Cascade skrifaði:Er einhver hérna inni með RIng eða sambærilega dyrabjöllu?
Helst myndi ég vilja geyma video efnið á minum eiginn server, en Ring auðvitað býður ekki upp á það
Ég er með tvær Ring bjöllur. Eina Pro og eina original.
Cascade skrifaði:Er einhver hérna inni með RIng eða sambærilega dyrabjöllu?
Helst myndi ég vilja geyma video efnið á minum eiginn server, en Ring auðvitað býður ekki upp á það
hagur skrifaði:Cascade skrifaði:Er einhver hérna inni með RIng eða sambærilega dyrabjöllu?
Ég er tvær Ring bjöllur. Eina Pro og eina original.
hagur skrifaði:Cascade skrifaði:Er einhver hérna inni með RIng eða sambærilega dyrabjöllu?
marinop skrifaði:Góður þráður!
Ég er sjálfur með
* Smartthings (US version), teppalagði húsið með xiaomi zigbee skynjurum sem eru að virka vel og hengi presence sensor á grunnskólastelpuna.
* Google Home x2 (einn venjulegan og einn mini) og sé að ég þarf að fjárfesta í nokkrum mini í viðbót því þetta er notað töluvert á heimilinu.
* Ring dyrabjöllu V2 og Ring Floodcam.
* Nokkur Hue ljós (flutti fyrir nokkrum mánuðum í stærra húsnæði og ákvað eftir það að fara í Tradfri frekar - fer betur með veskið).
* Slatta af ikea tradfri ljósum og perum og er mjög pirraður yfir því hversu hægt það gengur hjá IKEA að innleiða support fyrir google home! Ég veit að ég get parað ljósin við hue hubbinn en er þrjóskur og vil bíða og sjá hvernig eðlilegt integration virkar við tradfri höbbinn.
* Ódýrar xiaomi kína inni-myndavélar sem ég geri ráð fyrir því að séu ekki "öruggar", svo þær eru tengdar við xiaomi power socket (zigbee) sem gefur þeim bara straum þegar smartthings fer á "away".
Sá einhvern minnast á Actiontiles fyrir Smartthings - hef ekki skoðað það og nú hef ég eitthvað að gera í kvöld!
gorkur skrifaði:GullMoli skrifaði:Þekki einn sem er með Blink myndavélar heima hjá sér. Þetta hljómar virkilega sniðugt og myndgæðin eru lygilega góð miðað við það að þetta er 100% þráðlaust, engin rafmagnssnúra eða annað.
Batterý sem á að duga í 2 ár.
Ein skrúfa per myndavél til að festa.
Hreyfi og hitaskynjari (tekur eingöngu upp ef það er hreyfing eða hitabreyting).
Nightvision.
Getur fengið alerts ef myndavélin pickar upp hreyfingu.
Getur opnað hverja einustu myndavél og horft á feedið.
Svo eru þeir að fara koma með dyrabjöllu líka.
https://blinkforhome.com
Amazon voru að kaupa fyrirtækið í Desember svo það verður áhugavert að sjá hvernig þetta þróast.
Nova eru að selja Blink myndavélarnar á fínum prís. Er einmitt að spá í annað hvort Blink eða Arlo Pro, finnast Arlo bara vera frekar dýrar
skyttan5 skrifaði:Ég hef verið að reyna að lesa mér til um forrit eða stýrikerfi til að sjá um "home automation" og þá sérstaklega "openhab2" og "home assistant" og keyra þetta á pc eða rasperry pi. Báðar lausnirnar virðast krefjast nokkurrar forritunarþekkingu sem ég hef ekki svo mikill tími myndi fara í að lesa sér til og læra áður en ég gæti farið að nota þessar lausnir. Ég vil helst vera með notendaviðmót þar sem maður smellir á takka og velur stillingar af lista í stað þess að eiga við config skjöl eða forrita.
Er Smartthings besta lausnin fyrir hinn venjulegan mann sem langar að færa sig í Snjall heimili eða eru til aðrar lausnir sem mælt er með?
bogi skrifaði:skyttan5 skrifaði:Ég hef verið að reyna að lesa mér til um forrit eða stýrikerfi til að sjá um "home automation" og þá sérstaklega "openhab2" og "home assistant" og keyra þetta á pc eða rasperry pi. Báðar lausnirnar virðast krefjast nokkurrar forritunarþekkingu sem ég hef ekki svo mikill tími myndi fara í að lesa sér til og læra áður en ég gæti farið að nota þessar lausnir. Ég vil helst vera með notendaviðmót þar sem maður smellir á takka og velur stillingar af lista í stað þess að eiga við config skjöl eða forrita.
Er Smartthings besta lausnin fyrir hinn venjulegan mann sem langar að færa sig í Snjall heimili eða eru til aðrar lausnir sem mælt er með?
Ég setti upp Home Assistant á rasperry pi3 hjá mér (með mikilli aðstoð) þar sem ég hef enga forritunarþekkingu, en er um það bil að gefast upp. Ég er hættur að nenna að "hringja í vin" til að fá aðstoð við að setja inn einhverja kóða sem virka stundum og stundum ekki.
Ég var einmitt líka búinn að sveiflast á milli OpenHab og Home Assistant áður en ég setti þetta upp, en ætla núna að prufa OpenHab, það virðist vera orðið svolítið notendavænna miðað við þetta myndband:
https://www.youtube.com/watch?v=JBWFIkqL98o
En halelúja hvað ég var ánægður að fynna þetta spjall, ég er ekki sá eini með brennandi áhuga á þessum málum :-).
mainman skrifaði:gorkur skrifaði:GullMoli skrifaði:Þekki einn sem er með Blink myndavélar heima hjá sér. Þetta hljómar virkilega sniðugt og myndgæðin eru lygilega góð miðað við það að þetta er 100% þráðlaust, engin rafmagnssnúra eða annað.
Batterý sem á að duga í 2 ár.
Ein skrúfa per myndavél til að festa.
Hreyfi og hitaskynjari (tekur eingöngu upp ef það er hreyfing eða hitabreyting).
Nightvision.
Getur fengið alerts ef myndavélin pickar upp hreyfingu.
Getur opnað hverja einustu myndavél og horft á feedið.
Svo eru þeir að fara koma með dyrabjöllu líka.
https://blinkforhome.com
Amazon voru að kaupa fyrirtækið í Desember svo það verður áhugavert að sjá hvernig þetta þróast.
Nova eru að selja Blink myndavélarnar á fínum prís. Er einmitt að spá í annað hvort Blink eða Arlo Pro, finnast Arlo bara vera frekar dýrar
Ég var einmitt kominn með músarbendilinn á buy now með þessa Blink myndavél.
Virkar þetta ekki með Smartthings?
Ég er á sumum stöðum að lesa að þetta virki ekki en aðrir segjast vera ánægðir með þetta saman.
Eruð þið með einhverja reynslu af þessu eða þekkið þið þetta?
kjartanbj skrifaði:Pantaði mér slatta af Sonoff wifi switchum/relay'um , Flassaði þá síðan með custom firmware til að losna við kínverska firmware'ið og þetta custom firmware er með Smartthings stuðning, þannig núna get ég tengt nánast hvað sem er við smartthings og stýrt straum að því úr símanum , nýtist aðalega við lampa og aðra hluti sem taka ekki meira en 10Amp , annars er hægt að fá 16amp svona líka , ætla nota þetta við ljós sem ég get ekki sett snjallperur í , sérstaklega hentugt er að þetta kostar ekki neitt eða ca 500kr stykkið
Hugsa að ég muni setja þetta td við ljósin í eldhús innréttingunni svo ég geti stýrt þeim með scenes í smartthings og Alexa
kjartanbj skrifaði:
kjartanbj skrifaði:https://community.smartthings.com/t/release-sonoff-sonoff-th-s20-dual-4ch-pow-touch-device-handler-smartapp-5-10-smart-switches/45957/45
notaði þennan, þetta er eitthvað fork af EspEasy, bara nota alternative flashing method semsagt nodemcu sem er þarna efst og svo þarf eftir að þú setur í samband eftir flash að halda inni takkanum í svona 10+ sek þá byrjar hann að broadcasta SSID tengir þig við það með configme sem key og stillir þitt wifi inn og hann endurræsist og tengist wifi hjá þér, tengir þig svo við IP sem hann fær