arons4 skrifaði:Lenti í því sjálfur að vera fastur á ínn, ekki gott. Endurræsti og það lagaðist sammt.
Já það var sama hjá henni, ÍNN. En þá lagast þetta sennilega bara við næstu ræsingu.
arons4 skrifaði:Lenti í því sjálfur að vera fastur á ínn, ekki gott. Endurræsti og það lagaðist sammt.
akarnid skrifaði:Tók bara eftir þessum uppfærslufídus fyrir rælni í gær, uppfærði og þetta er allt annað. Kudos sjónvarpsþróun!
appel skrifaði:...
Svo eru 4K lyklar á næsta leyti...
arnara skrifaði:Ég er í tómu tjóni með fjarstýringuna eftir þessa uppfærslu. Þegar ég pikka inn stöðvar handvirkt þá er eins og skynjunin á takkaáslættinum sé í einhverju rugli og eitt pikk sé skynjað eins og mörg. Þetta virðist þó ekki gerast alltaf en er að gera mig brjálaðan. Þetta er ekki skítur á takkaborðinu því ég er líka með forritanlega fjarstýringu og hún hegðar sér eins eftir þessa uppfærslu. Er enginn annar sem er að lenda í þessu ?
arnara skrifaði:Fyrir mér er þetta ekki optimal skynjun. Held að ástæðan sé sambland af of hraðri skynjun og því að það þarf ekki að sleppa takka til að annað press sé skynjað. Ef maður heldur t.d. mute inni þá togglar það on/off á miklum hraða. Maður ætti ekki að þurfa að vanda sig eða "venjast" þessu til að ná réttum innslætti á fjarstýringu.Tel mig nokkuð sprækan þannig að ég velti fyrir mér hvernig eldra fólkinu gengur með þetta [SMILING FACE WITH SMILING EYES]
arnara skrifaði:Ef ég smelli á tölu þó ekki nema brot úr sekúndu (nær örugglega ekki nema 100ms) þá skynjast það sem mörg "event" (t.d. 111 þegar ýtt er einu sinni á 1) , þannig að eitt smell getur klárlega skynjast sem mörg.
Nú veit ég ekki hvort ég er með nýju fjarstýringuna eða einhverja gamla, er með þunna svarta. En þetta er það eina neikvæða sem ég tek eftir við þessa nýju útgáfu, og er verulega pirrandi að þurfa að vanda pikkið svona svakalega. Annars toppþjónusta.
einarbjorn skrifaði:Ég er að lenda í því að eftir að ég uppfærði að þegar kveikt er á ruglaranum þá virkar ekki fjarstýringin ekki þ.e.a.s. ég get ekki skipt um stöð eða hækkað en það virkar alltaf off takkinn, til að fá þetta til að virka þá þarf að endurræsa ruglaranum 2-3 sinnum og eftir það er allt í lagi.
þetta er alveg virkilega pirrandi en þetta kemur ekki alltaf fyrir og ég er með nýju fjarstýringuna sem er með síma logoið
kv
Einar
Hargo skrifaði:Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Einnig er ég núna að fá miklu meiri hraða bæði í upload og download. Fæ um 54 í download og 27 í upload. Er með ljósnet. Var áður að fá um 45 í download og bara um 10 í upload hjá Vodafone.
Sjónvarp Símans er svo klárlega miklu betra, finn það strax núna. Ætla að prófa uppfærsluna og sjá hvort ég finni mun.
Sallarólegur skrifaði:Hargo skrifaði:Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Einnig er ég núna að fá miklu meiri hraða bæði í upload og download. Fæ um 54 í download og 27 í upload. Er með ljósnet. Var áður að fá um 45 í download og bara um 10 í upload hjá Vodafone.
Sjónvarp Símans er svo klárlega miklu betra, finn það strax núna. Ætla að prófa uppfærsluna og sjá hvort ég finni mun.
Hrikalegt að sitja uppi með þetta Vodafone rusl vegna þess að maður er með ljósleiðara
Hizzman skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Hargo skrifaði:Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Hrikalegt að sitja uppi með þetta Vodafone rusl vegna þess að maður er með ljósleiðara
Er þetta ekki brot á einhverjum fjarskiptalögum? Ætti allavega að vera það.
AFHVERJU er ekki mögulegt að velja milli þessara 2:
SiminnTV eða VodaTV - óháð hvort þú ert með kopar, gler eða 4G og óháð því hvaða ISP er notaður
codec skrifaði:Hizzman skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Hargo skrifaði:Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
SiminnTV eða VodaTV - óháð hvort þú ert með kopar, gler eða 4G og óháð því hvaða ISP er notaður
Heyr heyr
Hizzman skrifaði:sæll appel
í sjónvarpi símans eru bresku rásirnar með áberandi sterkara hljóði en aðrar rásir. BBCEarth og BBCBritt.
er mögulegt að laga þetta, þannig að það þurfi ekki að hækka og lækka hljóðið í sjónvarpinu?
KermitTheFrog skrifaði:codec skrifaði:Hizzman skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Hargo skrifaði:Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Heyr heyr
Vælið í Símanum. Þeir vilja bara bjóða upp á þetta á sínum tengingum. Enginn að banna þeim það.
Kóði: Velja allt
[quote="Hizzman"][quote="KermitTheFrog"][quote="codec"][quote="Hizzman"][quote="Sallarólegur"][quote="Hargo"]Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Sjónvarp Símans er svo klárlega miklu betra, finn það strax núna. Ætla að prófa uppfærsluna og sjá hvort ég finni mun.[/quote]
Hrikalegt að sitja uppi með þetta Vodafone rusl vegna þess að maður er með ljósleiðara :crying[/quote]
SiminnTV eða VodaTV - óháð hvort þú ert með kopar, gler eða 4G og óháð því hvaða ISP er notaður[/quote]
Heyr heyr[/quote]
Vælið í Símanum. Þeir vilja bara bjóða upp á þetta á sínum tengingum. Enginn að banna þeim það.[/quote]
manni finnst að þar sem þetta eru stórir leikarar (SíminnTV og VodaTV) á þessum IPTV markaði ættu þeir að vera
skyldugir að bjóða þetta á ÖLLUM tengingum sem geta borið þjónustuna.
Það er mökkpirrandi að þurfa að spá í hvaða IPTV er mögulegt þegar netþjónusta er valin!
er þetta ekki spurning um stafrænt frelsi?
Hvað segja píratar um þetta?
Hvað með thortelecom.is ? eru þeir leiðin til að fá 'frjálst' IPTV ?[/quote]
Hizzman skrifaði:sæll appel
í sjónvarpi símans eru bresku rásirnar með áberandi sterkara hljóði en aðrar rásir. BBCEarth og BBCBritt.
er mögulegt að laga þetta, þannig að það þurfi ekki að hækka og lækka hljóðið í sjónvarpinu?
Fumbler skrifaði:Kóði: Velja allt
[quote="Hizzman"][quote="KermitTheFrog"][quote="codec"][quote="Hizzman"][quote="Sallarólegur"][quote="Hargo"]Ég gafst einnig upp á Vodafone sjónvarpinu. Það var alltaf eitthvað bögg á þessu tímaflakki hjá þeim, sumir liðir byrjuðu aldrei eða voru bara svartir. Þá þurfti að rífa kvikindið úr sambandi til að fá þetta í lag. Svo ef þeir byrjuðu þá þurfti maður alltaf að spóla áfram í 2-3 mín til að byrja á réttum stað.
Sjónvarp Símans er svo klárlega miklu betra, finn það strax núna. Ætla að prófa uppfærsluna og sjá hvort ég finni mun.[/quote]
Hrikalegt að sitja uppi með þetta Vodafone rusl vegna þess að maður er með ljósleiðara :crying[/quote]
SiminnTV eða VodaTV - óháð hvort þú ert með kopar, gler eða 4G og óháð því hvaða ISP er notaður[/quote]
Heyr heyr[/quote]
Vælið í Símanum. Þeir vilja bara bjóða upp á þetta á sínum tengingum. Enginn að banna þeim það.[/quote]
manni finnst að þar sem þetta eru stórir leikarar (SíminnTV og VodaTV) á þessum IPTV markaði ættu þeir að vera
skyldugir að bjóða þetta á ÖLLUM tengingum sem geta borið þjónustuna.
Það er mökkpirrandi að þurfa að spá í hvaða IPTV er mögulegt þegar netþjónusta er valin!
er þetta ekki spurning um stafrænt frelsi?
Hvað segja píratar um þetta?
Hvað með thortelecom.is ? eru þeir leiðin til að fá 'frjálst' IPTV ?[/quote]
Þetta snýst ekki um ISP aðila heldur burðarnetið, OR eða míla.
Hjá mílu ADSL , ljósnet, eða ljósleiðara(gpon) getur þú verið með bæði sjónvarp símans eða voda.
Hjá OR ljósleiðara er eingöngu hægt að vera með Voda.
Á sínum tíma þá var þetta rætt innan símans hvort þeir ætluðu að dreifa sínu sjónvarps efni líka á neti OR, og það var ákveðið að gera það ekki.
Þá héldu síma menn að síma/mílu ljósleiðarinn myndi verða út um allt, en svo varð ekki.
Þú getur kvartað í OR til þess að þrýsta á þá til að semja við Símann og talað við símann til þess að þrýsta á þá að tala við OR