Tímaflakk Símans

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Ótengdur

Tímaflakk Símans

Pósturaf Moldvarpan » Fös 30. Maí 2014 00:09

Kvöldið.

Langaði aðeins að athuga hjá fleirri notendum, en ég hef ekkert getað notað tímaflakkið á myndlykli Símans núna í rúma viku. Kemur alltaf upp villa.

Eru fleirri að lenda í þessu?

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Re: Tímaflakk Símans

Pósturaf Plushy » Fös 30. Maí 2014 08:42

Hmm það var bilun í tímaflakkinu í fyrradag en það var bara í svona ca. 1 klst.

Fyrsta skrefið er náttúrulega að heyra í þeim þjónustuaðila sem þú ert hjá.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 30. Maí 2014 10:04

Moldvarpan skrifaði:Kvöldið.

Langaði aðeins að athuga hjá fleirri notendum, en ég hef ekkert getað notað tímaflakkið á myndlykli Símans núna í rúma viku. Kemur alltaf upp villa.

Eru fleirri að lenda í þessu?

Á miðvikudaginn frá kl 17-18 var miðlæg bilun í tímaflakki.

Annars hafa verið smá hnökrar í tímaflakki í smá tíma, en það er verið að vinna úr þeim og ætti að vera mun betra í dag. Þau vandamál eru bara fyrir ákveðna tegund myndlykla og gerast á álagstímum þegar margir eru að horfa. Fyrir flesta ætti þetta að virka eðlilega.

Hjá þér gæti þetta verið bilun í netinu sem veldur veseni.

*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fös 30. Maí 2014 14:19

Sorry OT .... Appel, getur maður komið og skipt út gamla gráa Sagem afruglaranum og fengið þennan nýja Arties (eða hvað sem hann heitir)? Foreldrar mínir eru með þennan gamla og hann er endalaust frjósandi í tímaflakki og VOD-i. Skilst að þessir nýju séu betri.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fös 30. Maí 2014 17:47

hagur skrifaði:Sorry OT .... Appel, getur maður komið og skipt út gamla gráa Sagem afruglaranum og fengið þennan nýja Arties (eða hvað sem hann heitir)? Foreldrar mínir eru með þennan gamla og hann er endalaust frjósandi í tímaflakki og VOD-i. Skilst að þessir nýju séu betri.

Þetta hefur allavega alltaf gengið hjá mér. Mér finnst maður reyndar geta ekki gengið að þessu greiðu í Kringlunni og Smáralind en alltaf í Ármúlanum.

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Lau 31. Maí 2014 02:53

hagur skrifaði:Sorry OT .... Appel, getur maður komið og skipt út gamla gráa Sagem afruglaranum og fengið þennan nýja Arties (eða hvað sem hann heitir)? Foreldrar mínir eru með þennan gamla og hann er endalaust frjósandi í tímaflakki og VOD-i. Skilst að þessir nýju séu betri.

Þegar að ég fór og skipti mínum út hérna á AK þá var það ekkert vandamál, svo stuttu seinna þegar að ég heirði í þjónustu verinu þeirra
þá var mér tjáð það að síminn vildi fá alla gömlu lyklana inn og skipta þeim út fyrir nýja, og tjáði hún mér einnig það að
einhverjir samskipta örðugleikar ollu því að verslanir vissu ekki af því eða eitthvað álíka.

En svo er annað vandamál, er einhver annar að lenda í því að það sé ekki hægt að horfa á tímaflakkið?
Er búin að reyna að horfa á Mýrina á stöð 2 en það er ekki hægt vegna þess að myndin byrjar alltaf að hikksta eftir sirka 3-5 mín spilun, eins
og að hann sé ekki að ná að buffera, ég ýti á pásu í smá stund svo play og allt eðlilegt þangað til eftir 3-5 mín þá byrjar allt aftur.
Er búin að taka úr sambandi router og myndlykil og setja aftur í samband eftir 5mín, en það gerði ekki neitt.

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Lau 31. Maí 2014 08:10

Ég heyrði í þeim í gær í 8007000, og það var reynt að hreinstilla línuna eh, en það dugði ekki til.
Þarf að skipta út Sagemcom myndlyklinum, virðist vera bilað/gallað þetta eintak sem ég er með. Hann sækir ekki uppfærslu við endurræsingu.