Sælir spjallverjar.
Hvað er "eðlileg" styrktarupphæð fyrir aðgang að server á plexinu?
Plex
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
- Staðsetning: Siglufjörður.
- Staða: Ótengdur
Re: Plex
Eins og kom fram í hinum Plex þræðinum sem þú stofnaðir (viewtopic.php?f=47&t=88273) þá er sala inn á Plex servera ólögleg, enda lang flestir þannig serverar fullir af höfundaréttavörðu efni sem er í eigu annara heldur en eiganda serversins.
Þú getur kallað þetta styrktarupphæð til að reyna að fegra það fyrir sjálfum þér, en það er alveg jafn ólöglegt. Hitt er að það væri aldrei hægt að segja neina fasta "styrktarupphæð" þar sem hver og einn server er einstakur með mismiklu og mismunandi efni.
Varðandi nafnið á þræðinum þá hvet ég þig til að renna yfir reglurnar og sérstaklega 1a: rules
Þú getur kallað þetta styrktarupphæð til að reyna að fegra það fyrir sjálfum þér, en það er alveg jafn ólöglegt. Hitt er að það væri aldrei hægt að segja neina fasta "styrktarupphæð" þar sem hver og einn server er einstakur með mismiklu og mismunandi efni.
Varðandi nafnið á þræðinum þá hvet ég þig til að renna yfir reglurnar og sérstaklega 1a: rules
Löglegt WinRAR leyfi
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
- Staðsetning: Siglufjörður.
Takk fyrir svarið, ég er nú ekki að þjónusta server en er að þiggja þjónustu annars, "reynslutíminn" búinn og nú þarf að styrkja til að halda áfram. Vildi forvitnast um upphæð þessara styrkja. Vonandi skít ég mig ekki í rassinn með þessum pósti. Nýr í þessu og vantar upplýsingar til að taka upplýsta ákvörðun.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
1500-2500 hef ég heyrt
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |