Hrotti skrifaði:hagur skrifaði:Hrotti skrifaði:hagur skrifaði:Usss hér er ekkert verið að djóka, þetta er alvöru high-end stöff!
Nú verður töluverð vegalengd frá processornum og að skjávarpanum, er forvitinn að heyra hvernig þú leysir það? Ég er með c.a 10 metra run frá heimabíómagnaranum hjá mér og í varpann og var ekki að fá solid HDMI signal (4K/60) yfir "venjulegan" kopar HDMI kapal, þannig að ég endaði á að kaupa RuiPro fiber HDMI sem leysti öll slík vandamál hjá mér.
Það verða ekki nema 3-4 metrar frá processornum og að skjávarpanum, öll tæki verða í herberginu fyrir aftan salinn
IMG_2963.jpg
Þarft þú ekki að fara að henda inn græjulista ?
Úff, ég var nú þokkalega ánægður með mitt setup þangað til núna í kvöld
Mitt er svona bland í poka og allt frekar low budget, en virkar, lúkkar og hljómar bara frekar vel.
En ég er með BenQ TK850 skjávarpa, Denon AVC-X3800h heimabíómagnara, Yamaha NS-555 turna sem L/R, miðjan er Yamaha NS-PC350. Bassaboxin eru tvö, annað frá Harman Kardon, sem var hluti af 5.1 setti, hitt er Yamaha NSSW050BL. Bakhátalarnir eru úr Harman Kardon settinu og svo er ég með fjóra in-ceiling hátalara frá Pyle, reyndar bara tveir tengdir eins og er, hinir tveir fara upp fljótlega, og þá verð ég kominn með 5.2.4.
Afspilunargræjan er Shield Pro sem ég nota í allt. Er svo með allskonar led lýsingu og rafstýrðar gardínur frá Ikea.
Öllu stýrt með Harmony Ultra og/eða Home Assistant.
Rýmið er í kringum 20 fermetrar.
Þetta er hörku setup! Ég er búinn að vera með þennan sama Benq síðan ég flutti í nýja húsið og hann er mikið betri en ég átti von á, þvílíkt góð kaup.
Já, mér sýndist einmitt á einni myndinni að þú værir með BenQ tk800 varpa, passar það ekki? TK850 er í raun bara nýrri týpa af honum. Hann er ansi góður, fínn budget varpi.
Hvaða source device ertu/verður þú með? Ertu að spá í einhverju eins og Kaleidescape, Zappiti, Zidoo eða slíku?