SteelSeries Siberia Elite Prism Vs Sennheiser G4ME ZERO
SteelSeries Siberia Elite Prism Vs Sennheiser G4ME ZERO
SteelSeries Siberia Elite Prism Vs Sennheiser G4ME ZERO . Hvor þeirra tækju þið og afhverju ? Með Fps leikja tól í huga og ekki væri verra ef þau væru þokkaleg í muzik lika
Re: SteelSeries Siberia Elite Prism Vs Sennheiser G4ME ZERO
sæll
ég á til sölu lítið notuð steel series serbia v2 svört mjög svipuð og seberia elite prism þegar kemur að hljóði ef þú hefur áhuga, þau fara á 12þús
ég á til sölu lítið notuð steel series serbia v2 svört mjög svipuð og seberia elite prism þegar kemur að hljóði ef þú hefur áhuga, þau fara á 12þús
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Tengdur
Re: SteelSeries Siberia Elite Prism Vs Sennheiser G4ME ZERO
Sennheiser tólin er TRUE "over ear" design, snerta aldrei eyrun á þeir og mundi ég segja væru þægilegri
Siberia elite eru með rosalega sykurbúðar á sér þannig ættu ekki að fara illa með eyrun á þér er eru samt á þeim fyrir vikið
Hef prufað hvorug tólin, langar rosalega að prufa Siberia Elite,
Ég hef prufað Sennheiser HD 380 sem eru alveg eins og GAME ZERO og þau eru mjög þægileg.
Ég mundi reyna að finna þessi tól og fá að máta þau og heyra í þeim
Ekki viss hvort ég mundi taka.
PS: Ég á eimitt alveg eins tól og Matrox er að selja og mæli hiklaust með þeim, búinn að eiga mín í um 2 ár og ekkert vesen, og mjög þægileg,
verður soldið heitt og sveitt á eyrunum eftir langann tíma samt.
Siberia elite eru með rosalega sykurbúðar á sér þannig ættu ekki að fara illa með eyrun á þér er eru samt á þeim fyrir vikið
Hef prufað hvorug tólin, langar rosalega að prufa Siberia Elite,
Ég hef prufað Sennheiser HD 380 sem eru alveg eins og GAME ZERO og þau eru mjög þægileg.
Ég mundi reyna að finna þessi tól og fá að máta þau og heyra í þeim
Ekki viss hvort ég mundi taka.
PS: Ég á eimitt alveg eins tól og Matrox er að selja og mæli hiklaust með þeim, búinn að eiga mín í um 2 ár og ekkert vesen, og mjög þægileg,
verður soldið heitt og sveitt á eyrunum eftir langann tíma samt.