Hæ,
Ég er með Samsung sjónvarp (model UE46ES6305) og Phillips soundbar (Model: htl3160b/12)
Það hefur verið að virka fínt saman síðustu 2-3 ár og aldrei verið neitt vesen. Þetta hefur verið tengt með HDMI snúru í ARC tengið.
Alltíeinu hættir þetta að virka, og ARC ljósið á soundbarinu blikkar (skv. leiðbeiningum þýðir það að ekkert ARC signal er að koma frá sjónvarpinu).
Ég er búinn að reyna allt sem mér dettur í hug, allar stillingar í sjónvarpinu, uppfæra hugbúnaðinn í sjónvarpinu, skipta um HDMI kapal o.fl.
Einhverjar reynslusögur / hugmyndir hvað getur verið að?
Takk kærlega,
Elvar Þór
Samsung TV - ARC tenging við soundbar hætt að virka
-
- Geek
- Póstar: 827
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
- Staða: Ótengdur
Re: Samsung TV - ARC tenging við soundbar hætt að virka
Ég er ekki með neina lausn en ég er með LG sjónvarp og Sony Bar og ég gafst upp á HDMI ARC. Það er svo óstöðugur standard að það virðist allavega í mínu dæmi að ég byrjaði bara að nota Optical aftur.
TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCKSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Ef þú býrð á höfuðborgarsvæðinu, en átt ekki auka TV til að prófa með Soundbarinu, myndi ég bara að prófa að hringja í Rafland, og spyrja hvort þú megir prófa soundbarið þitt með tæki þar, til að gá hvort soundbarið sé farið að klikka.
Pros og cons:
Ef þeir kunna að vera góðir við kúnnana sína, þá færðu ráðlagningu á því sem þú átt að gera í framhaldinu (Halda gamla og skipta úr ARC í Optical) eða mögulega versla nýtt, og forðast þá tegundina sem þú keyptir síðast.
Fæ nettan hroll þegar ég heyri orðið Philips.
Pros og cons:
Ef þeir kunna að vera góðir við kúnnana sína, þá færðu ráðlagningu á því sem þú átt að gera í framhaldinu (Halda gamla og skipta úr ARC í Optical) eða mögulega versla nýtt, og forðast þá tegundina sem þú keyptir síðast.
Fæ nettan hroll þegar ég heyri orðið Philips.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Lau 12. Jan 2019 17:53
Takk fyrir þetta - endaði á að skipta yfir í Optical og sleppa bara HDMI ARCinu. Það virkar fínt núna. En mjög furðulegt að þetta hafi dottið svona út.
Thanks
Thanks
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
elvarthor skrifaði:Takk fyrir þetta - endaði á að skipta yfir í Optical og sleppa bara HDMI ARCinu. Það virkar fínt núna. En mjög furðulegt að þetta hafi dottið svona út.
Thanks
Væri ekki hissa ef það hefur komið uppfærsla trúlega á sjónvarpinu sem hefur gert ARC mögulega óvirkann. Gæti verið að þú þyrftir að fara inní valmyndirnar og leita hvort þetta hafi verið gert óvirkt
Munurinn að nota ARC amsk ef maður kemst upp með það framyfir optical er að maður getur stýrt flestu með einni fjarstýringu, Apple tv fjarstýringin hjá mér hækkar í heimabíóinu þegar ég er með ARC tengt en annars þyrfti ég að vera nota fjarstýringuna fyrir heimabíóið , Apple tv kveikir líka á heimabíóinu með ARC en ekki ef maður er bara nota optical