Hizzman skrifaði:pihole?
Virkar ekki fyrir YouTube
Hizzman skrifaði:pihole?
appel skrifaði:Bara boycotta fyrirtæki sem auglýsa á youtube, þá hætta allir að auglýsa á youtube = engar auglýsingar = problem solved
nei, annars, þegar ég sé fyrirtæki auglýsa á youtube þá eru þau að "interrupta" mig og ég verð bara pirraður út í þau, virkar ekki hvetjandi á mig að kaupa vörur eða þjónustu frá þeim heldur þveröfugt.
appel skrifaði:nei, annars, þegar ég sé fyrirtæki auglýsa á youtube þá eru þau að "interrupta" mig og ég verð bara pirraður út í þau, virkar ekki hvetjandi á mig að kaupa vörur eða þjónustu frá þeim heldur þveröfugt.
Njall_L skrifaði:appel skrifaði:nei, annars, þegar ég sé fyrirtæki auglýsa á youtube þá eru þau að "interrupta" mig og ég verð bara pirraður út í þau, virkar ekki hvetjandi á mig að kaupa vörur eða þjónustu frá þeim heldur þveröfugt.
Sama hér, mun sem dæmi aldrei láta sjá mig á Geysi Bistro eftir "Hvítvín og smáréttir" herferðina þeirra á YouTube í fyrra.
kjartanbj skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Af hverju ætti ég að fá mér Youtube premium? (serious (zirius ha ha ha) spurning)
Engar auglýsingar er aðal málið , geta horft á myndbönd án auglýsinga , ömurlegt þegar það eru kannski 2-5 auglýsingar í 10 mínútna myndbandi
appel skrifaði:Verstu auglýsingarnar eru íslenskar "ímyndar-auglýsingar", bankar eða orkufyrirtæki að auglýsa hvað þau eru frábær!! skil að menn vilji auglýsa ákveðna vöru eða þjónustu, dominos að minna okkur á megaviku eða álíka, en svona ímyndar-auglýsingar fara afskaplega í fínu taugarnar á mér.
ZiRiuS skrifaði:kjartanbj skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Af hverju ætti ég að fá mér Youtube premium? (serious (zirius ha ha ha) spurning)
Engar auglýsingar er aðal málið , geta horft á myndbönd án auglýsinga , ömurlegt þegar það eru kannski 2-5 auglýsingar í 10 mínútna myndbandi
Ég nota yt 99% tilfella í tölvunni og er með adblocker, engar auglýsingar ókeypis.