Sælir, ég var að fá mér sjónvarp og er að reyna að koma hljóði úr tölvunni yfir í sjónvarpið en það gengur ekkert hjá mér.
Ég er með Acer Aspire 5542-1462 tölvu, með ATI Raedeon HD 4200 skjákort. Fæ mynd í gegnum HDMI kapalinn en fæ þau
message upp að ég þurfi að nota annann kapal til að fá hljóðið yfir.
Skellti þá RCA snúru, þ.e. snúra sem er rauð og hvít öðru megin og með jack tengi hinum megin, smellti í headphones jackinn og í Audio aftan á sjónvarpinu,
en ekkert gerist.
Hvað er ég að gera vitlaust eða hvað þarf ég að gera meira til að fá hljóðið yfir?
Endilega ef þið hafið svör á reiðu dempið þeim á mig.
kv.
Óli Ingi
Hljóð úr laptop í LG lcd
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóð úr laptop í LG lcd
Þarft að stilla í sjónvarpinu að mynd sé send via HDMI og hljóð með audio inn en ekki HDMI. Skoðaðu leiðbeiningarnar sem þú fékkst með sjónvarpinu, ættir að sjá þar hvernig á að stilla þetta.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
þartftu ekki bara að stilla hljóðkortið í fartölvuni á rca, því þegar þú tengir hdmi í sjónvarpið þá stillir hljóðkortið sig sjálft á hljóð í gegnum hdmi, lenti í þessu um daginn "það sama og þú", hægri smellir á volume iconið og ferð í playback devices og stillir það þar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
lifeformes skrifaði:þartftu ekki bara að stilla hljóðkortið í fartölvuni á rca, því þegar þú tengir hdmi í sjónvarpið þá stillir hljóðkortið sig sjálft á hljóð í gegnum hdmi, lenti í þessu um daginn "það sama og þú", hægri smellir á volume iconið og ferð í playback devices og stillir það þar.
Þessi vél er líklega bara með mynd via hdmi og því þarf hann að gera eins og ég tók fram áður.
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Mér finnst nú skrítið að HDMI-ið á tölvuni hans flytji ekki hljóðið líka.
Ertu búinn að prufa að fara í Control Panele ->Sound -> hægri klikka á HDMI og velja "set as default device" ?
Ertu búinn að prufa að fara í Control Panele ->Sound -> hægri klikka á HDMI og velja "set as default device" ?
Electronic and Computer Engineer
það er rétt að þetta er bara mynd via hdim. En ég finn ekkert í tv um að breyta þessum stillingum, aftur á móti er inn í sound þar sem playback devices eru þar er:
"ATI HDMi Output
ATI High Defenition Audio Device
Not plugged in"
Þýði það að ég þarf einhverja spes snúru.
En svo er þar fyrir neðan
"Realtek Digital Output
Realtek High Defenition Audio
Ready"
kv.
"ATI HDMi Output
Not plugged in"
"Realtek Digital Output
Ready"
kv.
Nú er ég búinn að liggja svolítið yfir þessu og komst að því að það er SPDIF tengi...
Er það ekki rétt hjá mér að þá þarf ég að fá kapal sem er svona...
Er það ekki rétt hjá mér að þá þarf ég að fá kapal sem er svona...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
tabergid skrifaði:það er rétt að þetta er bara mynd via hdim. En ég finn ekkert í tv um að breyta þessum stillingum, aftur á móti er inn í sound þar sem playback devices eru þar er:
"ATI HDMi Output
Not plugged in"
"Realtek Digital Output
Ready"
kv.
Án þess að vera sérfræðingur, þá myndi ég halda að þetta gæfi til kynna að skjákortið þitt gæti sent hljóð í gegnum HDMI kapal. Getur þessi HDMI kapall sem þú ert að nota sent hljóð úr öðrum tækjum?