Tengja tölvu við sjónvarp í öðru herbergi

Skjámynd

Höfundur
krissdadi
Geek
Póstar: 826
Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Tengja tölvu við sjónvarp í öðru herbergi

Pósturaf krissdadi » Fim 05. Sep 2024 20:43

Sælir Vaktarar

Mig langar að geta tengt tölvuna mína við nýja LG Oled sjónvarpið mitt inni í stofu og spila leiki í 4K
eru einhverjar lausnir til sem ég get notað án þess að leggja HDMI 2,1 snúru þvert yfir íbúðina
ég er með cat tengi við sjónvarpið

Kv JK




halipuz1
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Tengja tölvu við sjónvarp í öðru herbergi

Pósturaf halipuz1 » Fim 05. Sep 2024 20:54

Ætla að "quota" Copilot félaga minn sem ég nota mikið, var frekar forvitinn með lausnina. En mín reynsla er allavega sú að Steam Link virkar bara helvíti vel, hvaða gagnaflutning þú þarft til að geta spilað hnökralaust samt er önnur. Þrátt fyrir 1gbps tengingu á milli þá virtist oft vera svona blurr í gangi, virkaði vel samt fyrir FIFA, rocket league o.þ.h en ekki alveg competitive FPS leiki.

Allavega copilot er með einhverjar lausnir:

1. HDMI snúra

a. Bein tenging: Einfaldasta aðferðin er að nota langa HDMI snúru frá tölvunni þinni að sjónvarpinu. Þú þarft einnig að lengja lyklaborð, mús eða stýripinna með USB lengingum eða þráðlausum valkostum.
b. Uppsetning: Tengdu HDMI snúruna við tölvuna og sjónvarpið, og skiptu sjónvarpinu yfir á rétt HDMI inntak.

2. Þráðlaus streymi

a. Steam Link: Ef þú notar Steam, getur Steam Link appið streymt leikjum frá tölvunni þinni til sjónvarpsins. Settu upp appið á snjallsjónvarpinu þínu eða á samhæfðu tæki (eins og Steam Link box eða Raspberry Pi).
b. Moonlight: Fyrir Nvidia GPU notendur, Moonlight leyfir þér að streyma leikjum til sjónvarpsins með Nvidia’s GameStream tækni.

3. Sérstök streymistæki
a. NVIDIA Shield TV: Þetta tæki getur streymt leikjum frá tölvunni þinni til sjónvarpsins með lítilli töf og hágæða mynd.
b. Uppsetning: Tengdu Shield TV við sjónvarpið, settu upp nauðsynleg forrit og fylgdu uppsetningarleiðbeiningunum.

4. Snjallsjónvarpsforrit
a. Innbyggð forrit: Sum snjallsjónvörp hafa innbyggð forrit til að streyma leikjum frá tölvunni þinni. Athugaðu app verslun sjónvarpsins þíns fyrir valkosti eins og Steam Link eða önnur leikjastreymisforrit.

Ráð til að hámarka frammistöðu
a. Net: Gakktu úr skugga um að bæði tölvan þín og sjónvarpið séu tengd við hratt og stöðugt net, helst með Ethernet fyrir bestu frammistöðu.
b. Leikjastilling: Virkjaðu leikjastillingu á sjónvarpinu til að minnka innsláttartöf.
Síðast breytt af halipuz1 á Fim 05. Sep 2024 20:57, breytt samtals 1 sinni.




TheAdder
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 217
Staða: Ótengdur

Re: Tengja tölvu við sjónvarp í öðru herbergi

Pósturaf TheAdder » Fim 05. Sep 2024 21:02

Ég myndi giska á að eitthvað svona myndi væra einfaldast:
https://www.amazon.co.uk/FOURKAY-120Hz- ... ef=sr_1_17

En eins og með Steam LInk, þá er alltaf eitthvað aukalegt input delay.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Höfundur
krissdadi
Geek
Póstar: 826
Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Tengja tölvu við sjónvarp í öðru herbergi

Pósturaf krissdadi » Fös 06. Sep 2024 10:29

Takk fyrir þessi svör en kannast einhver við að setja tengi á HDMI snúru eða búa til custom hdmi snúru?