Vandamál með heimabíó

Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Vandamál með heimabíó

Pósturaf ColdIce » Sun 17. Ágú 2014 17:51

Sælir.

Pabbi er í bölvuðu veseni með heimabíó þessa daganna. Hann er með Samsung TV og LG heimabíó(veit ekki meira). Hann getur horft á DVD í kerfinu og myndin skilar sér gegnum HDMI með hljóði. En hann hins vegar getur ekki hlustað á kerfið þegar hann er að horfá t.d. stöð 2. Hann er með HDMI tengt frá myndlykli í TV, RCA frá myndlykli í kerfið og kerfið sjálft tengt í TV. Ég hefði haldið að þessi RCA tenging ætti að skaffa hljóð fyrir stöðvarnar(?)
Hann hefur reynt að breyta input á kerfinu í t.d. TV audio og AUX en ekkert gerist.

Any ideas?

Fyrirfram þakkir!

Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Re: Vandamál með heimabíó

Pósturaf dadik » Sun 17. Ágú 2014 18:01

Spurning hvort hann þurfi að stilla sjónvarpið þannig að það viti að það sé tengt við external hátalara. Er amk svoleiðis hjá mér.

ps5 ¦ zephyrus G14

Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600

Pósturaf ColdIce » Sun 17. Ágú 2014 18:06

dadik skrifaði:Spurning hvort hann þurfi að stilla sjónvarpið þannig að það viti að það sé tengt við external hátalara. Er amk svoleiðis hjá mér.

Geturu gefið mér step by step hvernig þú gerir það? Get þá copy/paste á hann bara

Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36

Pósturaf kfc » Sun 17. Ágú 2014 21:05

Ég var með svipað vandamál og þú, er með Samsung TV og Samsung heimabíó.

Þú þart að vera með myndlykilinn í HDMI 3 og heimabíóið í HDMI 2 og þá á hjóðið að skila sér í heimabíóið. Þart ekki að hafa RCA snúru frá myndlykli í heimabíó.

Það eru stillingar fyrir þetta í sjónvarpinu sem heita Anynet+
http://www.samsung.com/us/support/suppo ... e_seq=1563

Með Anynet+ getur þú stýrt heimabíóinu í gegnum sjónvarpið, þegar þú hækkar með sjónvarpsfjarstýringunni hækkar þú í heimabíóinu og heimabíóið kveikir og slekkur á sér með sjónvarpinu.

Vonandi hjálpar þetta einhvað.

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Sun 17. Ágú 2014 22:01

Flest sjónvörp í dag eru með ARC (Audio Return Channel) í einu af HDMI tengjunum sínum og Optical Audio Out.

Ef þú ert með heimabíó með HDMI IN þá ættiru auðvitað ekki að lenda í neinu veseni en ef myndlykillinn er ekki HDMI eða tengdur beint í sjónvarpið þá þarf heimabíóið að vera tengt með HDMI úr HDMI (ARC) tenginu á sjónvarpinu í HDMI Out á magnaranum.

Ég persónulega lenti í veseni með HDMI ARC þegar ég fór að hlusta á eitthvað úr innbyggðu forritunum í sjónvarpinu hjá mér og endaði því á að tengja TV með Optical Audio beint í magnarann.

IBM PS/2 8086