Nýjir myndlyklar fyrir Sjónvarp Símans

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Nýjir myndlyklar fyrir Sjónvarp Símans

Pósturaf AntiTrust » Fös 18. Jan 2013 14:14

Halli25 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Ég heyrði það í gær að Tal hafi verið að segja upp þjónustusamningu við Vodafone með myndlyklana og hefðu gert í staðinn samning við Símann.

Þannig ég hugsa að Tal notendur fari að skipta yfir í búnað símans.

Tal notendur eru flest allir ef ekki allir komnir á línur hjá Símanum og þurfa því myndlykla hjá Símanum - nema þeir sem eru á ljósleiðara hjá GR.

Svo ég er fastur á amino draslinu þar sem ég vill ekki downgrade hraðan hjá mér í ljósnet...

Jebb, nokk viss um það.

Setup
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 14:27

Pósturaf Setup » Fös 18. Jan 2013 15:32

appel skrifaði:
ezkimo skrifaði:Ég var að setja upp myndlykil í gær sem ég náði í upp í Ármúla á föstudag. Hann var svartur háglans en kassalaga ólíkt þessum

Veit einhver til hvers usb tengið að framan er á þeim myndlykli? mig minnir að hann heiti sagaemcom

USB tengið er ekki notað í neitt. Þetta er bara möguleiki frá framleiðenda, en er ekki supportað í hugbúnaðinum í boxinu.

Þessi Sagemcom er nýr og eiginlega nákvæmlega eins og Airties, og báðir nota sama kerfi og viðmót, þannig að þú ert að fá sömu þjónustu óháð myndlykli. Sagemcom er betri í sumu, Airties í öðru, en oftast er munurinn c.a. 5% og flestir taka ekki eftir honum. Þú getur notað báða "interchangeably".

Ég er með sagemcom myndlykil sem er með skúffu fyrir harðan disk.

Getur Síminn ekki gefið út firmware sem styður þetta.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Lau 19. Jan 2013 12:40

AntiTrust skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Ég heyrði það í gær að Tal hafi verið að segja upp þjónustusamningu við Vodafone með myndlyklana og hefðu gert í staðinn samning við Símann.

Tal notendur eru flest allir ef ekki allir komnir á línur hjá Símanum og þurfa því myndlykla hjá Símanum - nema þeir sem eru á ljósleiðara hjá GR.

Ertu viss? Ég veit til þess að þegar menn taka ljósleiðaratengingu hjá símafélaginu þá séu menn með tengingu í gegnum gr ljósleiðara en á gátt símans.

Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05

Pósturaf Vaktari » Lau 19. Jan 2013 12:45

Myndlyklar frá Símanum eru ekki að virka á ljósleiðara. Því síminn vildi ekki vera með í þessu ljósleiðarakerfi var mér sagt...
Vildu frekar vera mið sitt eigið og vera með ljósnet en það gæti svosem vel verið að eg sé að bulla

AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Mán 21. Jan 2013 16:45

Hvernig fiffa ég audio stillingar á þessum AirTies gaur? Var að skipta út þessum gamla gráa hjá mömmu í dag og finnst hljóðið vera hálf distortað. Magnarinn segir líka bara að hann sé að fá 2 audio rásir þótt það sé á HD stöð. Ég man að það var komin Dolby valmöguleiki á þessum gömlu..

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 21. Jan 2013 16:49

fallen skrifaði:Hvernig fiffa ég audio stillingar á þessum AirTies gaur? Var að skipta út þessum gamla gráa hjá mömmu í dag og finnst hljóðið vera hálf distortað. Magnarinn segir líka bara að hann sé að fá 2 audio rásir þótt það sé á HD stöð. Ég man að það var komin Dolby valmöguleiki á þessum gömlu..

Þetta er eitthvað sem er verið að skoða fyrir airties, vonandi verður gerð uppfærsla fljótlega sem ætti að koma þessu í lag.

Annars held ég að aðeins BBC HD sé með dolby 5.1 hljóðrásir, gætu verið fleiri, ekki viss enda hef ekki verið inni í þessum málum undanfarið.

*-*

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Jan 2013 17:14

gardar skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Ertu viss? Ég veit til þess að þegar menn taka ljósleiðaratengingu hjá símafélaginu þá séu menn með tengingu í gegnum gr ljósleiðara en á gátt símans.

Það er aðeins mögulegt að fá sjónvarp Vodafone í gegnum ljósleiðarann. Rétt eins og það er aðeins mögulegt að fá sjónvarp Símans í gegnum VDSL.

Varðandi netgáttina frá Tal þá eru þetta ótengdir hlutir, sjónvarp í gegnum ljósleiðara kemur beint útúr boxinu en ekki í gegnum routerinn, og er því mögulegt að hafa ljósleiðarasjónvarp án þess að hafa ljósleiðaranet.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2553
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Jan 2013 17:20

Icarus skrifaði:
gardar skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Það er aðeins mögulegt að fá sjónvarp Vodafone í gegnum ljósleiðarann. Rétt eins og það er aðeins mögulegt að fá sjónvarp Símans í gegnum VDSL.

Varðandi netgáttina frá Tal þá eru þetta ótengdir hlutir, sjónvarp í gegnum ljósleiðara kemur beint útúr boxinu en ekki í gegnum routerinn, og er því mögulegt að hafa ljósleiðarasjónvarp án þess að hafa ljósleiðaranet.

Þetta er rangt, getur vel haft sjónvarp símans og vodafone í gegnum ADSL, og náð HD rásum einnig. Tal eru ekki með sýna eigin myndlykla, og voru því með samning við Vodafone um afnot af þeirra lyklum.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Jan 2013 17:22

Moldvarpan skrifaði:
Icarus skrifaði:
gardar skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Þetta er rangt, getur vel haft sjónvarp símans og vodafone í gegnum ADSL, og náð HD rásum einnig. Tal eru ekki með sýna eigin myndlykla, og voru því með samning við Vodafone um afnot af þeirra lyklum.

Munur á ADSL og VDSL :)

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2553
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Jan 2013 17:34

O really... En þú ert að alhæfa að AÐEINS er hægt að fá myndlykla Vodafone á ljósleiðara og AÐEINS í gegnum VDSL hjá símanum. Það er rangt.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Jan 2013 17:39

Moldvarpan skrifaði:O really... En þú ert að alhæfa að AÐEINS er hægt að fá myndlykla Vodafone á ljósleiðara og AÐEINS í gegnum VDSL hjá símanum. Það er rangt.

Alltaf gott að læra, geturðu bent mér hvernig ég get fengið þetta öðruvísi?

Hvaða aðili selur sjónvarp yfir VDSL annar en síminn?

Hvaða aðili annar en Vodafone selur sjónvarpsþjónustu yfir ljósleiðara?

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Mán 21. Jan 2013 17:42

Ég spurði um þennan myndlykil á Akureyri og menn komu allveg af fjöllum, eru þeir ekki til lengur ? :-k

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Jan 2013 19:31

Moldvarpan skrifaði:O really... En þú ert að alhæfa að AÐEINS er hægt að fá myndlykla Vodafone á ljósleiðara og AÐEINS í gegnum VDSL hjá símanum. Það er rangt.

Allt í einu held ég að ég hafi skilið þig, lest sem ég sé að segja að það sé ekki mögulegt að fá sjónvarpsþjónustu frá Vodafone og Símanum yfir ADSL?

Ef það er rétt ályktað hjá mér þá skil ég svosem alveg hvernig þú færð það út, en það er óttarlegur orðhengilsháttur.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 21. Jan 2013 19:44

ADSL - IPTV Símans eða IPTV Vodoafone

VDSL - IPTV Símans
FTTH - IPTV Vodafone (ljósleiðari)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 21. Jan 2013 19:59

Hvaða alhæfingar eru í gangi hérna?

Síminn er með FTTH, kallast GPON, og er í nýjum hverfum aðallega. Sjónvarp Símans er auðvitað í boði þar.

http://einstein.is/2012/03/27/hver-er-m ... osleidara/

Stundum finnst mér pælingar manna með ljósleiðara nálgast trúarbrögð.

*-*

einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01

Pósturaf einarth » Mán 21. Jan 2013 20:44

Ég held að þetta hafi nú lítið með trúarbrögð að gera.

Staðreyndin er sú að Síminn er með svo fá heimili með ljósleiðara (GPON) að það tekur því varla að tala um það.

Tvö hálf-byggð hverfi eru svona útbúin (Úlfarsfell og Leirvogstunga) og voru viðskiptavinir Símans tengdir ljósleiðara innan við 500 um mitt ár í fyrra (heimili+fyrirtæki).
http://pfs.is/upload/files/T%C3%B6lfr%C3%A6%C3%B0isk%C3%BDrsla%20PFS%20fyrri%20hluti%202012.pdf

Síminn er ekki með neina áherslu á ljósleiðara en er með fókusinn á VDSL2 - sem eru góðar fréttir fyrir marga sem eru fastir á ADSL..

Kv, Einar.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 21. Jan 2013 21:13

appel skrifaði:Hvaða alhæfingar eru í gangi hérna?

Síminn er með FTTH, kallast GPON, og er í nýjum hverfum aðallega. Sjónvarp Símans er auðvitað í boði þar.

http://einstein.is/2012/03/27/hver-er-m ... osleidara/

Stundum finnst mér pælingar manna með ljósleiðara nálgast trúarbrögð.

Vissi það nú reyndar ekki, en ég held að flestir horfi til GR þegar þeir tala um ljósleiðara. Hefði kannski átt að taka fram þessi 2,1% fólks með ljósleiðara frá Símanum.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 21. Jan 2013 21:40

einarth skrifaði:Ég held að þetta hafi nú lítið með trúarbrögð að gera.

Staðreyndin er sú að Síminn er með svo fá heimili með ljósleiðara (GPON) að það tekur því varla að tala um það.

Tvö hálf-byggð hverfi eru svona útbúin (Úlfarsfell og Leirvogstunga) og voru viðskiptavinir Símans tengdir ljósleiðara innan við 500 um mitt ár í fyrra (heimili+fyrirtæki).
http://pfs.is/upload/files/T%C3%B6lfr%C3%A6%C3%B0isk%C3%BDrsla%20PFS%20fyrri%20hluti%202012.pdf

Síminn er ekki með neina áherslu á ljósleiðara en er með fókusinn á VDSL2 - sem eru góðar fréttir fyrir marga sem eru fastir á ADSL..

Kv, Einar.

Ég þekki ekki nákvæmlega hvar GPON er eða hve margir eru tengdir því, en ég held að það sé á fleiri stöðum. Minnir að það hafi verið t.d. í hverfinu á Skildinganesinu. Punkturinn var sá hjá mér að Sjónvarp Símans er óháð tengingunni, þ.e. ADSL/VDSL eða FTTH svo lengi sem línan beri það, þ.e. það er enginn sérstakur eiginleiki að IP sjónvarp er á ljósleiðara frekar en annarskonar tengingu, þetta er sama þjónustan.

*-*

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Jan 2013 22:16

appel skrifaði:
einarth skrifaði:Ég held að þetta hafi nú lítið með trúarbrögð að gera.

Kv, Einar.

Ég þekki ekki nákvæmlega hvar GPON er eða hve margir eru tengdir því, en ég held að það sé á fleiri stöðum. Minnir að það hafi verið t.d. í hverfinu á Skildinganesinu. Punkturinn var sá hjá mér að Sjónvarp Símans er óháð tengingunni, þ.e. ADSL/VDSL eða FTTH svo lengi sem línan beri það, þ.e. það er enginn sérstakur eiginleiki að IP sjónvarp er á ljósleiðara frekar en annarskonar tengingu, þetta er sama þjónustan.

Held það sé enginn að ræða hvaða þjónusta ber hvaða sjónvarp, einfaldlega hvar það er í boði, Síminn nýtur sér GPON og VDSL og hefur valið að vera ekki með í ljósleiðarakerfi Gagnaveitu Reykjavíkur og því er ekki mögulegt að kaupa þjónustu á þá ljósleiðara frá Símanum. Sem er svosem allt í lagi, smá aðgreining á markaðnum.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Þri 22. Jan 2013 15:14

gardar skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Fékk símtal frá Tal óskylt þessu svo ég spurði og þeir segja að þetta sé samningsmál hjá GR og símanum og á meðan er það bara Amino dótið hjá Talverjum á Ljósleiðara GR

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Þri 22. Jan 2013 15:55

þetta er merkilegt.

Tengingin ákveður hvort það er hægt að vera með Síma eða Vodafon myndlykil.

Veit PogF af þessu?

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Mið 23. Jan 2013 00:05

appel skrifaði:
fallen skrifaði:Hvernig fiffa ég audio stillingar á þessum AirTies gaur? Var að skipta út þessum gamla gráa hjá mömmu í dag og finnst hljóðið vera hálf distortað. Magnarinn segir líka bara að hann sé að fá 2 audio rásir þótt það sé á HD stöð. Ég man að það var komin Dolby valmöguleiki á þessum gömlu..

Þetta er eitthvað sem er verið að skoða fyrir airties, vonandi verður gerð uppfærsla fljótlega sem ætti að koma þessu í lag.

Annars held ég að aðeins BBC HD sé með dolby 5.1 hljóðrásir, gætu verið fleiri, ekki viss enda hef ekki verið inni í þessum málum undanfarið.

Símanum hefur nú staðið til boða 5.1 hljóð á RÚV HD síðan í fyrravor :)

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 23. Jan 2013 10:34

JReykdal skrifaði:Símanum hefur nú staðið til boða 5.1 hljóð á RÚV HD síðan í fyrravor :)

Það eru tæknilegar og viðskiptalegar ástæður fyrir því að 5.1 hljóð er ekki á RÚV HD hjá Símanum. U know how it is. Ef tæknimenn mættu ráða heiminum væri ekkert svona kjaftæði í gangi :)

BBC HD og DR HD eru báðar með 5.1 hljóð.

*-*

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Staða: Tengdur

Pósturaf codec » Mið 23. Jan 2013 11:02

appel skrifaði:
JReykdal skrifaði:Símanum hefur nú staðið til boða 5.1 hljóð á RÚV HD síðan í fyrravor :)

Ef tæknimenn mættu ráða heiminum væri ekkert svona kjaftæði í gangi :)

Það væri sko utopískur draumaheimur, ímyndið ykkur bara hvað væri hægt að gera :)

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Mið 23. Jan 2013 11:40

appel skrifaði:

Það eru tæknilegar og viðskiptalegar ástæður fyrir því að 5.1 hljóð er ekki á RÚV HD hjá Símanum. U know how it is. Ef tæknimenn mættu ráða heiminum væri ekkert svona kjaftæði í gangi :)

BBC HD og DR HD eru báðar með 5.1 hljóð.

Fyrst BBC og DR eru með 5.1 þá eru fáar tæknilegar ástæður eftir finnst mér. En um viðskiptapólitíkina skal ég ekki segja. Það er bölvuð tík.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.