coldcut skrifaði:Reyndar átti upphaflega að sameina Heroes og Lost eftir fyrstur seríurnar í þeim. Hefði verið virkilega fróðlegt að sjá það
What? Heroes voru á NBC og Lost á ABC. Ég er ekki alveg að kaupa þetta.
coldcut skrifaði:Reyndar átti upphaflega að sameina Heroes og Lost eftir fyrstur seríurnar í þeim. Hefði verið virkilega fróðlegt að sjá það
ManiO skrifaði:coldcut skrifaði:Reyndar átti upphaflega að sameina Heroes og Lost eftir fyrstur seríurnar í þeim. Hefði verið virkilega fróðlegt að sjá það
What? Heroes voru á NBC og Lost á ABC. Ég er ekki alveg að kaupa þetta.
valdij skrifaði:The Event..
Go watch, thank me later.
Fringe er piece of bull-crap, gat ekki horft á þetta var svo pirraður hvað þessi þáttur var "útum-allt" og ég horfi samt á ca. 273189203217217^3 þætti
valdij skrifaði:Já, það segja allir það sama eftir fyrsta þátt. "wtf"
En believe me, það eru allir að tala um þennan þátt útaf góðri ástæðu. Er búinn að sjá fólk tala um þennan þátt á öllum þeim sem forums sem ég sæki og "Svali og félagar" voru lika að tala um hvað þetta væri gott. Eftir þátt 3 þá áttar maður á sig að þetta er einn mest spennandi þáttur sem hefur komið lengi. Minnir mann virkilega á æðið sem fyrsta sería af Lost var nema munurinn á þessu og Lost er að í hverjum þætti ertu actually að fá að vita eitthvað, ekki eins og í Lost þar sem þú þurftir að bíða í 4 seríur eftir að vita eitthvað og vera svo bara "wtf" í 2 seríur i viðbót.
GuðjónR skrifaði:The Event er bara snilld...
...SVO er bara að vona að það verði ekki 100x seríur, yfirleitt leysast góðar seríur upp í vitleysu.
appel skrifaði: Bíð eftir að The Walking Dead byrji í lok mánaðarins, þeir virkilega lofa góðu!
GuðjónR skrifaði:Hey...ég var allt í einu að muna eftir The Walking Dead.
Þátturinn var frumsýndur á mánudaginn, einhver búinn að sjá?
faraldur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hey...ég var allt í einu að muna eftir The Walking Dead.
Já sá hann pre-air og svo á mánudag aftur, sýnist þetta vera vert til að skoða
Virkaði vel á mig
GuðjónR skrifaði:Hey...ég var allt í einu að muna eftir The Walking Dead.
GuðjónR skrifaði:Horfði á hann í gær...
Ég held ég hafi aldrei klárað poppið mitt jafn hratt áður.
Mjööög góður