JReykdal skrifaði:depill skrifaði:
Ofan á það virðist rúv ekki oft vera leita að því að gera bara það sem er nauðsynlegt af þess rekstri. Rondo, textavarpið, rás 2, iþrottaefni er allt dæmi um eithvað sem annað hvort er úrelt eða markaðurinn þjonustar með öðrum hætti.
Þetta sýnir bara að þú hefur nákvæmlega EKKERT vit á hvað þú ert að tala um.
Rondó: 1 tölva. Einn sendir. Eitt netstreymi. Enginn starfsmaður. Þjónusta sem fólk notar og er þakklátt fyrir. Eina í þessari upptalningu sem raunverulega er hægt að hætta en meðan að kostnaðurinn er ekki meiri þá er það óþarfi.
Textavarpið: Ein virtualvél. Enginn starfsmaður. Það mikið notað að allt verður vitlaust ef þetta bilar. Einnig má ekki gleyma 888 textun sem "markaðurinn" sinnir ekki neitt.
Rás 2: Stendur undir sér rekstrarlega. Ekki hægt að selja eins og sumir fávitar vilja því Rás 2 er hluti af RÚV og því ekki neinn sértækur hluti til að selja.
Íþróttir: "markaðurinn" þjónustar bara karlmenn sem elta bolta. Aðrar íþróttir eru ekki til hjá "markaðnum".
Það er nottulega engin leið að hafa neitt vit á neinum fjármálum RÚV þar sem gegnsæi í rekstri er nálægt engin. Ársskýrla RÚV er bara áróður fyrir því hvers vegna það eigi ekki að breyta neinu í rekstri þess. Ég skil ekki afhverju félag sem er í eigu almennings er ekki bara með gegnsæi í rekstur sínum þannig það er ekki verið að rífast um tilfinningar á hvað það er haldið eða ekki haldið að kostnaður sé við félagið, enn í staðinn er það gert upp eins og rekstur venjulegs félags.
Hlutverk RÚV svo í lögum er svo vague að það er hlutverk starfsmanna RÚV til þess að túlka það.
Rondó: Þú ert að tala á móti þér, það eru vinnutímar ( jafnvel þótt það sé einn sendir, plús netstreymi, plús programming ) sem fara í rekstur útvarpsstöðvar sem varla mælist með hlustun. Síðast þegar hún var mæld var hún með 2 mínútur yfir vikuna.
Textavarpið: Textun í bæði flest öllum IPTV platforum og DVB-T kerfum hefur verið bara leyst á betri hátt. Ef réttlæting er 888 þá er það tæpt og það eru vinnustundir sem fara í rekstur þessa kerfis eins og annara. Það er starfsmaður hvort sem hann er dedicated á það eða ekki.
Rás 2: Þú ert hér að tala um að það sé eðlilegt að Ríkið taki auglýsingatekjur frá öðrum miðlum til að reka útvarpsstöð sem er í beinni samkeppni við að minnsta kosti 2 miðla sem eru með mjög svipaða dagskrárgerð. Enda þegar maður fær auglýsingatilboð frá Rás 2 auglýsir hún sig í samkeppni við t.d. Bylgjuna, sem er geðveiki. Ef hún getur staðið undir sér með auglýsingatekjum er grundvöllurinn fyrir því að Ríkið reki hana væntanlega brostinn.
Mér finnst allt í lagi enn sem komið er að hafa ríkisútvarpið, þótt ég get líka séð hlutverk þess uppfyllt með því bara að styrkja aðra miðla til þess að geta sinnt þessu hlutverki.
Íþróttir: Já það er satt að markaðurinn eltir vinsælustu íþróttinar. Hins vegar er Stöð 2 bæði að þjónusta með frábærum árangri Olís deildina, Pepsi deild karla og kvenna ( og kvenna deildina sérstaklega ), Dominos deildina. RÚV hefur hins vegar verið í beinni samkeppni um íþróttir sem eru vinsælar til þess hvað að niðurgreiða þær íþróttir fyrir ákveðinn hóp þjóðarinnar svo þau þurfi ekki að kaupa áskrift. Á ég þá að heimta að RÚV fari að sýna frá hestaíþróttum til þess að ég þurfi ekki að borga áskriftina ? Eða er það bara það sem starfsfólki RÚV finnst að ég eigi að horfa í íþróttum.
Síðan rökin fyrir dreifikerfi RÚV og að við myndum ekki hafa þjónustu út á landi eru bara svo þunn, við getum alveg fengið fjölbreytta miðla út á landi ( þó það hreinlega skipti minni máli með góðu 4G/3G kerfi ) með einkamiðlum. Það væri bara gert á sama hátt og 2G GSM kerfið var byggt uppá sínum tíma, þar sem markaðsbrestir eru að þá býður ríkið verkið út til ða byggja upp.
Ég get allavega ekki skilið hvers vegna félagið gæti ekki rekið grunn þjónustu fyrir bara útvarpsgjaldið og farið út af auglýsingamarkaði. Starfsemin myndi minnka og yrði einfaldari, enn með breyttum heimi og er meiri aðgengi að upplýsingum almennt ( og tala ekki um afþreyfingu ) er það bara ekkert slæmt.