blitz skrifaði:laemingi skrifaði:Þetta er svo einstaklingsbundið, plasminn er með fallegri liti en LCD er með miklu flottari hreyfingar á myndinni (finnst mér). Ég persónulega myndi taka LCD frekar en plasma því fyrir mér skipta hreyfingarnar meira máli en að litirnir séu extra fallegir og djúpir, sé alltaf svona hik á myndinni á plasmanum.
Best að fara í Elko í lindum og skoða öll sjónvörpin, ég er alveg að slefa yfir Samsung 8000 týpu LCD þarMotion handling has always been a strong point for plasma TVs. Because of the way plasma TVs create the picture, there's no lag or ghosting, and motion looks very natural and crisp. So if clear, true-to-life on-screen motion is a high priority for you, you should definitely consider a plasma.
Skiptir engu máli hvað stendur þarna ef mín augu meta það svo að hreyfingarnar skila sér mikið betur í LCD, og ég er ekki einn um að finnast það.
"True to life motion" og djúpir litir eru ekkert endilega flottara en Pixel Perfect á sterum, þvert á móti tek ég Philips og set Pixel Perfect í botn og fíla betur þetta "pop out" úr myndinni þar. (Hef átt Philips plasma og 7000 týpuna í LCD)
Þetta er smekkur og ekkert annað þegar kemur að plasma vs LCD, önnur tæknin er alls ekki að rústa hinni.