240 Hz specification is not the *panel* refresh rate, but instead the CPU's frame processing rate.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fös 18. Jan 2008 15:21