Hef séð einstaka umræður um Plex hérna inni og sjálfur mjög hrifinn af forritinu.
Ég googlaði eitthverntímann og fann nokkra aðila erlendis til að deila á móti mér sínu Library eins og Plex býður uppá.
Er eitthver áhugi fyrir Share 4 Share hér ?
username ; eythorinn
Endilega skrifið ykkur niður hér í þessum þræði
serverinn minn er reyndar niðri núna vegna rafmagnsleysis heima en ætti að detta í fullt lag að loknu óveðri
Plex Share 4 Share ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Plex Share 4 Share ?
ef þú ætlar út í þetta þá þarftu að hafa öfluga tölvu sem server - þetta helvítis transcode er alltaf að ganga fram af minum cpu - ef ég fæ meira en 4 transcode þá skeit hann á sig - ég þurfti að uppfæra og sé að ég hefði átt að uppfræa í i7 frekar en i5, I7 er mjög góður akkurtat í þetta
Símvirki.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég var lengi með LGA1366 i7 undir Plex serverinn hjá mér og hann var oft að dæla út 15 samtímastreymum, þar af 10 transcode sessions án þess að slá feilpúst. QuadCore með HyperThreading (aka i7) eða 8 core AMD eru alveg ótrúlega solid undir þetta hlutverk.
Annars er þetta sniðug hugmynd, myndi taka þátt ef traffíkin hjá mér væri ekki svona mikil nú þegar.
Annars er þetta sniðug hugmynd, myndi taka þátt ef traffíkin hjá mér væri ekki svona mikil nú þegar.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Já þetta er sniðugt
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Sun 15. Feb 2015 21:47
Takk fyrir þessi innskot, ég var ekki alveg búinn að hugsa þetta í gegn.
En það væri þá væntanlega réttara og betra að vera með færri deilara frá Íslandi.
Heldur en að vera með fleiri deilara erlendis?
En það væri þá væntanlega réttara og betra að vera með færri deilara frá Íslandi.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Snýst líka um gagnamagn, er verið að telja hjá þér í báðar áttir?
Hversu mikinn upphalshraða ertu með á netinu'?
Hversu mikinn upphalshraða ertu með á netinu'?
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
eythorinn skrifaði:Takk fyrir þessi innskot, ég var ekki alveg búinn að hugsa þetta í gegn.
Hm, hvað áttu við? Innlent/erlent skiptir engu máli, ekki hvað vinnslugetuna á vélinn er að ræða.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Plex Server
Samtíma spilun, hvað getur hann transkóðað fyrir marga notendur samtímis.
https://support.plex.tv/hc/en-us/articles/201774043-What-kind-of-CPU-do-I-need-for-my-Server-computer-
Bandvídd, Nettenging
Samtíma spilun, hvað getur nettenging sent út marga strauma samtímis.
- Gagnamagn, er verið að telja allt gagnamagn hjá þér ?
Gagnageymsla
- hvað áttu mikið af efni ?
- hversu ákjósanlegt er það fyrir aðra að deila með þér, hve mikklu deilir þú á móti ?
Samtíma spilun, hvað getur hann transkóðað fyrir marga notendur samtímis.
https://support.plex.tv/hc/en-us/articles/201774043-What-kind-of-CPU-do-I-need-for-my-Server-computer-
Bandvídd, Nettenging
Samtíma spilun, hvað getur nettenging sent út marga strauma samtímis.
- Gagnamagn, er verið að telja allt gagnamagn hjá þér ?
Gagnageymsla
- hvað áttu mikið af efni ?
- hversu ákjósanlegt er það fyrir aðra að deila með þér, hve mikklu deilir þú á móti ?