Útsending í rúv appinu höktir
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Útsending í rúv appinu höktir
Ég er með Apple Tv 4 og er að nota Rúv appið. Af einhverri ástæðu höktir beina útsendingin í appinu svolítið, það kemur öðru hvoru svona sekúndubrots hökt, frekar pirrandi. Sarpurinn höktir ekki og engin önnur öpp í apple tvinu (nota aðallega plex). Er búinn að ganga úr skugga um að þetta er ekki netvandamál. Hefur einhver lent í þessu? Eða einhver með hugmynd um hvað er í gangi? Heyrði frá einhverjum notanda hérna að hann var að nota eitthvað annað Rúv app en ég finn ekkert annað rúv app í Apple tvinu.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Re: Útsending í rúv appinu höktir
er að lendaa líkka í svona micro stuttter, sekúndubrotshökti, er reyndar að horfa bara beint í gegnum browser, eða í kodi með beinan straum af ruv.is, tengt með snúru á 1000mbps ljósleiðara, skiptir engu hvaða gæði ég vel á straumnum, 360p eða 1080p, alltaf á svona 1-2 mínútna fresti kemur svona hik..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV