Mig langar í Samsung Sjónvarp 40" LED 3D
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
- Staða: Ótengdur
Mig langar í Samsung Sjónvarp 40" LED 3D
http://www.samsungsetrid.is/vorur/408/
langaði bara að deila þessu með ykkur
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Re: Mig langar í Samsung Sjónvarp 40" LED 3D
Og mig langar í ferrari, en það er ekki eins og að einhverjum sé sama..
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
mig langar til himnaríkis en ég fæ víst ekki um það ráðið .... ( fer líklega þangað sem grillið er á allann sólarhringinn ) ....
-
- spjallið.is
- Póstar: 417
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
kazzi skrifaði:http://www.samsungsetrid.is/vorur/408/
Já þannig.. ég er með nokkur inní skáp, viltu eitt
edit: er líka með helling af Rolex úrum ef þér vantar.
Áhugavert tæki, alvöru framtíðartæki. Ég vinn við þetta (sjónvarp símans) og þessi tæki eru líklegast það sem standardinn verður bráðum, þ.e. 3D tæki með Opera browser og aðgang út á internetið, integrated media server o.s.frv. Svosem hefur verið til í einhvern tíma, en Ísland er svo langt á eftir í þessum málum útaf hruninu.
Sjónvarpsframleiðendur er að keppast við að búa til gagnvirk sjónvörp. Set-top-box munu hverfa, og aðrir "lyklar". Þetta verður allt stafrænt og gagnvirkt yfir netið, og sjónvarpið beintengt í etherinn. Sennilega munu sjónvörpin eftir 10-20 ára tala við þig, og þú getur bara sagt "horfa á nýjasta dexter" og sjónvarpið byrjar að spila
Dreifikerfi munu líka heyra sögunni til, því nettengingar munu ráða við að streyma hverju sem er eftir 10 ár. Ingvi Hrafn hjá Ínn mun því bara fara aftur í gamla dótið sitt og streyma yfir netið, og fólk getur horft á í sjónvarpinu sínu.
Enn mjög langt í að öll heimili verði með svona, ennþá eru um 20-30% með túbúsjónvörp, þannig að raunhæft er að tala um 10-20 ár í þessum efnum.
Finnst 40" reyndar vera nokkuð lítið, hefði viljað 50" sjálfur.
btw. þetta er Over-The-Top (OTT), sem er stórt í dag. En það vantar staðla algjörlega og þjónustuveitendur. Þannig að þú ert kannski ekki að fá eins mikið value úr þessu tæki einsog þú heldur eða ég gef í skyn.
Sjónvarpsframleiðendur er að keppast við að búa til gagnvirk sjónvörp. Set-top-box munu hverfa, og aðrir "lyklar". Þetta verður allt stafrænt og gagnvirkt yfir netið, og sjónvarpið beintengt í etherinn. Sennilega munu sjónvörpin eftir 10-20 ára tala við þig, og þú getur bara sagt "horfa á nýjasta dexter" og sjónvarpið byrjar að spila
Dreifikerfi munu líka heyra sögunni til, því nettengingar munu ráða við að streyma hverju sem er eftir 10 ár. Ingvi Hrafn hjá Ínn mun því bara fara aftur í gamla dótið sitt og streyma yfir netið, og fólk getur horft á í sjónvarpinu sínu.
Enn mjög langt í að öll heimili verði með svona, ennþá eru um 20-30% með túbúsjónvörp, þannig að raunhæft er að tala um 10-20 ár í þessum efnum.
btw. þetta er Over-The-Top (OTT), sem er stórt í dag. En það vantar staðla algjörlega og þjónustuveitendur. Þannig að þú ert kannski ekki að fá eins mikið value úr þessu tæki einsog þú heldur eða ég gef í skyn.
*-*
appel skrifaði:Áhugavert tæki, alvöru framtíðartæki. Ég vinn við þetta (sjónvarp símans) og þessi tæki eru líklegast það sem standardinn verður bráðum, þ.e. 3D tæki með Opera browser og aðgang út á internetið, integrated media server o.s.frv. Svosem hefur verið til í einhvern tíma, en Ísland er svo langt á eftir í þessum málum útaf hruninu.
en lagga þessi smart-tv ekki ennþá á netinu, eða hvað? er ekki betra í bili að vera bara með media center vél til að sjá um tölvuvirknina, þar til við fáum almennilega örgjörva í sjónvörpin okkar ?
Sammála með stærðina, 40" er ansi lítið, hef a.m.k. aldrei heyrt neinn kvarta yfir því að hann sé með of stórt sjónvarp hversu lítil sem stofa viðkomandi er
Bidman skrifaði:appel skrifaði:Áhugavert tæki, alvöru framtíðartæki. Ég vinn við þetta (sjónvarp símans) og þessi tæki eru líklegast það sem standardinn verður bráðum, þ.e. 3D tæki með Opera browser og aðgang út á internetið, integrated media server o.s.frv. Svosem hefur verið til í einhvern tíma, en Ísland er svo langt á eftir í þessum málum útaf hruninu.
en lagga þessi smart-tv ekki ennþá á netinu, eða hvað? er ekki betra í bili að vera bara með media center vél til að sjá um tölvuvirknina, þar til við fáum almennilega örgjörva í sjónvörpin okkar ?
Sammála með stærðina, 40" er ansi lítið, hef a.m.k. aldrei heyrt neinn kvarta yfir því að hann sé með of stórt sjónvarp hversu lítil sem stofa viðkomandi er
Það er það sem ég meina með "þjónustuveitendur", þeir eru engir. Sjónvarp Símans er iptv og virkar því það er massívt kerfi sem passar upp á að það virkar og að það sé áreiðanlegt, straumurinn alltaf í gangi og allir geti horft á án þess að upplifa myndbrot, buffering eða þvíumlíkt. Sjónvarpsstraumur bara beint yfir internetið er bara ekki alveg eins, sérstaklega ekki þegar þú streymir frá útlöndum. Síminn tryggir þetta þjónustustig, og þjónustar þig ef þú lendir í vandamálum. En hver tryggir að þú getir horft á sjónvarpsstraum beint yfir netið og inn í sjónvarpstækið? Samsung? Nei. Enginn, það er vandamálið í dag.
En þetta er hálfgerð útópísk framtíðarsýn, að þú þurfir bara sjónvarpstæki og getur horft á allar sjónvarpsstöðvar heimsins beint og án milligönguaðila. Tæknilega er það raunhæft "en masse" eftir 10 ár, en höfundarréttarlega og dreifingarréttarlegaséð kann það að vera ómögulegt.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mjög fallegt sjónvarp.
Skil samt ekki þetta 3D brjálæði..er sjálfur með 42" og það er allt of lítið...ef ég fer í 55" þá neyðist ég í þetta 3D kjaftæði sem ég hef engan áhuga á, með tilheyrandi kostnaði.
Skil samt ekki þetta 3D brjálæði..er sjálfur með 42" og það er allt of lítið...ef ég fer í 55" þá neyðist ég í þetta 3D kjaftæði sem ég hef engan áhuga á, með tilheyrandi kostnaði.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Þetta virðist vera mjög mjög mjög flott, samt ekki það dýrt hefði giskað að þetta myndi vera mun kostnararsamari vara, kann ekki að skrifa þetta orð þannig sorry.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
ef ég ætti pening og væri í sjónvarps hugleiðingum, þá væri þetta tækið.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Eftir að hafa vanist skjávarpa í 100" þá skil ég bara ekki fólk sem kaupir sér sjónvörp undir 50" (nema það sé á virkilega tight budget).
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
ég finn bara einn galla á þessu tæki og hann er smávægilegur...takkarnir (power, source, volume..etc) eru aftan á tækinu og eru smellutakkar..svosem allt í lagi með það en það kemur mynd neðst í horninu hægra megin, mynd sem sýnir á hvaða takka þú ert..og það kemur talsvert lagg þegar þú ert að færa á milli takka...oft lent í því að slökkva á tækinu þegar ég ætla t.d. að lækka í því
En þar sem 99% nota fjarstýringuna þá skiptir það ekki máli
Síðast breytt af Hj0llz á Þri 18. Okt 2011 23:11, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Sammála, ákvað að losa mig við varpann minn í vor og fá mér frekar TV og gat ekki hugsað mér smærra en 55" tæki. Hefði líklega tekið stærra tæki ef það hefði verið í boði.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
kaupa 3x40 tommu og skella á htpc sem hefur möguleika á eyfinity =D
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:http://www.samsungsetrid.is/vorur/367/
Þetta er alvöru, núna fer ég að safna í baukinn
Hj0llz skrifaði:ég finn bara einn galla á þessu tæki og hann er smávægilegur...takkarnir (power, source, volume..etc) eru aftan á tækinu og eru smellutakkar..svosem allt í lagi með það en það kemur mynd neðst í horninu hægra megin, mynd sem sýnir á hvaða takka þú ert..og það kemur talsvert lagg þegar þú ert að færa á milli takka...oft lent í því að slökkva á tækinu þegar ég ætla t.d. að lækka í því
Þeir sáu fyrir því, þegar þú rennir puttanum á tökkunum opnast lítill bar á skjánum sem segir þér á hvaða takka puttinn er yfir
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
KanDoo skrifaði:Hj0llz skrifaði:ég finn bara einn galla á þessu tæki og hann er smávægilegur...takkarnir (power, source, volume..etc) eru aftan á tækinu og eru smellutakkar..svosem allt í lagi með það en það kemur mynd neðst í horninu hægra megin, mynd sem sýnir á hvaða takka þú ert..og það kemur talsvert lagg þegar þú ert að færa á milli takka...oft lent í því að slökkva á tækinu þegar ég ætla t.d. að lækka í því
Þeir sáu fyrir því, þegar þú rennir puttanum á tökkunum opnast lítill bar á skjánum sem segir þér á hvaða takka puttinn er yfir
Eins og hann lýsti
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Það er bara rugl að eyða svona pening í svona dýr sjónvörp. Þetta bilar hvort eð er allt innan við 5 ár. Rafmagnstæki í dag eru bara illa gerð og endast ekki rass.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já, það er alveg rétt hjá þér.
Miklar líkur á því að svona tæki bili innan fimm ára, tæki virðast ekki gerð til að endast.
En á maður þá bara að hætta að kaupa tæki?
Miklar líkur á því að svona tæki bili innan fimm ára, tæki virðast ekki gerð til að endast.
En á maður þá bara að hætta að kaupa tæki?
-
- Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Mið 19. Okt 2011 23:32
á svona tæki mæli með því að taka stærra tæki þú sér voða litla 3vídd í svona litlu tæki