Harðadiskur kaup
Harðadiskur kaup
Já ég var búinn að gera þráð um þetta, en ég finn hann ekki . En harðadiskurinn Seagste Barrcuda 7200.10. Passar þá ekki 7200.11 eða 7200.12?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Harðadiskur kaup
ef hann er sata, þá ðassar sata
ef hann er ide þá þarftu ide
tjekkaðu samt til öryggis hvort að diskurinn sé ónýtur sem fyrir er í flakkaranum með því að taka hann úr, beintengja við tölvu og keira hdd test á hann, þá útilokaru að það sé flakkarainn sem er ónýtur
ef hann er ide þá þarftu ide
tjekkaðu samt til öryggis hvort að diskurinn sé ónýtur sem fyrir er í flakkaranum með því að taka hann úr, beintengja við tölvu og keira hdd test á hann, þá útilokaru að það sé flakkarainn sem er ónýtur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
ég er samt nokkuð viss, því þegar ég tengi hann við sjónvarpið. Þá kemur no Hdd eða eitthvað álíka
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
það getur einmitt auðveldlega verið flakkarinn
en þú náttlega ræður hvað þú gerir, en þú tapar ekkert á því að tjekka á þessu, tekur ekkert langann tíma
en þú náttlega ræður hvað þú gerir, en þú tapar ekkert á því að tjekka á þessu, tekur ekkert langann tíma
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.