playmo vs unotelly

Skjámynd

Höfundur
tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Staða: Ótengdur

playmo vs unotelly

Pósturaf tlord » Mið 10. Sep 2014 15:43

einhver með reynslu af þessu? unotelly leyfir val á landi - er einhver munur á hvaða efni er í boði á td netflix?

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2564
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Re: playmo vs unotelly

Pósturaf Moldvarpan » Mið 10. Sep 2014 16:41

Ég þekki ekki muninn á þjónustunni frá þessum aðilum.

En eitt er klárt, Netflix hefur sitt afþreyingarefni, ef þú kemst þangað inn, þá sérðu efnið.
Sérð ekkert meira efni með einni þjónustunni heldur en hinni.

Svo er eitt soldið furðulegt, ég er að nota Playmo þjónustuna, búinn að setja þær stillingar inní routerinn svo öll tækin geti tengst Netflix án vandræða.

Ég hef þó aldrei borgað fyrir Playmo.

Vissulega þegar ég reyni að fara á Netflix í tölvu hérna, þá fæ ég alltaf upp að ég sé búinn með áskriftina mína hjá playmo.
En hin Roku tækin sem ég nota, þau komast enn inná Netflix, þó að ég geti ekki komist inná síðuna í tölvu.
Veit ekki nákvæmlega hvað er að gerast með það, en er sátttur :)

Throstur
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 10:52
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Throstur » Mið 10. Sep 2014 18:07

Já það er mismunandi efni í boði hjá Netflix eftir því í hvaða landi þú ert.

Getur flett upp hvað er í boði í hvaða landi á t.d. http://www.moreflicks.com/

Ukar
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Fös 29. Ágú 2014 01:02

Pósturaf Ukar » Fim 11. Sep 2014 21:07

Moldvarpan skrifaði:
En eitt er klárt, Netflix hefur sitt afþreyingarefni, ef þú kemst þangað inn, þá sérðu efnið.

Netflix hefur mismunandi afþreytingarefni eftir löndum. Þannig ef hægt er að stilla landið þá er mögulega hægt að flakka á milli og sjá mismunandi efni.

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Fim 11. Sep 2014 21:10

ég nota unblock us - en það skiptir mála hvað dns þú notar upp á aðrar þjónustur eins og crakle, prime og meira - og svo ef virka ekki allir DNS með öllum tækum - ÞArft að skoða þetta útfrá því hvaða tæki þú ætlar að nota og hvaða þjónustur

Símvirki.

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Sucre » Fim 11. Sep 2014 21:40

Moldvarpan skrifaði:Ég þekki ekki muninn á þjónustunni frá þessum aðilum.

Svo er eitt soldið furðulegt, ég er að nota Playmo þjónustuna, búinn að setja þær stillingar inní routerinn svo öll tækin geti tengst Netflix án vandræða.

Ég hef þó aldrei borgað fyrir Playmo.

Vissulega þegar ég reyni að fara á Netflix í tölvu hérna, þá fæ ég alltaf upp að ég sé búinn með áskriftina mína hjá playmo.
En hin Roku tækin sem ég nota, þau komast enn inná Netflix, þó að ég geti ekki komist inná síðuna í tölvu.
Veit ekki nákvæmlega hvað er að gerast með það, en er sátttur :)

já þetta er eins hjá með hef notað playmo fyrir netflix í meira en ár og ekki borgað playmo krónu, geri bara nýjan trial account ef ég þarf að komast inná síðuna í tölvuni :guy

i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10