RÚV HD - Ykkar álit
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
- Staða: Ótengdur
Re: RÚV HD - Ykkar álit
Jebb, þetta var mjög fínt í gær.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er kominn með RUV HD (rás 201) og nokkrar aðrar kynningarásir frá Símanum.
Og verð að segja að þetta er allt annað líf!
Þvílíkur gæðamunur!
Eini mínusinn sem ég sé er bandvíddin sem HD tekur, en hún er að taka hátt í 800Kbs frá mér, ef ég svissa á venjulega rás þá er það 3-400Kbs...
Ef ég slekk á myndlyklinum þá fæ ég fullan hraða.
Þetta er klárlega framtíðin.
Og verð að segja að þetta er allt annað líf!
Þvílíkur gæðamunur!
Eini mínusinn sem ég sé er bandvíddin sem HD tekur, en hún er að taka hátt í 800Kbs frá mér, ef ég svissa á venjulega rás þá er það 3-400Kbs...
Ef ég slekk á myndlyklinum þá fæ ég fullan hraða.
Þetta er klárlega framtíðin.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:Held að þetta suð hafi verið lagað í gær. Slæmir hljóðnemar og eitthvað EQ lagað.
Já þetta var fínt í gær.
Btw, Stöð 2 sport var með svipað suð í margar vikur. Þeir gætu lært eitthvað af ykkur.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Dagur skrifaði:Veit einhver af hverju Vodafone er búið að loka fyrir Rúv HD?
Ríkisútvarpið slökkti á henni 24. sept.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:Dagur skrifaði:Veit einhver af hverju Vodafone er búið að loka fyrir Rúv HD?
Ég er ennþá með RUV HD á 201.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Get staðfest að hd útsendingar virki vandræðalaust á góðri 16mb adsl tengingu.
Er að vísu aðeins búinn að "slá í pípurnar" og fékk hraðann aukinn úr 16mb í 20mb, en mjög mjög flott samt sem áður.
Hlakka til að horfa á Doctor Who á eftir á BBC HD.
Horfi reyndar ekki á Rúv, en er með hana í hd samt sem áður. Kem kannski með álit mitt af henni á eftir.
Er að vísu aðeins búinn að "slá í pípurnar" og fékk hraðann aukinn úr 16mb í 20mb, en mjög mjög flott samt sem áður.
Hlakka til að horfa á Doctor Who á eftir á BBC HD.
Horfi reyndar ekki á Rúv, en er með hana í hd samt sem áður. Kem kannski með álit mitt af henni á eftir.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Sallarólegur skrifaði:Dagur skrifaði:Veit einhver af hverju Vodafone er búið að loka fyrir Rúv HD?
Nei það gerði ríkisútvarpið ekki, rásin virkar fínt fyrir þá sem eru hjá Símanum
Hvað hefur Rúv verið að sýna í HD? Fyrir utan EM í fótbolta og Ólympíuleikana
Er mikill munur á upscaled og venjulega SD rásin. Ég hafði samband við Vodafone og þeir ætla ekki að hafa Rúv HD inni nema þegar það eru viðburðir í gangi sem eru í HD.
-
- spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Það er alltof mikið mál fyrir mig að leggja CAT kapal frá routernum í afruglaran vegna staðsettningar og því var ég að spá í svona Heimatengi eins og þið auglýsið, myndi 200mb/sek duga í HD eða þarf ég 500mb/sek
Þú þarft að athuga á hvaða tíðni tækið sendir út. Ef það sendir (og tekur á móti) á 2.4Ghz, (sem er sama tíðnin og örbylgjuofninn, wi-fi á routernum og þráðlausi heimasíminn) myndast miklar truflanir sem gera tenginguna óstöðuga og geta látið myndbönd og sjónvarp hökkta mjög mikið.
Bananas
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
mikkidan97 skrifaði:Tiger skrifaði:Það er alltof mikið mál fyrir mig að leggja CAT kapal frá routernum í afruglaran vegna staðsettningar og því var ég að spá í svona Heimatengi eins og þið auglýsið, myndi 200mb/sek duga í HD eða þarf ég 500mb/sek
Þú þarft að athuga á hvaða tíðni tækið sendir út. Ef það sendir (og tekur á móti) á 2.4Ghz, (sem er sama tíðnin og örbylgjuofninn, wi-fi á routernum og þráðlausi heimasíminn) myndast miklar truflanir sem gera tenginguna óstöðuga og geta látið myndbönd og sjónvarp hökkta mjög mikið.
Þetta er ekki wireless - notar raflagnir ;-)
-
- spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
hagur skrifaði:mikkidan97 skrifaði:Tiger skrifaði:Það er alltof mikið mál fyrir mig að leggja CAT kapal frá routernum í afruglaran vegna staðsettningar og því var ég að spá í svona Heimatengi eins og þið auglýsið, myndi 200mb/sek duga í HD eða þarf ég 500mb/sek
Þetta er ekki wireless - notar raflagnir ;-)
I see, þá skiptir það ekki máli
Bananas
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Dagur skrifaði:Veit einhver af hverju Vodafone er búið að loka fyrir Rúv HD?
Nei það gerði ríkisútvarpið ekki, rásin virkar fínt fyrir þá sem eru hjá Símanum
Slökkti á straumnum til Vodafone, greinilega ekki til Símans.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 714
- Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Vodafone lokaði, ekki RÚV
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Get lítið tjáð mig um þetta, enda er þetta bullandi pólitík, en get þó bent ykkur á:
45. gr., 46. gr. og 47. gr.
http://www.althingi.is/altext/139/s/1296.html
*-*
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 714
- Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
appel skrifaði:Get lítið tjáð mig um þetta, enda er þetta bullandi pólitík, en get þó bent ykkur á:
Já hún er bölvuð tík þessi pólitík.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki