Sjónvarp sem ég er að pæla í að kaupa er bilað og bilunin lýsir sér svona,rauði liturinn í myndinni hefur hliðrast. Það er hægt að laga þetta og kostar um 50þ kall.Var að pæla hvort það er hægt að laga þetta einhvernveginn sjálfur ??
EDIT:keypt árið 2001
Hjálp með 50" sony bakvarpa
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjálp með 50" sony bakvarpa
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Re: Hjálp með 50" sony bakvarpa
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Hví ertu að pæla í að kaupa eitthvað bilað djönk, bara til að borga ennþá meira til að gera við það? Bakvarpa? Wtf?
Ef það kostar 50k að gera við, þá efast ég um að þetta sé spurning um að hreyfa við einhverju inni í tækinu, heldur þarf að kaupa eitthvað, t.d. myndlampa eða álíka. Ef þú ætlar að "laga sjálfur" þá gætir þú endað á að skemma meira, sem veldur meiri kostnað.
Mæli sterklega með að kaupa bara flatskjá, eru ódýrir í dag.
Ef það kostar 50k að gera við, þá efast ég um að þetta sé spurning um að hreyfa við einhverju inni í tækinu, heldur þarf að kaupa eitthvað, t.d. myndlampa eða álíka. Ef þú ætlar að "laga sjálfur" þá gætir þú endað á að skemma meira, sem veldur meiri kostnað.
Mæli sterklega með að kaupa bara flatskjá, eru ódýrir í dag.
*-*
Svona TV virka eins og skjávarpar í gegnum spegil.
Ef rauði liturinn hefur hliðrast og viðgerðin er upp á c.a. 50þ. þá mundi ég halda að það vantaði peru.
Hugsanlega gæti verið color wheel í þessu tæki og ef þaðþarf að skipta um það,þá er það líka um 50þ.
Það er annað hvort og perur = ekki hægt að gera við, og color wheel (reyndi að líma svoleiðis einusinni í T80 varpa = skjávarpi fullur af smáum glerflísum = fór í ruslið)...
Ef rauði liturinn hefur hliðrast og viðgerðin er upp á c.a. 50þ. þá mundi ég halda að það vantaði peru.
Hugsanlega gæti verið color wheel í þessu tæki og ef þaðþarf að skipta um það,þá er það líka um 50þ.
Það er annað hvort og perur = ekki hægt að gera við, og color wheel (reyndi að líma svoleiðis einusinni í T80 varpa = skjávarpi fullur af smáum glerflísum = fór í ruslið)...
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Hehe allt í lægi.Var bara að pæla í þessu vegna þess að þetta tæi var á einhvern 10 þús kall..Þá pæli ég ekkert meira í þessu.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka