Fullt af rangfærslum í viðtali um Netflix á RUV

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Staða: Ótengdur

Re: Fullt af rangfærslum í viðtali um Netflix á RUV

Pósturaf JReykdal » Sun 28. Sep 2014 00:41

Þegar það á að kippa fótunum undan þeim hér þá fara þeir auðvitað að hugsa til þess að bjóða upp á Netflix í fleiri löndum, þar á meðal á Íslandi. Ég sé fyrir mér að það verði gerður samningur við innlenda rétthafa og að íslensku efni verði dreift þar.

Ekki fyrr en lögunum verður breytt umtalsvert.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fullt af rangfærslum í viðtali um Netflix á RUV

Pósturaf Viktor » Sun 28. Sep 2014 00:53

JReykdal skrifaði:
Þegar það á að kippa fótunum undan þeim hér þá fara þeir auðvitað að hugsa til þess að bjóða upp á Netflix í fleiri löndum, þar á meðal á Íslandi. Ég sé fyrir mér að það verði gerður samningur við innlenda rétthafa og að íslensku efni verði dreift þar.

Ekki fyrr en lögunum verður breytt umtalsvert.

Jú það má vera. En mitt mat er það að íslenskir rétthafar hafi töluverð sóknarfæri í þessum erlendu efnisveitum. Þetta tekur að sjálfsögðu tíma og krefst mikillar vinnu - en in the long run er þetta að mínu mati augljóslega það sem koma skal. Annars mun niðurhal alltaf hafa vinninginn... face it.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB