Fyrstu 4 þáttunum í season 5 var lekið á netið.
http://gizmodo.com/nearly-half-of-game- ... 1697305966
Þetta er alveg rosalegt reiðarslag fyrir sjónvarpsstöðvarnar, sérstaklega HBO og nýju þjónustuna þeirra, HBO Now. Ég held að þetta eigi eftir að hafa miklar afleiðingar, sem við vitum ekki alveg hverjar verða.
Milljónir manna eru búnir að sækja þættina á torrenti.
Game of Thrones lekið á netið
Re: Game of Thrones lekið á netið
Ég spái því að fyrsti þáttur í þessari seríu af GOT fái meira áhorf en fyrstu þættir í hinum seríunum, þrátt fyrir allt þetta download. Þannig að allt tal um tekjumissi o.s.frv.
Einnig skil ég ekki hversvegna framleiðendur taka þessa áhættu að dreifa seríum á DVD til blaðamanna ofl. áður en serían er frumsýnd, þeir eru í raun að biðja um að þættirnir séu settir á netið.
Einnig skil ég ekki hversvegna framleiðendur taka þessa áhættu að dreifa seríum á DVD til blaðamanna ofl. áður en serían er frumsýnd, þeir eru í raun að biðja um að þættirnir séu settir á netið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Er búinn að horfa á fyrstu 3 þættina... og mér finnst þetta vera slakasta serían af þeim öllum. Varð fyrir miklum vonbrigðum.
Marvels Daredevil er 100x betri þættir og ég hef aldrei verið mikið fyrir ofurhetju fyrirbæri. Þeir eru VIRKILEGA góðir.
Marvels Daredevil er 100x betri þættir og ég hef aldrei verið mikið fyrir ofurhetju fyrirbæri. Þeir eru VIRKILEGA góðir.
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ef þeir vildu ekki að þetta læki, hefðu þeir átt að sleppa þessum screener. Finnst líklegt að þetta hafi verið gert viljandi.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Moldvarpan skrifaði:Er búinn að horfa á fyrstu 3 þættina... og mér finnst þetta vera slakasta serían af þeim öllum. Varð fyrir miklum vonbrigðum.
Vá rólegur, er serían ekki bara að byrja?
Myndagæðin á þessu er annars bara mjög fín.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Moldvarpan skrifaði:Er búinn að horfa á fyrstu 3 þættina... og mér finnst þetta vera slakasta serían af þeim öllum. Varð fyrir miklum vonbrigðum.
Algjörlega sammála þarna, finnst eins og ekkert hafi gerst. Er núna hálfnaður með 4 þáttinn.
Ég las nú áhugverða tilgáta á reddit. Diskarnir sem þættirnir voru á eru búnir að vera í umferð í 2 vikur en samt leka þættirnir ekki daginn fyrir frumsýningu.
Tilgátan var sú að HBO hefðu á einhvern hátt komið að lekanum til að kynda undir áhugann á þáttunum.
Getið haft skoðun á þessu
Tilgátan var sú að HBO hefðu á einhvern hátt komið að lekanum til að kynda undir áhugann á þáttunum.
Getið haft skoðun á þessu
Horfði á fyrsta "lekaþáttinn" í gær. Skelfileg gæði. Bíð eftir HD.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Af þessum 4 þáttum, þá var fjórði og síðasti þáttur lang bestur.
Fyrstu 3 voru BARA boring.
Kannski að það sé eitthver von með restina
Fyrstu 3 voru BARA boring.
Kannski að það sé eitthver von með restina
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Wow... búið að leka 2 þáttum til viðbótar:
http://www.dailydot.com/geek/game-of-th ... es-leaked/
Semsagt hálft season 5 komið á netið. WTF. Þetta er stærsta FOKK UP sjónvarpssögunnar.
http://www.dailydot.com/geek/game-of-th ... es-leaked/
Semsagt hálft season 5 komið á netið. WTF. Þetta er stærsta FOKK UP sjónvarpssögunnar.
*-*
Þeir eru komnir í Netflix módelið, gleymdu bara að láta vita af því!
Annars lét ég mig hafa það að horfa á fyrsta þáttinn í gær á Stöð 2 og eins og svo oft áður þá er nógu mikið hökt á loftnetsútsendingunni til að skemma áhorfið fyrir manni. Ég hef sterkan grun um að næstu níu þættir fari ekki í gegnum loftnetið á skjáinn minn!
Annars lét ég mig hafa það að horfa á fyrsta þáttinn í gær á Stöð 2 og eins og svo oft áður þá er nógu mikið hökt á loftnetsútsendingunni til að skemma áhorfið fyrir manni. Ég hef sterkan grun um að næstu níu þættir fari ekki í gegnum loftnetið á skjáinn minn!