Fringe (og aðrir sjónvarpsþættir) (spoiler-alert)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Fringe
Verð að segja að mér finnst þessir þættir frekar mikið meh. Horfði svo á nýja Dexter í gær. Einhver annar en ég sem er á því að seinasta season hefði átt að vera síðasta?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
ManiO skrifaði:Verð að segja að mér finnst þessir þættir frekar mikið meh. Horfði svo á nýja Dexter í gær. Einhver annar en ég sem er á því að seinasta season hefði átt að vera síðasta?
Sería 4 endaði svo sannarlega þannig að það hefði átt vel við sem lokapuntkur, en endirinn var líka þannig að ég var áhugasamur um hvernig framtíðin væri.
ManiO skrifaði:Verð að segja að mér finnst þessir þættir frekar mikið meh. Horfði svo á nýja Dexter í gær. Einhver annar en ég sem er á því að seinasta season hefði átt að vera síðasta?
Þó mér finnist dexter góðir þættir verð ég að vera sammála, hefðu átt að gera 1 þátt þar sem hann drepur alla r sum og enda þetta, ég veit ekki een ég efa að þessi sería verði góð, ætla nú samt að sjá til og ekki dæma þetta bara á fyrsta þættinum
-
- Besserwisser
Hvað sem gerist þá verður mjög erfitt fyrir aðstandendur þáttarins að toppa 3. og 4. Ég er bara mjög svo óhrifinn af því þegar að góðir hlutir eru blóðmjólkaðir svo illa að engin innistæða er fyrir meira efni, og hluturinn er kominn í verulega skuld þegar að ákveðið er að binda enda á hann.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ManiO skrifaði:Hvað sem gerist þá verður mjög erfitt fyrir aðstandendur þáttarins að toppa 3. og 4. Ég er bara mjög svo óhrifinn af því þegar að góðir hlutir eru blóðmjólkaðir svo illa að engin innistæða er fyrir meira efni, og hluturinn er kominn í verulega skuld þegar að ákveðið er að binda enda á hann.
Alveg er ég hjartanlega sammála þér! Þoli ekki þætti teygja lopann út í það endalausa bara til að græða money.
Hins vegar var must að koma með 5. seríu eftir lokin í 4. seríu. Spennandi að sjá hvað Dexter gerir nú
-
- Besserwisser
coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Hvað sem gerist þá verður mjög erfitt fyrir aðstandendur þáttarins að toppa 3. og 4. Ég er bara mjög svo óhrifinn af því þegar að góðir hlutir eru blóðmjólkaðir svo illa að engin innistæða er fyrir meira efni, og hluturinn er kominn í verulega skuld þegar að ákveðið er að binda enda á hann.
Alveg er ég hjartanlega sammála þér! Þoli ekki þætti teygja lopann út í það endalausa bara til að græða money.
Hins vegar var must að koma með 5. seríu eftir lokin í 4. seríu. Spennandi að sjá hvað Dexter gerir nú
Af fyrsta þætti að dæma þá er takmarkið að gera hann mennskan og hætta þessarri fjöldamorðstilhneigingum, sem einmitt gerir Dexter að þeirri persónu sem flestir dýrka
-
- Besserwisser
faraldur skrifaði:ái hætta spoilers á Dexter í Fringe þræði!
Það gerðist lítið sem ekkert í þessum þætti, þetta er í raun enginn spoiler.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Það var alltaf einhver góðhjartaður sem sendi inn Fringe Season 3 í 720p inn á IceBits, en þar sem það er dautt vantar einhvern sem er æstur í Fringe og með ótakmarkað erlent download, til að sinna þessu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
everdark skrifaði:Fringe er snilld .. það eru samt nokkrir þættir inn á milli sem eru aaaaalgjört drasl.
Já eins og þessir "observers"... ég fíla þá ekki.
En ég henti inn því sem komið er af seríu 3 inn á Icebay.net í 720p.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
intenz skrifaði:everdark skrifaði:Fringe er snilld .. það eru samt nokkrir þættir inn á milli sem eru aaaaalgjört drasl.
Observers voru ekkert smá flottir, vil sjá meira af þeim.
*-*
Ekki dissa dexter... það eru einuþættirnir sem ég er hooked á síðan BSG...
Hvar er metnaðagjarna scifi - ið í dag ?
WTF er að deyja úr pirring að horfa á várúlfa og vampírur, lie to me, mentalist, desperate housewifes og Gray´s ...
p.s. seinnihlutinn af þessu er fyrir konuna en það er bara eitt sjónvarp...
Hvar er metnaðagjarna scifi - ið í dag ?
WTF er að deyja úr pirring að horfa á várúlfa og vampírur, lie to me, mentalist, desperate housewifes og Gray´s ...
p.s. seinnihlutinn af þessu er fyrir konuna en það er bara eitt sjónvarp...
-
- Besserwisser
rapport skrifaði:Ekki dissa dexter... það eru einuþættirnir sem ég er hooked á síðan BSG...
Var engan veginn að dissa Dexter, en þættir eiga það til að dala ef þeir eru of lengi í sjónvarpinu.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
ManiO skrifaði:rapport skrifaði:Ekki dissa dexter... það eru einuþættirnir sem ég er hooked á síðan BSG...
Var engan veginn að dissa Dexter, en þættir eiga það til að dala ef þeir eru of lengi í sjónvarpinu.
season 1 var góð, s2 var lala og s3 var rosaleg... svo kannski ekki alveg hægt að alhæfa svona en jú það´það gerist oft að menn klári hugmyndabankann hjá sér og missi sig þegar á líður
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Horfði á nýjasta Dexter núna áðan. Vúúúuvv Hann var frekar slappur framan af, en síðustu 10 mínúturnar voru awesome!
*-*
-
- Besserwisser
Þetta er þráður um Fringe, hættið þessu væli um Dexter.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Sería 2 af Fringe. Nógu lítið af samhengi var í seríu 1, en hún kláraðist samt sæmilega. Sería 2
-
- Besserwisser
Daz skrifaði:Sería 2 af Fringe. Nógu lítið af samhengi var í seríu 1, en hún kláraðist samt sæmilega. Sería 2
Já ég var að byrja á henni, do not like.
-
- Vaktari
intenz skrifaði:Daz skrifaði:Sería 2 af Fringe. Nógu lítið af samhengi var í seríu 1, en hún kláraðist samt sæmilega. Sería 2
In the end it will all make sense!
intenz skrifaði:everdark skrifaði:Fringe er snilld .. það eru samt nokkrir þættir inn á milli sem eru aaaaalgjört drasl.
Fíla observers ... var meira svona að tala um þætti eins og "The No-Brainer" og 2-3 í viðbót sem ég man ekki hvað heita
The Event..
Go watch, thank me later.
Fringe er piece of bull-crap, gat ekki horft á þetta var svo pirraður hvað þessi þáttur var "útum-allt" og ég horfi samt á ca. 273189203217217^3 þætti
Go watch, thank me later.
Fringe er piece of bull-crap, gat ekki horft á þetta var svo pirraður hvað þessi þáttur var "útum-allt" og ég horfi samt á ca. 273189203217217^3 þætti
-
- Besserwisser
coldcut skrifaði:intenz skrifaði:Daz skrifaði:Sería 2 af Fringe. Nógu lítið af samhengi var í seríu 1, en hún kláraðist samt sæmilega. Sería 2
Það var líka sagt um Lost, sem er einnig frá JJ.
-
- Vaktari
ManiO skrifaði:coldcut skrifaði:intenz skrifaði:Daz skrifaði:Sería 2 af Fringe. Nógu lítið af samhengi var í seríu 1, en hún kláraðist samt sæmilega. Sería 2
Það var líka sagt um Lost, sem er einnig frá JJ.
Já kannski...en ég var nú bara að tala um 2. seríuna sko.
Reyndar átti upphaflega að sameina Heroes og Lost eftir fyrstur seríurnar í þeim. Hefði verið virkilega fróðlegt að sjá það