Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Hugmyndir varðandi hljóðkerfi - Uppfært Gallaðir hátalar

Pósturaf Dúlli » Lau 20. Des 2014 23:01

Endaði við að gera mér ferð í tölvutek tók 2x daga í að skoða þetta og smellti svo á kaupa var mjög sáttur hvernig þetta leit út í búðinni og allt það.

Kem heim tek upp úr þessu og hvað sé ég ? Helvítis gallað sett, aðal tengi platan er öfug, búið að brjóta upp úr á einu horni og hátalarinn er skakkur :(

Það fyndna er að það stendur "German Engineering & Design"

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf oskar9 » Lau 20. Des 2014 23:05

Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf Dúlli » Lau 20. Des 2014 23:10

oskar9 skrifaði:Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


Það stendur samt German Quality minnir mig. En helvítis óþolandi að lenda í svona.




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf playman » Lau 20. Des 2014 23:50

Dúlli skrifaði:
oskar9 skrifaði:Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


Það stendur samt German Quality minnir mig. En helvítis óþolandi að lenda í svona.

Eins leiðinlegt og það er þá getur maður alltaf lent í gallaðri vöru, þó svo að hún sé handmade.
Farðu bara með þetta í búðina aftur og fáðu nýtt kerfi.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf Dúlli » Lau 20. Des 2014 23:55

playman skrifaði:
Dúlli skrifaði:
oskar9 skrifaði:Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


Það stendur samt German Quality minnir mig. En helvítis óþolandi að lenda í svona.

Eins leiðinlegt og það er þá getur maður alltaf lent í gallaðri vöru, þó svo að hún sé handmade.
Farðu bara með þetta í búðina aftur og fáðu nýtt kerfi.


Já ég mun gera það en það sem er svekkjandi er að þeir panta svona 4 stk og þetta sem ég fékk var seinasta, umbúðirnar voru smá hnjaskaðar, hef ekki átt að taka séns.




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf playman » Lau 20. Des 2014 23:59

Dúlli skrifaði:
playman skrifaði:
Dúlli skrifaði:
oskar9 skrifaði:Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


Það stendur samt German Quality minnir mig. En helvítis óþolandi að lenda í svona.

Eins leiðinlegt og það er þá getur maður alltaf lent í gallaðri vöru, þó svo að hún sé handmade.
Farðu bara með þetta í búðina aftur og fáðu nýtt kerfi.


Já ég mun gera það en það sem er svekkjandi er að þeir panta svona 4 stk og þetta sem ég fékk var seinasta, umbúðirnar voru smá hnjaskaðar, hef ekki átt að taka séns.

Þetta er svosem séns sem að þú átt ekki að þurfa að líða fyrir, eða semsagt að þú þurfir borga fyrir viðgerð eða þvíumlíkt.
Þú hefðir líka alltaf getað skoðað kerfið í búðinni fyrst að umbúðir voru hnjaskaðar, en það er of seint að' velta sér uppúr því núna :-"


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf Dúlli » Sun 21. Des 2014 00:06

playman skrifaði:
Dúlli skrifaði:
playman skrifaði:
Dúlli skrifaði:
oskar9 skrifaði:Þú veist að það stendur made in china á þeim...Þó þetta sé þýsk hönnun og tækni þá var það ekki þjóðverji sem setti þessa plötu vitlaust í...


Það stendur samt German Quality minnir mig. En helvítis óþolandi að lenda í svona.

Eins leiðinlegt og það er þá getur maður alltaf lent í gallaðri vöru, þó svo að hún sé handmade.
Farðu bara með þetta í búðina aftur og fáðu nýtt kerfi.


Já ég mun gera það en það sem er svekkjandi er að þeir panta svona 4 stk og þetta sem ég fékk var seinasta, umbúðirnar voru smá hnjaskaðar, hef ekki átt að taka séns.

Þetta er svosem séns sem að þú átt ekki að þurfa að líða fyrir, eða semsagt að þú þurfir borga fyrir viðgerð eða þvíumlíkt.
Þú hefðir líka alltaf getað skoðað kerfið í búðinni fyrst að umbúðir voru hnjaskaðar, en það er of seint að' velta sér uppúr því núna :-"
Já það er það, datt það í hug en vildi ekki taka séns að rífa þetta upp þar og svo rispast þetta :face Svo þegar ég sá umbúðirnar er það asnarlegasta sem ég hef sé hvernig þetta er pakka inn.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt

Pósturaf tanketom » Sun 28. Des 2014 13:03

Ég ákvað að taka þessa http://tolvutek.is/vara/thonet-vander-k ... -hatalarar

Fullkomið aldrei myndi ég kaupa bassaboxið til viðbótar, yrði allt of mikið! Svona til viðmiðnar á stærð hátalarna þá er þetta Samsung Galaxt tab S 8,4" þarna

Mynd
Mynd


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do