Daginn.
Er hægt að ná Íslenskum útvarpsstöðvum með þessum internet útvörpum sem t.d ELKO selur? Eins og t.d þetta:
https://elko.is/vorur/nedis-internet-ut ... RDIN5005BK
Það væri gaman að heyra nokkrar reynslusögur
Internet útvörp
Re: Internet útvörp
Er að nota ~ 9 ára gamalt pinell útvarp sem ég keypti í Elko og vill ekki sjá neitt annað en internet útvörp, hlusta mikið á 80s bylgjuna og hún er eingöngu á netinu
Einnig er gaman að geta hlustað á útvarpið í öðrum löndum, hlusta stundum á eina norska
Einnig er gaman að geta hlustað á útvarpið í öðrum löndum, hlusta stundum á eina norska
kemur pre-set með flestum útvarpsstöðum í hverju landi, adda engu manually
fann þó Boom Radio þegar ég valdi local UK og það virkaði.. veit ekki hvort það sé nákvæmlega það rétta sem þú ert aö leita að
fann þó Boom Radio þegar ég valdi local UK og það virkaði.. veit ekki hvort það sé nákvæmlega það rétta sem þú ert aö leita að
- Viðhengi
-
- PXL_20230503_220127401.jpg (1.82 MiB) Skoðað 4076 sinnum
pantaði svipað tæki(Dual) frá evrópu, það er með öllum íslenskum stöðvum, held að tækið sæki uppfærðan stöðvalista reglulega frá framleiðandanum, held að það sé einnig mögulegt að setja inn url handvirkt
Skari skrifaði:kemur pre-set með flestum útvarpsstöðum í hverju landi, adda engu manually
Jú þetta er rétt Skari
Takk