Svs subwoofer
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fim 20. Júl 2017 19:52
- Staða: Ótengdur
Svs subwoofer
Sœlir, eru einhverir buinn panta slikan subwoofer frá svs er verdid ekki of hátt degar koma til landsins ?
Re: Svs subwoofer
Ég pantaði einn slíkann á á ebay og fékk 220volt útgáfu, keypti PB-2000 hann var á 739$
Sendingin var dýr enda pakkinn 32kg endanlegt verð í gegnum GSP sem ofrukkar fyrir tollgjöld var 1300 dollarar heim komið.
Èg var svosem sáttur þar sem sambærilegt bassabox hérna heima hefði kostað 200þús, svo er ekkert úrval hér á klakkanum.
Kv Einar
Sendingin var dýr enda pakkinn 32kg endanlegt verð í gegnum GSP sem ofrukkar fyrir tollgjöld var 1300 dollarar heim komið.
Èg var svosem sáttur þar sem sambærilegt bassabox hérna heima hefði kostað 200þús, svo er ekkert úrval hér á klakkanum.
Kv Einar
Smá forvitni hvað SVS sub ertu að pæla í? Ég veit þetta eru bestu subbarnir.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - has spoken...
Emarki skrifaði:Ég pantaði einn slíkann á á ebay og fékk 220volt útgáfu, keypti PB-2000 hann var á 739$
Kv Einar
Takk fyrir svarid nú hefur madur eithvad til midan vid ef ég fer I ad panta subba úti
-
Höfundur - has spoken...
svanur08 skrifaði:Smá forvitni hvað SVS sub ertu að pæla í? Ég veit þetta eru bestu subbarnir.
Já var svona spa svs pd 2000 , veit pd 16 ultra er top notch, var adlega hugsa hvenig tollurinn bregdst vid svona sendingu
Pb 16 ultra er líka 80 kg, flutningakostnaður í USA er svolítað miðaður við þyngd, ég hef reyndar séð föst verð frá ebay sölum á því sem eru góð.
Málið er bara að setja sig í samband við seljanda um hvort sé hægt að fá 220volt útgáfu af þessu, það er nefnilega ekkert grín að redda sér spennubreyti fyrir svona orkuskrímsli, kaupir þá ekki í næstu búð og þarft að láta sérsmíða og það er mjög dýrt.
Kv. Einar
Málið er bara að setja sig í samband við seljanda um hvort sé hægt að fá 220volt útgáfu af þessu, það er nefnilega ekkert grín að redda sér spennubreyti fyrir svona orkuskrímsli, kaupir þá ekki í næstu búð og þarft að láta sérsmíða og það er mjög dýrt.
Kv. Einar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1775
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
ShopUSA eru fínn valkostur þegar það kemur að því að senda hluti með skipi frá USA.
PS4