Er hægt að dreifa merki frá Sjónvarpi Símans ásamt merki frá hefðbundnu sjónvarpsloftneti með þessu tæki:
http://www.electronic-direct.be/product ... htm?lng=en
Er með þetta tengt í gegnum myndbandstæki núna og þá er ég að dreifa bæði merkinu frá Sjónvarpi Símans og sjónvarps loftnetinu, semsagt rúv næst líka í herbergjunum sem kemur í gegnum loftnetið. Nenni ekki að hafa myndbandstækið þannig að mig langaði að athuga hvort þetta tæki myndi virka alveg eins og myndbandstækið gerir. Vil getað náð rúv inní herbergjunum í gegnum loftnetið ef tildæmis annar er að horfa á stöð 2 í gegnum sjónvarp símans frammi í stofu.
Dreifa merki frá Sjónvarpi Símans
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Dreifa merki frá Sjónvarpi Símans
Já,
Þetta gerir alveg það sama og videó-tækið.
Getur líka keypt svona hér heima, t.d í Eico. Kallast mótari á íslensku.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þetta er kanski pínu off topic en Net-ruglarinn frá Vodafone bæði sendir út RF og hleypir RF í gegnum sig, þetta var það sem mér fannst langbest framyfir Sjónvarp Símans (ég hef verið með bæði og fyrir mitt leiti fílaði ég Vodafone ruglaran strax miklu betur eftir skiptin, viðmótið, fjarstýringin og VOD-ið fannst mér í miklu meiri gæðaklassa)
Ég vildi bara benda á þetta þrátt fyrir að þetta lagi ekki núverandi vandamál ef að þú vilt bara eða getur bara verslað við Símann
Ég vildi bara benda á þetta þrátt fyrir að þetta lagi ekki núverandi vandamál ef að þú vilt bara eða getur bara verslað við Símann
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
beatmaster skrifaði:Þetta er kanski pínu off topic en Net-ruglarinn frá Vodafone bæði sendir út RF og hleypir RF í gegnum sig, þetta var það sem mér fannst langbest framyfir Sjónvarp Símans (ég hef verið með bæði og fyrir mitt leiti fílaði ég Vodafone ruglaran strax miklu betur eftir skiptin, viðmótið, fjarstýringin og VOD-ið fannst mér í miklu meiri gæðaklassa)
Ég bý núna tímabundið hjá pabba mínum og hann er á móti Vodafone því að þeir sendu einu sinni lögfræðing á hann útaf þeirra eigin mistökum. Hann vill vera hjá Símanum Annars finnst mér Vodafone ágætt símfyrirtæki en gamli verður að fá að ráða þessu
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
hagur skrifaði:Já,
Það er mónó mótari, kaupi þetta ekki frá útlöndum. Það er verslun í Reykjavík sem er að selja svona