PS3 Black Screen vandamál
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
- Staða: Ótengdur
PS3 Black Screen vandamál
Sælir,
er með mjög leiðinlegt PS3 vandamál og ég er að vonast til að þið náið að hjálpa mér að leysa það.
Málið er að ég er með 160GB Slim PS3, þegar ég tengi hana við sjónvarpið frammi í stofu með HDMI snúru þá virkar allt mjög vel (það kemur mynd). En þegar ég tengi tölvuna með HDMI við tölvuskjáinn minn inn í herbergi, þá kemur engin mynd, skjárinn er bara alveg svartur. Ég er búinn að prófa margoft að halda start takkanum á PS3 inni þangað til ég heyri tvö-þrjú píp.
Það væri algjör snilld ef einhver gúrú í þessum málum gæti hjálpað mér að leysa þetta því þetta er að verða mjög þreytandi
MBK
Magneto
er með mjög leiðinlegt PS3 vandamál og ég er að vonast til að þið náið að hjálpa mér að leysa það.
Málið er að ég er með 160GB Slim PS3, þegar ég tengi hana við sjónvarpið frammi í stofu með HDMI snúru þá virkar allt mjög vel (það kemur mynd). En þegar ég tengi tölvuna með HDMI við tölvuskjáinn minn inn í herbergi, þá kemur engin mynd, skjárinn er bara alveg svartur. Ég er búinn að prófa margoft að halda start takkanum á PS3 inni þangað til ég heyri tvö-þrjú píp.
Það væri algjör snilld ef einhver gúrú í þessum málum gæti hjálpað mér að leysa þetta því þetta er að verða mjög þreytandi
MBK
Magneto
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: PS3 Black Screen vandamál
Magneto skrifaði:Sælir,
MBK
Magneto
Pælingar.
Sama HDMI snúra ?
HDMI input á Tölvuskjá örugglega í lagi ?
Stilla input HDMI á tölvuskjánum ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Möguleiki að skjárinn ráði ekki við eins mörg Hz og sjónvarpið?
Ég hef lent í því að reyna að tengja PS3 við gamalt sjónvarp en það gekk ekki þar sem PS3 vélin var stillt á 120Hz 3D...
Ég hef lent í því að reyna að tengja PS3 við gamalt sjónvarp en það gekk ekki þar sem PS3 vélin var stillt á 120Hz 3D...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - </Snillingur>
upg8 skrifaði:Möguleiki að skjárinn ráði ekki við eins mörg Hz og sjónvarpið?
held að vélin ætti ekki að vera stillt á 120Hz þar sem að hvorki sjónvarpið né skjárinn er 3D....
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 210
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
- Staðsetning: Kúba
Ég var um daginn að færa ps3 tölvuna mína frá 42" flatskjá yfir í 32". Ég var búinn að tengja allt, en það kom ekkert á skjáinn.
Þannig ég prófaði að skipta um HDMI kapal. Og það virkaði .
Prófaðu að nota annan kapal ef þú átt.
Þannig ég prófaði að skipta um HDMI kapal. Og það virkaði .
Prófaðu að nota annan kapal ef þú átt.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Aftengja HDMI og tengja rca-scart í staðinn og restarta alla leið og ætti að vera komið, ef ekki þá prufa hafa HDMI líka tengt og handstilla í display settings.
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
Höfundur - </Snillingur>
Krisseh skrifaði:Aftengja HDMI og tengja rca-scart í staðinn og restarta alla leið og ætti að vera komið, ef ekki þá prufa hafa HDMI líka tengt og handstilla í display settings.
þetta er tölvu skjár...
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Magneto skrifaði:Krisseh skrifaði:Aftengja HDMI og tengja rca-scart í staðinn og restarta alla leið og ætti að vera komið, ef ekki þá prufa hafa HDMI líka tengt og handstilla í display settings.
þetta er tölvu skjár...
mögulega að gera þetta á sjónvarpinu, setja tölvuna upp á scart, svo fara með hana á tölvuskjáinn og láta hana detecta upp á nýtt að það hafi verið tengd hdmi.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Þú ert ekki búinn að svara hvort þú ert að nota sömu HDMI snúru fyrir bæði sjónvarpið og skjáinn?
Ég hef tengt mína PS3 160gb slim allavega án vandræða í tölvuskjáinn minn. Hvernig skjár er þetta?
Ég hef tengt mína PS3 160gb slim allavega án vandræða í tölvuskjáinn minn. Hvernig skjár er þetta?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - </Snillingur>
Danni V8 skrifaði:Þú ert ekki búinn að svara hvort þú ert að nota sömu HDMI snúru fyrir bæði sjónvarpið og skjáinn?
Ég er búinn að prófa tvær HDMI snúrur í báða skjáina og það er sama sagan. Þetta er Samsung 27" P2770FH skjár.
Væntanlega einhver stilling í ps3.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 210
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
- Staðsetning: Kúba
svanur08 skrifaði:Væntanlega einhver stilling í ps3.
Á ekki að þurfa að breyta neinu svo lengi sem það er verið að nota sama kapal.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Magneto skrifaði:Krisseh skrifaði:Aftengja HDMI og tengja rca-scart í staðinn og restarta alla leið og ætti að vera komið, ef ekki þá prufa hafa HDMI líka tengt og handstilla í display settings.
þetta er tölvu skjár...
Það er ekki "point-ið" sem ég kom með.
Gerðist marg oft hjá mér og þá var ég bara að nota tölvuskjá, eina sem ég þurfti að gera er að láta detect-a á rca-scart ( eins og hann "Worghal" tekur fram ).
Átt að geta Googlað þetta þar sem þetta er algengur galli.
worghal skrifaði:Magneto skrifaði:Krisseh skrifaði:Aftengja HDMI og tengja rca-scart í staðinn og restarta alla leið og ætti að vera komið, ef ekki þá prufa hafa HDMI líka tengt og handstilla í display settings.
þetta er tölvu skjár...
mögulega að gera þetta á sjónvarpinu, setja tölvuna upp á scart, svo fara með hana á tölvuskjáinn og láta hana detecta upp á nýtt að það hafi verið tengd hdmi.
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
Er stillt á HDMI input á skjánum í source?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
http://www.hometheaterforum.com/t/250300/ps3-hdmi-to-dvi-and-non-hdcp-display
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - </Snillingur>
upg8 skrifaði:Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
ég átti áður 120GB PS3 Slim og þá var þetta ekkert vesen! ég bara skil þetta ekki, er búinn að prófa að gera þetta með Scart tengið, held ég hafi gert það rétt en það virkaði ekki...
Magneto skrifaði:upg8 skrifaði:Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
ég átti áður 120GB PS3 Slim og þá var þetta ekkert vesen! ég bara skil þetta ekki, er búinn að prófa að gera þetta með Scart tengið, held ég hafi gert það rétt en það virkaði ekki...
Ertu ekki að tengja þetta í HDMI á skjánum? Eða ertu að tengja þetta í DVI á skjánum?
upg8 skrifaði:Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
Öll HDMI eru HDCP annað mál með DVI.
-
Höfundur - </Snillingur>
svanur08 skrifaði:Magneto skrifaði:upg8 skrifaði:Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
Ertu ekki að tengja þetta í HDMI á skjánum? Eða ertu að tengja þetta í DVI á skjánum?
ég er að tengja þetta í HDMI
Magneto skrifaði:svanur08 skrifaði:Magneto skrifaði:upg8 skrifaði:Skjárinn þarf að vera með HDCP til að virka með HDMI á PS3. Er ekki örugglega HDCP á skjánum?
ég er að tengja þetta í HDMI
Þetta er þá ekkert HDCP vandamál eins og hinn var að benda á.
Er PS3 stillt á 1080p ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Já og það er að gera mig geðveikan
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Gott að ég sé ekki sá eini, get ekki einusinni gert nýan þráð.
alveg hræðilegt þema :S
alveg hræðilegt þema :S
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9