Kætast menn og konur>>> 4K hjá Símanum ??
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Kætast menn og konur>>> 4K hjá Símanum ??
Og ætlar Síminn að bjóða þetta yfir ADSL / Ljósnet?
Þetta á laglega eftir að lagga í spað.
Þetta á laglega eftir að lagga í spað.
Gefum þessu séns, tek viljan fyrir verkið og sé svo niðurstöðunar. 4k og svo pay per view er framtíðinn, hvort sem þeim tekst það frá fyrsta degi eða ekki þá er þetta meira en aðrir eru að bjóða.
Ef netflix getur boðið 4k, afhverju ekki síminn?
Ef netflix getur boðið 4k, afhverju ekki síminn?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
bara fótabolti?
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Skammalegt, maður er nú þegar með áskrift að sjónvarpinu og núna borga aukalega fyrir að horfa á einstaka atburði. Þau reyna þetta i Noregi lika, þú ert með áskrift á stöðinni en til þess að horfa á þetta þar verður maður að borga aukalega 5000 krónur til þess eins að horfa einn atburð. (þar)
http://www.dagbladet.no/2014/09/13/spor ... /35266019/
Edit, 4K er þá gott hjá þeim. En þau reyna örugglega að mjólka það lika.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
bigggan skrifaði:Skammalegt, maður er nú þegar með áskrift að sjónvarpinu og núna borga aukalega fyrir að horfa á einstaka atburði. Þau reyna þetta i Noregi lika, þú ert með áskrift á stöðinni en til þess að horfa á þetta þar verður maður að borga aukalega 5000 krónur til þess eins að horfa einn atburð. (þar)
Hvað ertu að tala um?
Þetta þýðir að þú þarft ekki að kaupa áskrift að sportstöðvum ef þú vilt horfa á einstaka viðburði. Fer eftir verðlaginu á þessu en mögulega er þetta miklu hagstæðara og gerir það miklu auðveldara að horfa á íþróttaviðburði þótt maður sé ekki alveg die hard fan.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
úff var að fatta að ég á 28" 4k samsung skjá , og ég hef ekki prufað neitt 4k með því :O AWKWARD
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
jonsig skrifaði:úff var að fatta að ég á 28" 4k samsung skjá , og ég hef ekki prufað neitt 4k með því :O AWKWARD
Youtube er með eitthvað dót með 4k, FYI.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
bigggan skrifaði:Skammalegt, maður er nú þegar með áskrift að sjónvarpinu og núna borga aukalega fyrir að horfa á einstaka atburði. Þau reyna þetta i Noregi lika, þú ert með áskrift á stöðinni en til þess að horfa á þetta þar verður maður að borga aukalega 5000 krónur til þess eins að horfa einn atburð. (þar)
Ég held að þetta sé fyrir þá sem eru ekki með áskrift.
Annars finnst mér athyglisvert að Vodafone segist ætla að bjóða upp á 4k, þeir eru ekki einu sinni með 1080p í dag (sjónvarp vodafone er 720p). Hvernig væri að byrja á því að setja núverandi straum í almennilegt 1080p? Og á fyrst þeir eru að því að setja efnið í frelsi í HD líka.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Þú ert rosalega mikið að misskilja þetta.
Ef að ég er með Stöð2 sport og sé þar að leiðandi meistaradeildina þá þarf ég ekki að borga neitt aukalega fyrir það.
En ef að ég er EKKI með stöð2 sport þá er verið að gefa mér möguleika á því að horfa á 1 leik og borga fyrir hann.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Þetta verður spenndani að sjá og á ekkert að vera svo mikið mál á vdsl. þarf ekki nema 8 - 10 mbps straum til að senda 4k
Símvirki.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Netflix segir minnst 25 mbps fyrir Ultra HD,
4k í 10 mbps hljómar illa miðað við að það sé normal í 1080p
nidur skrifaði:Netflix segir minnst 25 mbps fyrir Ultra HD,
Minnir að ég hafi lesið einhversstaðar að Netflix sendi UHD í um 15 mbitum.
Netflix will use 15 Mb/s HEVC for 4K streaming
http://www.flatpanelshd.com/news.php?su ... 1389112514
Þú getur líka ekki borið saman h264 (sem allt 1080p er sent út í) við h265. Þjöppunaralgórithmarnir eru orðnir mun betri.
*-*
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Var að sjá verðin á PPV hjá Vodafone: 2.290 kr. Wolfsburg - Manu, 1.799 Real Madrid -Malmö held ég segi nei takk ALLT of dýrt fyrir mig allavega.
Hins vegar eru svo miðvikudags leikirnir á 50% afslætti t.d. Chelsea - Porto á 899 kr. það er mikið nærri lagi og ég myndi alveg vera til í að skella á einn svoleiðis.
Hins vegar eru svo miðvikudags leikirnir á 50% afslætti t.d. Chelsea - Porto á 899 kr. það er mikið nærri lagi og ég myndi alveg vera til í að skella á einn svoleiðis.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Alltof alltof dýrt hjá þeim.
750 kall á leik gæti ég alveg sætt sig við, geta þá hugsanlega keypt pakka með sínu liði i riðlakeppni á t.d. 3000 kall
en að borga upp í 2.300 kall fyrir leikinn er náttúrulega bara rugl.
750 kall á leik gæti ég alveg sætt sig við, geta þá hugsanlega keypt pakka með sínu liði i riðlakeppni á t.d. 3000 kall
en að borga upp í 2.300 kall fyrir leikinn er náttúrulega bara rugl.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
codec skrifaði:Var að sjá verðin á PPV hjá Vodafone: 2.290 kr. Wolfsburg - Manu, 1.799 Real Madrid -Malmö held ég segi nei takk ALLT of dýrt fyrir mig allavega.
Sama verð hjá símanum, enda bæði fyrirtækin bara að selja aðgang að leikjum sem 365 eiga og senda út og eru þetta bara verðin frá 365... Eins og þetta hljómaði vel örugglega fyrir knattspyrnu unnendur en með þessu verði held ég að þetta sé bara andvana við fæðingu og ekki vænlegt til árangurs fyrir aðrar íþróttir og efni.
Get keypt viku passa í SKY NOW fyrir allar Sportstöðvarnar þeirra fyriri 2000kr....... 7 dagar, 24/7, 6 stöðvar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Absúrd verð, svosem ekki við öðru að búast þegar 365 á í hlut.
2290 kall fyrir einn leik. Þetta er 1/4 af mánaðaráskriftinni - fyrir EINN leik. Kannski að maður eigi eftir að nota þetta á miðvikudögum ef 50% afsl. verður standard þá, en er svosem ekki að búast við því af 365.
2290 kall fyrir einn leik. Þetta er 1/4 af mánaðaráskriftinni - fyrir EINN leik. Kannski að maður eigi eftir að nota þetta á miðvikudögum ef 50% afsl. verður standard þá, en er svosem ekki að búast við því af 365.
Vitandi að 4K væri „handan við hornið“ ákváðu framleiðendur og dreifingaraðilar efnis hérna á Íslandi að 720p væri „nógu gott“. Verðið á búnaði hafði mikið að segja með það enda er öll endurnýjun á slíku stór fjárfesting sem þarf að skoða vandlega.
Hélt það væri 1080i hér á landi, ekki 720p.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
elight82 skrifaði:Vitandi að 4K væri „handan við hornið“ ákváðu framleiðendur og dreifingaraðilar efnis hérna á Íslandi að 720p væri „nógu gott“. Verðið á búnaði hafði mikið að segja með það enda er öll endurnýjun á slíku stór fjárfesting sem þarf að skoða vandlega.
Ef það er hugarfarið þá verðum við að nálgast 4k efnið frá öðrum en "framleiðendum og dreifingaraðilum hérlendis".
Ég læt ekki einhverja excel kalla út í bæ ákveða hvað er nógu gott fyrir mig.
GuðjónR skrifaði:elight82 skrifaði:Vitandi að 4K væri „handan við hornið“ ákváðu framleiðendur og dreifingaraðilar efnis hérna á Íslandi að 720p væri „nógu gott“. Verðið á búnaði hafði mikið að segja með það enda er öll endurnýjun á slíku stór fjárfesting sem þarf að skoða vandlega.
Ef það er hugarfarið þá verðum við að nálgast 4k efnið frá öðrum en "framleiðendum og dreifingaraðilum hérlendis".
Ég læt ekki einhverja excel kalla út í bæ ákveða hvað er nógu gott fyrir mig.
Held það sé meira þannig að menn hafi séð meiri framtíð í 4K en 1080p. Sem ég myndi segja að lofaði góðu.
hvað með 8k?
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|