Lg 55 tomma


Höfundur
Kjarolaf
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 09. Ágú 2015 17:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Lg 55 tomma

Pósturaf Kjarolaf » Lau 15. Ágú 2015 18:34

Langar að fá skoðun ykkar á smá hlut. Er með nýtt 55 tommu smart tv frá Lg. Það sem er að angra mig er að hornin eru með sérkennilegan skugga sem sést best á hvítum eða björtum skjá og ég tek líka eftir því að það er einhver undarleg svört lína allan hringinn eins og auka rammi utan um myndina. Ég er mikið að spá í því að fara og skipta tækinu út og fá annað tæki. Er þetta "pjatt" í mér ?

Set hér link á mynd af sjónvarpinu þar sem allur bakgrunnurinn er hvítur, þá sést þetta mest.

https://goo.gl/photos/acF6T9XKA4M7caDV6



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Lg 55 tomma

Pósturaf nidur » Sun 16. Ágú 2015 11:11

Svarta línan hringinn í kring er eðlileg, er á mörgum skjám.

En þessi dökku horn geta komið í lcd/led skjám í framleiðslunni, ef þú fengir að skipta því út þá gætirðu fengið annað eins/verra eða betra.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Lg 55 tomma

Pósturaf lukkuláki » Sun 16. Ágú 2015 11:23

Þetta er ömurlegt ég er bara með ódýrt Philips 55" og það er ekki svona.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Lg 55 tomma

Pósturaf depill » Sun 16. Ágú 2015 11:27

Ég er með LG 4K 55" tommu tæki. Þetta er ekki svona hjá mér.

Mér finnst annars gaman að horfa á Buying & Selling á Netflix og ég fékk panic við að horfa á Season 1 þá er greinilega ein vélin sem þeir taka uppá með föstum / dauðum pixel, hélt fyrst að þetta væri í sjónvarpinu, sjaldan verið jafn stutt frá því að grenja.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lg 55 tomma

Pósturaf beatmaster » Sun 16. Ágú 2015 12:01

Þessi mynd sýnir þetta ágætlega, ég hugsa að það sé langbest fyrir þig að tala við þá sem seldu þér sjónvarpið sýna þeim myndina og spyrja hvort að þetta sé ásættanlegt eða galli?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
Kjarolaf
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 09. Ágú 2015 17:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lg 55 tomma

Pósturaf Kjarolaf » Sun 16. Ágú 2015 16:31

Takk fyrir svörin
Ég var ekki viss um hvort þetta væri smámunasemi hjá mér eða eðlilegur pirringur. Ég skoða þetta betur eftir helgina.