Góðan daginn, mig langar til að athuga hvort að þið vitið um veggfestingar fyrir Yamaha NS-PA40 5.1 kerfi, vantar vegg festingar á fram hátalarana, það er ekki neinn skrúfgangur aftan á né göt til að hengja upp á skrúfu. Set með link á þetta.
http://www.bhphotovideo.com/c/product/970902-REG/yamaha_ns_pa40wh_5_1_speaker_package.html
Kv. Karl Víðir
Vegfestingar fyrir Yamaha hátalara
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Re: Vegfestingar fyrir Yamaha hátalara
Doubletape?
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- has spoken...
- Póstar: 169
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Hvar fást svona?
Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Ég mæli með þrívíddarprentun! Bjó til þrívíddarprentaðar festingar fyrir bakhátalarana í surround hljóðkerfinu mínu.
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
asgeirbjarnason skrifaði:Ég mæli með þrívíddarprentun! Bjó til þrívíddarprentaðar festingar fyrir bakhátalarana í surround hljóðkerfinu mínu.
Og hvar er best að gera það, og hvað myndi það sirka kosta?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Ég hannaði reyndar statívin sjálfur, svo verðið væri líklega frekar hátt ef ég tæki tímakaupið fyrir hönnunarvinnuna með. Það að senda þrívíddarskjalið til shapeways.com, láta þá prenta það og senda mér hingað á klakann kostaði síðan rétt um 5000 kall fyrir tvö statív.
Annars er líka hægt að fara í fablab uppi í Breiðholti og fá hjálp við DIY þrívíddarprentun og svoleiðis. Það eru starfsmenn þar á fimmtudagskvöldum sem hjálpa manni að fikta í þrívíddarforritum, hjálpa manni að nota þrívíddarprentarann eða eitthvað af hinum tækjunum á staðnum. Maður borgar bara efniskostnað í tækin. Ég borgaði hundraðkall sléttann fyrir að hanga þarna í nokkra klukkutíma að læra á þrívíddarforrit og prófa að prenta eitthvað sem ég hannaði út.
Annars er líka hægt að fara í fablab uppi í Breiðholti og fá hjálp við DIY þrívíddarprentun og svoleiðis. Það eru starfsmenn þar á fimmtudagskvöldum sem hjálpa manni að fikta í þrívíddarforritum, hjálpa manni að nota þrívíddarprentarann eða eitthvað af hinum tækjunum á staðnum. Maður borgar bara efniskostnað í tækin. Ég borgaði hundraðkall sléttann fyrir að hanga þarna í nokkra klukkutíma að læra á þrívíddarforrit og prófa að prenta eitthvað sem ég hannaði út.