Góða kvöldið,
Er nokkuð vit í því að fara með 5-7 ára gamalt tæki í viðgerð sem er hætt að kveikja á sér ?
Fyrst þegar ég reyndi að kveikja, þá var eins og myndlampinn reyndi að kveikja á sér og logaði græna ljósið i 1-2 sek , en núna þá logar bara rauða og ekkert gerist sama hvað ég reyni.
Nokkur reynsla?
Palladine sjónvarp bilað.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Palladine sjónvarp bilað.
Hmm nú veit ég ekki mikið en gæti þetta verið þéttirinn sem er ónýtur?
Vinur minn lenti í mjög svipuðu og hann talaði um að það hefði verið þéttirinn hjá honum og hann gerði við það sjálfur fyrir lítinn pening.
Keyptum hlutina í Íhlutir.
Vinur minn lenti í mjög svipuðu og hann talaði um að það hefði verið þéttirinn hjá honum og hann gerði við það sjálfur fyrir lítinn pening.
capteinninn skrifaði:Hmm nú veit ég ekki mikið en gæti þetta verið þéttirinn sem er ónýtur?
Það eru fleiri hundruð ef ekki þúsund þéttar í sjónvarpi, það getur verið mjög erfitt að finna út hvort eða hver þeirra er farinn.
Svar við upphaflegu spurningunni, nei það borgar sig sjaldnast að fara með eldri raftæki í viðgerð.
common sense is not so common.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Þú getur opnað og athugað með mæli hvaða þéttar eru farnir.... Getur notað tildæmis alla næstu helgi til þess
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Raftækjaverðstæðið Síðumúla 4 hafa reynst mér vel
http://www.sm.is/page/thjonusta
Annars er þetta fín ástæða til að uppfæra, getur fengið fínt tæki fyrir lítinn pening í dag
http://www.sm.is/page/thjonusta
Annars er þetta fín ástæða til að uppfæra, getur fengið fínt tæki fyrir lítinn pening í dag
Síðast breytt af Halli25 á Fös 08. Maí 2015 11:29, breytt samtals 1 sinni.
Starfsmaður @ IOD
Við þessa hegðun er þetta yfirleitt þéttir tengdur baklýsingunni og raunar sér maður oftast strax hvaða þéttir er ónýtur (blásinn út að ofan eða það hefur lekið úr þéttinum). Lítið mál að skipta út.
Ef þetta er27 til 32 tommu tæki, þá gæti þetta verið annað, en það er einfalt að laga líka, með einni díóðu.
Opnaðu það og skoðaðu, en taktu það úr sambandi nokkrum klukkustundum áður, ef það skyldi vera stór þéttir í því, sem gæti gefi straum.
Ef þetta er27 til 32 tommu tæki, þá gæti þetta verið annað, en það er einfalt að laga líka, með einni díóðu.
Opnaðu það og skoðaðu, en taktu það úr sambandi nokkrum klukkustundum áður, ef það skyldi vera stór þéttir í því, sem gæti gefi straum.
Gislinn skrifaði:capteinninn skrifaði:Hmm nú veit ég ekki mikið en gæti þetta verið þéttirinn sem er ónýtur?
Það eru fleiri hundruð ef ekki þúsund þéttar í sjónvarpi, það getur verið mjög erfitt að finna út hvort eða hver þeirra er farinn.
Svar við upphaflegu spurningunni, nei það borgar sig sjaldnast að fara með eldri raftæki í viðgerð.
Þetta er nú ekki svo flokið:
bigggan skrifaði:Þetta er nú ekki svo flokið:
*youtube*
Ég sagði aldrei að þetta væri flókið, ég sagði að það gæti verið mjög erfitt að finna út hvort einhver þéttir sé farinn. Þetta er nú ekki nærum því alltaf eins augljóst og þetta er í þessu myndbandi.
common sense is not so common.
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Gott ráð er að byrja á að googla týpu númer og stutta lýsingu á vandamálinu td xxxxxx-xx-x no power
Þá detta oft upp lýsingar annara hvað er að bila og hversu flókið vandamálið er. Ef þetta eru þéttar þá er þetta ekki stórt vandamál en ef eitthvað annað er að gefa sig í þessum tækjum þá er spurning hvort það borgar sig að gera við það
Þá detta oft upp lýsingar annara hvað er að bila og hversu flókið vandamálið er. Ef þetta eru þéttar þá er þetta ekki stórt vandamál en ef eitthvað annað er að gefa sig í þessum tækjum þá er spurning hvort það borgar sig að gera við það
Það var einhver hérna á vaktinni ekki fyrir svo löngu síðan að auglýsa að hann myndi gera við öll sjónvörp og skjái fyrir lítinn pening.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
svanur08 skrifaði:Það var einhver hérna á vaktinni ekki fyrir svo löngu síðan að auglýsa að hann myndi gera við öll sjónvörp og skjái fyrir lítinn pening.
Hér er einn sem ég fann eftir stutta leit: viewtopic.php?f=13&t=42361&p=477583
Minnir samt að það hafi verið einhver annar líka.
KermitTheFrog skrifaði:svanur08 skrifaði:Það var einhver hérna á vaktinni ekki fyrir svo löngu síðan að auglýsa að hann myndi gera við öll sjónvörp og skjái fyrir lítinn pening.
Hér er einn sem ég fann eftir stutta leit: viewtopic.php?f=13&t=42361&p=477583
Minnir samt að það hafi verið einhver annar líka.
Já það var annar.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR