Sjónvarp gegnum Netið með AppleTV4-er þetta allt frítt og engin áskrift?
Sjónvarp gegnum Netið með AppleTV4-er þetta allt frítt og engin áskrift?
Er að reyna að skilja þetta að taka sjónvarp gegnum þessi nýju Öpp. Til dæmis NovaTv og Ruv-appið sem maður getur tekið niður gegnum Apple TV4(á svoleiðis). Þýðir þetta að ég þarf ekkert að kaupa eina eða neina áskrift eða eiga myndlykil frá Símanum eða Vodaphone? Ég er með netið gegnum Gagnaveitubox og því ekkert að nota lengur port 3 eða 4 á því boxi. S
Re: Sjónvarp gegnum Netið með AppleTV4-er þetta allt frítt og engin áskrift?
RÚV verður aldrei frítt, borgar 17.500kr á ári fyrir það í gegnum skattframtal. En já getur notað þetta bara í gegnum ATV, þótt það sé ekki eins gott/flott og í gegnum afruglara símans.
Fá sér bara loftnet og þá þarftu ekki einu sinni Apple tv
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
JReykdal skrifaði:Fá sér bara loftnet og þá þarftu ekki einu sinni Apple tv
Is it the 90's?
*-*
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 350
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
- Staða: Ótengdur
Er löngu búin að skila inn mínum myndlykli. Nota bara Apple TV.
RÚV appið og nóg-nova appið virkar fínt fyrir mig.
RÚV appið og nóg-nova appið virkar fínt fyrir mig.
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
appel skrifaði:JReykdal skrifaði:Fá sér bara loftnet og þá þarftu ekki einu sinni Apple tv
Is it the 90's?
Betri myndgæði, 5.1 hljóð og þarft ekki að borga 3ja aðila fyrir aðganginn.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki