Er með tölvuna tengda við LCD en fæ ekkert hljóð
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Mið 10. Des 2008 17:32
- Staða: Ótengdur
Er með tölvuna tengda við LCD en fæ ekkert hljóð
Tölvan fer með DVI tengi yfir í DVI/HDMI converter á sjónvarpinu, myndin kemur upp en hljóðið heyrist bara frá tölvunni, hvernig fæ ég hljóðið til að heyrast úr sjónvarpinu?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Er með tölvuna tengda við LCD en fæ ekkert hljóð
Þarft audio kapal
Síðast breytt af lukkuláki á Þri 20. Apr 2010 22:12, breytt samtals 1 sinni.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Uhm.. DVI ber ekki hljóð, HDMI gerir það eingöngu
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
DVI tengi flytur ekki hljóð . bara HDMI í HDMI. þarft að tengja audio tengi úr tölvunni í sjónvarpið.
DVI flytur bara mynd þú þarft að tengja aðra snúru úr tölvunni í LCD. Það þarf að tengja minni jack í tölvu (audio out yfirleitt merkt með grænu á tölvu) og svo mini jack eða RCA í sjónvarp merkt DVI audio inn s.s tengi við hliðina á HDMI tenginu.
-
- Stjórnandi
Garfield skrifaði:DVI flytur bara mynd þú þarft að tengja aðra snúru úr tölvunni í LCD. Það þarf að tengja minni jack í tölvu (audio out yfirleitt merkt með grænu á tölvu) og svo mini jack eða RCA í sjónvarp merkt DVI audio inn s.s tengi við hliðina á HDMI tenginu.
Mikið betra að tengja optical/COAX (SP/DIF eða Toslink) ef það er í boði, sérstaklega ef hann vill bara fá audio úr sjónvarpinu (þar sem Optical ber bara 2ch audio, nema í bitstream). Þá er hann allavega að fá digital hljóð.
-
Höfundur - has spoken...
Ef ég kaupi HDMi snuru & nota millistykki á tölvunni HDMi yfir í DVI, fengi ég þá hljoð?
-
- Stjórnandi
Máni Snær skrifaði:Ef ég kaupi HDMi snuru & nota millistykki á tölvunni HDMi yfir í DVI, fengi ég þá hljoð?
Nei. DVI getur ekki borið hljóð, skiptir engu á hvaða veg það er. Hefur bara ekki pinnana í það.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - has spoken...
Get ég einhverstaðar fundið langa audi0 snúru? 10 metra?
-
- Stjórnandi
Máni Snær skrifaði:Get ég einhverstaðar fundið langa audi0 snúru? 10 metra?
Jájá, tæknibær er t.d. með mjög gott úrval, sem og tölvulistinn held ég. RCA, Jack, Optical - whatever floats your boat. Myndi samt klárlega taka optical ef þú ert með slík tengi á tölvu og sjónvarpi.
-
Höfundur - has spoken...
Ég þekki ekkert inn á þetta, ég kaupi bara það sem þú mælir með, hvert af þessum á ég að kaupa? http://tb.is/?gluggi=vorulisti&flokkur=24
-
Höfundur - has spoken...
Þú þarft auðvitað að vita hvernig tengi ég er með, ég gleymdi því. ATH þetta á morgun. Takk fyrir hjálpina.
-
- Stjórnandi
Auðveldast væri örugglega f. þig að taka þetta : http://tb.is/?gluggi=vara&vara=3197
Þarna ertu með Jack úr tölvunni yfir í RCA, sem er bókað á sjónvarpinu. En svo er spurning hvort það sé hægt að stilla saman X input á audio við X input á video - ætti samt að vera hægt að synca það saman í channel.
Hinvegar mæli ég með, ef þú ert með slík tengi á tölvu eða sjónvarpi, kapallinn lítur svona út : http://www.tvcables.co.uk/images/items/ ... -35243.jpg
Svona líta tengin út, getur ath. hvort þú sérð þetta á sjónvarpi og/eða tölvu : http://www.avreview.co.uk/news/images/SPDIF_big.jpg
Þarna ertu með Jack úr tölvunni yfir í RCA, sem er bókað á sjónvarpinu. En svo er spurning hvort það sé hægt að stilla saman X input á audio við X input á video - ætti samt að vera hægt að synca það saman í channel.
Hinvegar mæli ég með, ef þú ert með slík tengi á tölvu eða sjónvarpi, kapallinn lítur svona út : http://www.tvcables.co.uk/images/items/ ... -35243.jpg
Svona líta tengin út, getur ath. hvort þú sérð þetta á sjónvarpi og/eða tölvu : http://www.avreview.co.uk/news/images/SPDIF_big.jpg
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Máni Snær skrifaði:Ef ég kaupi HDMi snuru & nota millistykki á tölvunni HDMi yfir í DVI, fengi ég þá hljoð?
Nei. DVI getur ekki borið hljóð, skiptir engu á hvaða veg það er. Hefur bara ekki pinnana í það.
DVI getur allveg borið hljóð en það er bara á sumum skjákortum eins og td 8400GS,
ég hef tengt dvi í hdmi kapal úr svoleiðis korti og fengið hljóð með því að tengja s/pdif úr móðurborði yfir í skjákortið.
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Stjórnandi
viddi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Máni Snær skrifaði:Ef ég kaupi HDMi snuru & nota millistykki á tölvunni HDMi yfir í DVI, fengi ég þá hljoð?
DVI getur allveg borið hljóð en það er bara á sumum skjákortum eins og td 8400GS,
ég hef tengt dvi í hdmi kapal úr svoleiðis korti og fengið hljóð með því að tengja s/pdif úr móðurborði yfir í skjákortið.
Alveg rétt, en þá þarf að vísu spes DVI yfir í HDMI adaptor ef ég man rétt?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:
Alveg rétt, en þá þarf að vísu spes DVI yfir í HDMI adaptor ef ég man rétt?
Ég var nú bara með ódýrann DVI to HDMI kapal svo ég held að það þurfi engann spes adaptor
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
4870 kortið sem að ég er með hérna sendir audio í gegnum DVI
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Haha menn greinilega ekki á sama máli um allt hér
Nörd
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
DVI is mostly compatible with HDMI (see Compatibility with DVI). The main difference is that DVI typically carries no audio data in its TMDS channel, although increasingly, modern PC video hardware is providing audio (e.g. cards by NVIDIA[2] and ATI[3]), allowing the PC to send audiovisual data to a high definition television with an HDMI input. If a PC's DVI output does not provide audio, it can be patched in as part of the DVI to HDMI adapter.
Veit ekki hvar þú færð svona snúru með DVI+Jack > HDMI, væri ekki svo vitlaust.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
þig vantar svona :
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:DVI tengi flytur ekki hljóð . bara HDMI í HDMI. þarft að tengja audio tengi úr tölvunni í sjónvarpið.
what she said !
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
DVI ber víst hljóð þótt að það geti vel verið að skjákortið hjá OP getur það ekki, ég minni á Reglu 6 hér á Vaktinni
Sjá hér til dæmis
Reglurnar skrifaði:6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
Sjá hér til dæmis
2. Dual DVI with HDMI Support
R4870X2 has built-in audio codec chip inside the GPU, this feature allows DVI to convert to HDMI via a simple adapter without any internal/external SPDIF cable. Also, HDMI with 7.1 surround sound and xvYCC support allows the user to enjoy a wider range of color when connected to a capable HDTV.
Dual-link DVI convertible output supports Video/Audio signal integration through DVI to HDMI interface, which drivers resolution of a digital display up to 1920x1200 or higher.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.