Fringe (og aðrir sjónvarpsþættir) (spoiler-alert)
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Fringe (og aðrir sjónvarpsþættir) (spoiler-alert)
Hverjir eru að fylgjast með Fringe?
Þriðja season er byrjað þar vestra. Drullugóður fyrsti þátturinn. Sennilega bestu þættir í sjónvarpi í dag.
Þriðja season er byrjað þar vestra. Drullugóður fyrsti þátturinn. Sennilega bestu þættir í sjónvarpi í dag.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Fringe
Ég byrjaði að horfa á fyrstu seríu, datt svo út. Fannst þetta alltaf e-ð svo B-klassalegt. Kannski maður fari að glápa aftur á þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Mjög fínir þættir . Sumar kenningarnar eru samt svo hræðilega fáránlegar að ég get nánast ekki gert annað en að hlægja.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Ég horfði á fyrsta þáttin í fyrstu seríu, nokkuð spennandi
svo var þetta frekar Down hill from there .... kláraði samt að horfa á alla seríuna.
frekar slakir þættir mæli fremar með Sons of Anarchy
http://eztv.it/shows/255/sons-of-anarchy/
það eru eru þættir sem er algjör Drulla
svo var þetta frekar Down hill from there .... kláraði samt að horfa á alla seríuna.
frekar slakir þættir mæli fremar með Sons of Anarchy
http://eztv.it/shows/255/sons-of-anarchy/
það eru eru þættir sem er algjör Drulla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég horfði líka á fyrsti seríu, byrjaði á annari og datt út.
Gafst upp á Torchwood líka, fékk líka leið á Dollhouse og The Mentalist...
Gafst upp á Torchwood líka, fékk líka leið á Dollhouse og The Mentalist...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
1. Ég horfði alltaf á X-files, og fer stundum og horfi á nokkra þætti.
2. Ég reyndi að horfa á fyrstu 3 þættina af Fringe í 1. seríu.
3. Ég gafst upp, hvaða della er þetta
4. ERU KOMNAR 3 SERÍUR AF ÞESSARI DELLU????
My 4 points, hefur þetta eitthvað skánað ??
Þegar kallinn kom út úr tölvuskjánum sagði ég stopp, hingað og ekki lengra -> sennilega 3 eða 4 þáttur í 1. seríu
Þegar kallinn kom út úr tölvuskjánum sagði ég stopp, hingað og ekki lengra -> sennilega 3 eða 4 þáttur í 1. seríu
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
CendenZ skrifaði:1. Ég horfði alltaf á X-files, og fer stundum og horfi á nokkra þætti.
Þetta verður verra með tímanum það deyja sumir, En samt ekki og fólk fer að flakka á milli heima hægri vinstri og fleira.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:1. Ég horfði alltaf á X-files, og fer stundum og horfi á nokkra þætti.
Nei, þetta versnaði bara.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Alveg ágætis þættir svona allavega miðað annað svona sci-fi sem er í gangi núna.
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
Höfundur - Stjórnandi
Hvaða rugl er þetta mar... Fringe rokkar
Þetta byrjar að verða áhugaverðara og áhugaverðara, sérstaklega seinniparts season tvö.
Just ENDURE!!
En já, ég er að fylgjast með mörgum þáttum, en Fringe ber af.
Þetta byrjar að verða áhugaverðara og áhugaverðara, sérstaklega seinniparts season tvö.
Just ENDURE!!
*-*
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Hvaða rugl er þetta mar... Fringe rokkar
Just ENDURE!!
Spurning um að kíkja á S03E01 ...
-
Höfundur - Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:Hvaða rugl er þetta mar... Fringe rokkar
Just ENDURE!!
Spurning um að kíkja á S03E01 ...
Blahh... það er einsog að stökkva bara inn í bls. 200 á 300 bls. skáldsögu. Verður að vera búinn að horfa á undanfarana.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Fylgist með Fringe og finnst þeir skemmtilegir. Ég vona að það sé enginn sem fylgist með Fringe útaf því að tæknin og vísindin eigi við rök að styðjast, því þá er hann á villigötum.
Aðalmálið með Fringe er að mér finnst hann svo vel skrifaður, JJ Abrams er snillingur!
...svo er ekki leiðinlegra að hafa gátu í hverjum þætti.
Ég meina, ekki horfði ég (og ég vona ekki Cendenz) á X-Files því að vísindin væru svo spot on!
Aðalmálið með Fringe er að mér finnst hann svo vel skrifaður, JJ Abrams er snillingur!
...svo er ekki leiðinlegra að hafa gátu í hverjum þætti.
Ég meina, ekki horfði ég (og ég vona ekki Cendenz) á X-Files því að vísindin væru svo spot on!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
verst finnst mér CSI Miami og Leverage.
omg hvað leverage er mikið bull, ég fæ alveg FUUUUUUUUUUUHH RAGE þegar svarti gaurinn byrjar að hacka sig eitthvað eða gera eitthvað í tölvunni.
Sko.. X-files eru ALLT öðruvísi þættir, miklu meira samsæriskenningar og eiginlega fullt af einhverju sem gæti actually gerst. (svona að einhverju leiti)
omg hvað leverage er mikið bull, ég fæ alveg FUUUUUUUUUUUHH RAGE þegar svarti gaurinn byrjar að hacka sig eitthvað eða gera eitthvað í tölvunni.
coldcut skrifaði:Ég meina, ekki horfði ég (og ég vona ekki Cendenz) á X-Files því að vísindin væru svo spot on!
Sko.. X-files eru ALLT öðruvísi þættir, miklu meira samsæriskenningar og eiginlega fullt af einhverju sem gæti actually gerst. (svona að einhverju leiti)
Mér fynnst Fringe góðir hafa haldið mér við efnið
En mér fanst flash forward rosalega góðir og spennandi en ekki viss að önnur sería mundi virka
annars er The Event að lofa góðu
En mér fanst flash forward rosalega góðir og spennandi en ekki viss að önnur sería mundi virka
annars er The Event að lofa góðu
CIO með ofvirkni
-
Höfundur - Stjórnandi
Er að horfa á Smallville, 10x01. Ég er bara gáttaður á því hví þeir láta leikarana ganga í gegnum þetta bull. Þeir hefðu átt að enda þetta í fimmta season.
Lex Luthor drapst víst í 8x season (leikarinn nennti þessu ekki lengur og hætti), en svo hafa þeir resurectað hann, en bara annar leikari, var víst klónaður og lítur ekki alveg rétt út
Bleh. Þessir þættir snúast 50% um að redda söguþræðinu og 50% um lélega dialoga. Það var tími sem mér fannst Smallville góðir, en þeir dagar eru löngu liðnir.
Lex Luthor drapst víst í 8x season (leikarinn nennti þessu ekki lengur og hætti), en svo hafa þeir resurectað hann, en bara annar leikari, var víst klónaður og lítur ekki alveg rétt út
Bleh. Þessir þættir snúast 50% um að redda söguþræðinu og 50% um lélega dialoga. Það var tími sem mér fannst Smallville góðir, en þeir dagar eru löngu liðnir.
*-*
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði: Leverage.
Það er ekkert nema bara bull!
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Er að horfa á Smallville, 10x01. Ég er bara gáttaður á því hví þeir láta leikarana ganga í gegnum þetta bull. Þeir hefðu átt að enda þetta í fimmta season.
Þetta er sápuópera fyrir ameríska unglinga.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég er nýlega farinn að horfa á Fringe (eftir meðmæli vina) og er alls ekki viss um að ég nenni að halda þetta út (búinn með 5 eða 6 þætti). Ég þoli orðið ekki seríur sem hafa yfirhangandi "úberspúkiofurshitbadghostthing" (Lost, x-files, þið skiljið?). Því oftar en ekki er engin alvöru söguþráður á bak við, eða það er dregið í 7 seríur að klára að segja frá öllu (hóst hóst Lost). Þá er Leverage betra, því það er B-mynda þáttur dauðans (takið eftir sumum tæknibrellunum ) og yfirplottið er svo lapþunnt að það heldur manni ekkert, bara að sjá hvaða kjánagang þeim dettur í hug fyrir hvern þátt. Annars horfi ég aðalega á Dexter, House og Leverage. Læt Skjá1 duga mér með að fylgjast með því.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Svo er Stargate að byrja aftur fljótlega Nýja serían byrjaði nú ekkert alltof vel en skánaði eftir því sem leið á.
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Zaphod skrifaði:Svo er Stargate að byrja aftur fljótlega Nýja serían byrjaði nú ekkert alltof vel en skánaði eftir því sem leið á.
Já, ég var alveg að fíla þessa seríu, frekar augljóst samt að þeir voru að stela "Battlestar Galactica".
-
Höfundur - Stjórnandi
Daz skrifaði:Ég er nýlega farinn að horfa á Fringe (eftir meðmæli vina) og er alls ekki viss um að ég nenni að halda þetta út (búinn með 5 eða 6 þætti). Ég þoli orðið ekki seríur sem hafa yfirhangandi "úberspúkiofurshitbadghostthing" (Lost, x-files, þið skiljið?). Því oftar en ekki er engin alvöru söguþráður á bak við, eða það er dregið í 7 seríur að klára að segja frá öllu (hóst hóst Lost). Þá er Leverage betra, því það er B-mynda þáttur dauðans (takið eftir sumum tæknibrellunum ) og yfirplottið er svo lapþunnt að það heldur manni ekkert, bara að sjá hvaða kjánagang þeim dettur í hug fyrir hvern þátt. Annars horfi ég aðalega á Dexter, House og Leverage. Læt Skjá1 duga mér með að fylgjast með því.
Það eru aðeins 2 season búin, og strax mikið búið að gerast. Þeir liggja ekkert á leyndardómnum, heldur upplýsist hann, og verður sífellt ljósari.
Ég get ekki sagt að þetta sé sambærilegt og Lost þar sem söguþráðurinn er teygður út í hið óendanlega, eða X-Files þar sem hetjurnar eru látnar eltast við drauga sem eru ekki þar.
Vissulega eru leyndardómar, en í Fringe upplýsast þeir. Svo virðist sem JJ Abrams hafi ekki viljað endurtaka Lost.
Stargate Universe er krappí sería að mínu mati. Ég elskaði og dáði SG-1 fram að season 9, en þegar Ben Browder kom þá fór allt niður. (Elskaði FarScape btw.). Atlantis var orðið að froðu, en alltílagi að horfa á þó. Stargate heimurinn er bara orðinn ofmjólkaður, of þróaður og ekki spennandi lengur að horfa á. Var skemmtilegra þegar stargeitið var nýtt og maðurinn var ekki með geimskip og laserbyssur.
*-*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ætli maður verði þá ekki að gefa Fringe séns í nokkra þætti í viðbót.
Svona Lost/X-Files/Heros/(flash forward?) þættir þar sem einhver stóri-sannleikur er falinn allann tímann til að skapa einhverja spennu pirrar mig samt alveg gríðarlega í sjónvarpsþáttum, í það minnsta ef verið er að byggja upp spennu í gegnum margar seríur.
Svona Lost/X-Files/Heros/(flash forward?) þættir þar sem einhver stóri-sannleikur er falinn allann tímann til að skapa einhverja spennu pirrar mig samt alveg gríðarlega í sjónvarpsþáttum, í það minnsta ef verið er að byggja upp spennu í gegnum margar seríur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég horfði á fyrsta þáttinn af Fringe í gær úr 1. seríu and I like! Auk þess er Agent Dunham heit.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Ég horfi ekki nú oft á þessa þætti en þegar ég næ þeim í sjónvarpinu er ég alveg límdur við sófann.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól