Sjónvarp + Hátalarar.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 294
- Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
- Staða: Ótengdur
Sjónvarp + Hátalarar.
Góða dag, ég er með þetta sjónvarp LG - 32LD450N og þessa hátalara Logitech - Z506 5.1.
þannig sú spurnig er hvernig læt ég þetta virka saman ? þar sem hátalarnir hafa AUX tengi og á vefsíðu þeirra stendur að þetta eigi að virka við sjónvarp en ég er ekki að ná að fá þetta til þess að virka
Þannig ég var að vonast að eithver af ykkur gæti verið með svarið
þannig sú spurnig er hvernig læt ég þetta virka saman ? þar sem hátalarnir hafa AUX tengi og á vefsíðu þeirra stendur að þetta eigi að virka við sjónvarp en ég er ekki að ná að fá þetta til þess að virka
Þannig ég var að vonast að eithver af ykkur gæti verið með svarið
Re: Sjónvarp + Hátalarar.
Ég get með engu móti skilið þetta á sænsku, en í fljótu bragði ætti þetta alveg að virka saman, er hvorki RCA né AV tengi á sjónvarpinu?
Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
stingur þessu í samband við headphone tengið á hliðinni...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
- Staðsetning: Hafnarfjörður
worghal skrifaði:stingur þessu í samband við headphone tengið á hliðinni...
það er sennilega einfaldast að gera eins og worghal segir, þá þyrftiru svona snúru.
Gætir líka notað scart tengið, það ætti að geta gefið út audio, þá þyrftiru svona snúru :
Hins vegar færðu náttúrulega bara sterio úr þessu svona....
Samtíningur af alls konar rusli
-
Höfundur - Ofur-Nörd
En ég er með snúru sem hefur svona hvít og rautt tengi báðum megin, á það ekki að virka ?
-
- Nörd
Kjáni skrifaði:En ég er með snúru sem hefur svona hvít og rautt tengi báðum megin, á það ekki að virka ?
Það tengi á sjónvarpinu virðist vera hljóð inngangur, ekki útgangur.... Því þarftu að nota headphona tengið eða Scart-ið til að fá hljóð útúr tækinu....
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Já ok, þarna ef ég nota svo snúru með jack tengi fæ ég eithvað gott hljóð eða ?
-
- Nörd
Þú færð alltaf bara sterio hljóð útúr þessu. Samt mikil framför miðað við innbyggðu hátalarana í sjónvarpinu.
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
af hverju ertu að gera þetta svona rosalega flókið?
setur bara kerfið í samband við sjónvarpið eins og þú gerir við tölvu, það er ekkert flóknara en það.
nota þetta venjulega jack tengi og smella því í samband við headphone tengið á hliðinni.
setur bara kerfið í samband við sjónvarpið eins og þú gerir við tölvu, það er ekkert flóknara en það.
nota þetta venjulega jack tengi og smella því í samband við headphone tengið á hliðinni.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Takk fyrir þetta ætla að redda mér snúru, var bara ekki búin að hugsa út í það að nota jack tengi fyrir þetta takk fyrir hjálpina.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
sjónvarp ekki support 5.1 tengja bara í heimabíómagnari
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Mér sýnist að það sé optical out á þessu sjónvarpi. Ef þú ætlar að nota þessa hátalara og ná 5.1 efni ef þú tengir tæki í gegnum HDMI tengið á sjónvarpinu þá þarftu sennilegast eitthvað tæki eins og þetta http://www.dealextreme.com/p/5-1-channel-dts-ac-3-home-theater-audio-decoder-71817?item=2
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Takk fyrir þá hugmynd en er því miður ekki að fara kaupa neitt aukalega og bæði HDMI tengi eru í notkun, langar bara að heyra hvernig þetta myndi virkar er að nota þessa hátalara við tölvu hvort sem er .upg8 skrifaði:Mér sýnist að það sé optical out á þessu sjónvarpi. Ef þú ætlar að nota þessa hátalara og ná 5.1 efni ef þú tengir tæki í gegnum HDMI tengið á sjónvarpinu þá þarftu sennilegast eitthvað tæki eins og þetta http://www.dealextreme.com/p/5-1-channel-dts-ac-3-home-theater-audio-decoder-71817?item=2
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Ertu sem sagt búin að ná að tengja hátalarana við sjónvarpið?
Hafðiru prófað fara í audio stillingarnar í sjónvarpinu og taka það fram að þú ert að nota external hátalara en ekki internal?
Hef lent í því að gera þetta sama og þú ert að gera og ekkert gekk þangað til að ég prufaði að stilla stillingarnar í sjónvarpinu á þetta og þá virkaði þetta.
Hafðiru prófað fara í audio stillingarnar í sjónvarpinu og taka það fram að þú ert að nota external hátalara en ekki internal?
Hef lent í því að gera þetta sama og þú ert að gera og ekkert gekk þangað til að ég prufaði að stilla stillingarnar í sjónvarpinu á þetta og þá virkaði þetta.
Lenovo Legion dektop.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Mér hlýtur að vera að yfirsjást e-ð fyrst enginn er búinn að stinga upp á þessu, en afhverju ekki bara að nota Optical Out á TVinu yfir í kerfið? Eða er ég að rugla saman AC tengi við það sem lítur út fyrir að vera Optical In á kerfinu?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
AntiTrust skrifaði:Mér hlýtur að vera að yfirsjást e-ð fyrst enginn er búinn að stinga upp á þessu, en afhverju ekki bara að nota Optical Out á TVinu yfir í kerfið? Eða er ég að rugla saman AC tengi við það sem lítur út fyrir að vera Optical In á kerfinu?
Hann var víst búin að segja að hann ætlaði ekki að kaupa neitt aukalega í tækið sitt.
Lenovo Legion dektop.