Vitiði nokkuð hvort það sé möguleiki að komast í þessa rás í beinni útsendingu á netinu?
til að geta horft á Grikkland-Rússland á eftir...
Aukarás Rúv - Rúv Íþróttir
Re: Aukarás Rúv - Rúv Íþróttir
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Aukarás Rúv - Rúv Íþróttir
Betra væri nú ef það væri hægt að komast í rúv+ á netinu, eða að leikirnir kæmu fyrr á netið hjá rúv (núna t.d. er hægt að horfa á leikina síðan á föstudaginn, leikirnir í gær eru ekki komnir inn enþá.
Ætli ég verði ekki bara að leita að upptökum á "ólöglegum" síðum í kvöld, vont þegar þetta eina tímabil á ári kemur og mig langar að horfa á sjónvarp að þá sé allskonar utanaðkomandi hlutir að trufla mann...
edit: þá tek ég eftir því að þetta er loksins komið inn á SímaVODið (svosem langt síðan ég gáði síðast). Samt svolítið spes að EM stofann (pre-game) og EM kvöldið (post game) er komið inn núna strax, en hvorugur leikurinn fyrir daginn í dag (og það vantar líka annan leikinn síðan í gær).
Að meðaltali þá er þetta góð breyting. Ég er líklega bara svona kjánalegur fótboltaaðdáandi sem vill horfa á boltann þegar hentar mér.*
*Lesist: Þegar konan leyfir mér að horfa.
Ætli ég verði ekki bara að leita að upptökum á "ólöglegum" síðum í kvöld, vont þegar þetta eina tímabil á ári kemur og mig langar að horfa á sjónvarp að þá sé allskonar utanaðkomandi hlutir að trufla mann...
edit: þá tek ég eftir því að þetta er loksins komið inn á SímaVODið (svosem langt síðan ég gáði síðast). Samt svolítið spes að EM stofann (pre-game) og EM kvöldið (post game) er komið inn núna strax, en hvorugur leikurinn fyrir daginn í dag (og það vantar líka annan leikinn síðan í gær).
Að meðaltali þá er þetta góð breyting. Ég er líklega bara svona kjánalegur fótboltaaðdáandi sem vill horfa á boltann þegar hentar mér.*
*Lesist: Þegar konan leyfir mér að horfa.