Magni81 skrifaði:Þetta hljómar allt mjög spennandi ennn þetta er geimflaugavísindi fyrir hinn almenna notanda(t.d. mig). Er einhvar sem selur út svona þjónustu eða ráðgjöf sem þið vitið af? Setja upp software og hardware. Tengja allt saman og.fl.
+1
Magni81 skrifaði:Þetta hljómar allt mjög spennandi ennn þetta er geimflaugavísindi fyrir hinn almenna notanda(t.d. mig). Er einhvar sem selur út svona þjónustu eða ráðgjöf sem þið vitið af? Setja upp software og hardware. Tengja allt saman og.fl.
AntiTrust skrifaði:Þarna erum við að tala saman appel. Fannst fyrra svar gefa meira til kynna yfirlæti eða hroka, eins og við værum bara að vera frekjur, en það hefur mjög greinilega bara verið misskilningur hjá mér.
valdij skrifaði:Magni81 skrifaði:Þetta hljómar allt mjög spennandi ennn þetta er geimflaugavísindi fyrir hinn almenna notanda(t.d. mig). Er einhvar sem selur út svona þjónustu eða ráðgjöf sem þið vitið af? Setja upp software og hardware. Tengja allt saman og.fl.
+1
gislih09 skrifaði:Plex svínliggur og roku spilarinn er mjög flottu í því sem hann gerir vel, þegar kemur hinsvegar að .avi og file'um sem hann ræður ekki við þá fer allt í tjón. Prófaði að horfa á allskyns formött í Galaxy S3 gegnum 3g af wi-fi tengdri fartölvu og hann fór létt með öll formött og allt í blússandi gleði. Þegar kemur hinsvegar að því að spila .avi eða í raun nánast allt annað en .mp4 þá kemur mjög langur loading tími, stundum mynd í 1-2 mín og svo er skellt aftur í nýjan loading tíma og eftir 10 mín kemur einföld melding um að þetta sé unavailable.