Minnka hávaða á milli hæða í blokk?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 17. Okt 2005 19:02
- Staða: Ótengdur
Minnka hávaða á milli hæða í blokk?
Bý í blokk, finnst gaman að hlusta á tónlist. Nágrönnum mínum á hæðinni fyrir neðan mig finnst það ekki jafn skemmtilegt.
Einhver einföld ráð sem þið lumið á til að minnka hávaðann á milli hæða? Önnur en að lækka. Virkar t.d. að hafa teppi undir borðinu sem hátalarnir eru á, hjálpar það til?
Einhver einföld ráð sem þið lumið á til að minnka hávaðann á milli hæða? Önnur en að lækka. Virkar t.d. að hafa teppi undir borðinu sem hátalarnir eru á, hjálpar það til?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Minnka hávaða á milli hæða í blokk?
Hefur þú skoðað möguleikann á gæða heyrnartólum? Þráðlausum jafnvel.
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Góður þráður og vonandi skapast góðar umræður um þetta þar sem það eru örugglega margir að spá í þessu og eða búa við sama vandamál..
Svona fyrsta sem ég finn á google:
http://www.soundisolationcompany.com/so ... pet-floors
http://www.wikihow.com/Reduce-Floor-Noise
Mér sýnist að þetta verður alltaf einhver "aðgerð" ef þú vilt gera þetta properly - annars hef ég ekki leitað mikið að lausnum, spurning að spurja einhverja faglærða í byggingaiðnaðinum eða jafnvel fólk sem vinnur í hljóðverum..
Svona fyrsta sem ég finn á google:
http://www.soundisolationcompany.com/so ... pet-floors
http://www.wikihow.com/Reduce-Floor-Noise
Mér sýnist að þetta verður alltaf einhver "aðgerð" ef þú vilt gera þetta properly - annars hef ég ekki leitað mikið að lausnum, spurning að spurja einhverja faglærða í byggingaiðnaðinum eða jafnvel fólk sem vinnur í hljóðverum..
-Cheng
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ef þú hefur auka herbergi, þá smíðar þú bara alvöru studio þar. Notar hljóðdemprun á veggi, loft og gólf.
Þarft kannski ekki fara alla leið í svona kannski..
Þarft kannski ekki fara alla leið í svona kannski..
-
- Bannaður
- Póstar: 261
- Skráði sig: Fim 22. Okt 2009 16:14
Hljóðið berst aðallega með bassanum, ég myndi prófa að setja góðan svamp undir bassaboxið.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Það mun alltaf heyrast.
Fjárfestu í góðum heyrnatólum ef þú vilt vera topp-nágranni
PS4
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
blitz skrifaði:Það mun alltaf heyrast.
It´s not the same hehe. Það er stór munur á að heyra bassann og finna fyrir honum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
I-JohnMatrix-I skrifaði:blitz skrifaði:Það mun alltaf heyrast.
It´s not the same hehe. Það er stór munur á að heyra bassann og finna fyrir honum
Það er líka stór munur á að vera góður og slæmur nágranni. Ódýrasta leiðin (miðað við gæði niðurstöðu) til að vera góður nágranni er að fá sér þráðlaus heyrnartól. Næst ódýrast miðað væri einhverskonar endurinnrétting/einangrun. Dýrast er að flytja í einbýlishús.
Ef maður ætlar að vera svona tillitslaust fífl sem býr í blokk og spilar tónlist alla daga/nætur í botni þá getur maður bara flutt í einbýlishús og hætt að ónáða nágranna sína, ekkert meira pirrandi en að búa í blokk þar sem er lið sem býr sem heldur að það sé eitt í heiminum og spilar dúndrandi bassa tónlist alla daga, hef búið í blokk þar sem fólk virtist ekki átta sig á því að það byggi í blokk og var spilandi tónlist í botni langt fram á nætur , maður gat ekki sofið fyrir þessu, ekkert meira pirrandi
bottom line.. ef maður býr í blokk þá á maður bara að veita nágrönnum sínum það tillit að vera ekki að spila tónlist í botni, legg til að þeir sem fíla góða tónlist fái sér almennileg heyrnartól bara
bottom line.. ef maður býr í blokk þá á maður bara að veita nágrönnum sínum það tillit að vera ekki að spila tónlist í botni, legg til að þeir sem fíla góða tónlist fái sér almennileg heyrnartól bara
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Þú þarft að fá þér tactile transducer til þess að setja undir stólinn þinn, getur notað þannig með heyrnatólum og þú víbrar allur í drasl.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
- Hengja hátalarana upp í loftið. Hægt að nota keðjur og króka, eða bara hvað sem er.
- Hægt er að fá tappa eða grind til að setja hátalarana á og lyfta þeim frá gólfinu. Ég á svona 3x tappa sett sem ég setti undir hjá mér.
- Lækka tónlistina.
Headphones er seinasta og leiðinlegasta lausnin. Maður nennir ekkert að hafa headphones út um alla íbúð til að hlusta á tónlist, það er bara ömurlegt, alveg sama hversu góð þau eru.
- Hægt er að fá tappa eða grind til að setja hátalarana á og lyfta þeim frá gólfinu. Ég á svona 3x tappa sett sem ég setti undir hjá mér.
- Lækka tónlistina.
Headphones er seinasta og leiðinlegasta lausnin. Maður nennir ekkert að hafa headphones út um alla íbúð til að hlusta á tónlist, það er bara ömurlegt, alveg sama hversu góð þau eru.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Það er ekki til neitt quick fix til þess að minnka hávaðann milli hæða.
Það eina sem þú getur gert er að þykkja veggina með steypu.
Þar sem það er líklega ekki möguleiki verðurðu bara að fá þér vandaða hátalara sem þú þarft ekki að hækka jafn mikið til þess að fá soundið sem þú sækist eftir. Svo eins og komið hefur fram, þarftu að lækka bassann því hann skín mest í gegn.
Það eina sem þú getur gert er að þykkja veggina með steypu.
Þar sem það er líklega ekki möguleiki verðurðu bara að fá þér vandaða hátalara sem þú þarft ekki að hækka jafn mikið til þess að fá soundið sem þú sækist eftir. Svo eins og komið hefur fram, þarftu að lækka bassann því hann skín mest í gegn.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Það er líka hægt að nota tactile transducer ef þú ert að nota hátalara, þá þarftu ekki að hafa eins vakalega mikinn bassa.
Ef þú ferð að þykkja veggina og gólfin þá eru margar miklu betri lausnir en að bæta við steypu. Þú verður að setja eitthvað á milli laga ef þú ætlar að gera það almennilega, það eru til allskonar efni og frauð en þú getur líka notast við holrúm, það er mun áhrifaríkara en steypa eins og sér.
Þeim þéttari sem sameindir eru og nær hvor annari þá berst hljóðið betur í gegn. Hljóðeinangraðar rúður eru oft fylltar af þungum gastegunudum þar sem það er ennþá lengra bil á milli sameinda. Hugsaðu þér kúrekamyndirnar, indjánar að leggjast á jörðina til að hlusta eftir buffalóum eða járnbrautarlest...
Ef þú ferð að þykkja veggina og gólfin þá eru margar miklu betri lausnir en að bæta við steypu. Þú verður að setja eitthvað á milli laga ef þú ætlar að gera það almennilega, það eru til allskonar efni og frauð en þú getur líka notast við holrúm, það er mun áhrifaríkara en steypa eins og sér.
Þeim þéttari sem sameindir eru og nær hvor annari þá berst hljóðið betur í gegn. Hljóðeinangraðar rúður eru oft fylltar af þungum gastegunudum þar sem það er ennþá lengra bil á milli sameinda. Hugsaðu þér kúrekamyndirnar, indjánar að leggjast á jörðina til að hlusta eftir buffalóum eða járnbrautarlest...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
AronBjörns skrifaði:Hljóðið berst aðallega með bassanum, ég myndi prófa að setja góðan svamp undir bassaboxið.
þetta fer nærri. Þú getur dempað þetta aðeins með því að smíða einvern smá pall fylltan með steinull sem að er undir (og slatta útfrá) hátölurunum.
Bottom line er samt, einbýli eða headphones. Ég mæli með einbýli, það er frábært að þurfa ekki að pæla í hvað öðrum finnst
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Fáðu þér bara góð heyrnatól, hætti sjálfur mestpartinn að nota hátalaranna eftir að ég fékk mér góð heyrnatól.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
demaNtur skrifaði:Skítt með nágrannana frá 9 á morgnanna til 11 á kvöldin!
Svona gæjar minna mig á hvað það er nauðsynlegt að búa í einbýli.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Haha ég er í tvíbýli og nágrannarnir eru duglegir við að bánka í veggina ef ég hækka aðeins í Z623 settinu mínu,á móti fynst þeim sjálfsagt að rífast á hverjum deigi með öskur og berja í borð
Pólskir nágrannar.
Pólskir nágrannar.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Ef að þú ætlar að losna við hávaða (sérstaklega vegna tónlistar spiluðum úr alvöru hátölurum) þá ertu að fara að eyða hundruðum þúsunda í einangrun, ull, vinnu við rafmagn og ný gólfefni.
ef að þetta er fyrir ofan þig, þá þarf að útbúa falskt loft (lækka loftið hjá þér) og það er óhemju vinna.
ef að þetta er fyrir neðan þig, þá þarf að margbæta hjá þér gólfefnin og setja alvöru efni undir þau.
Nú ef að þetta er við hliðina á þér, þá er einangrun besta lausnin, en það verður alltaf mikil vinna og kostnaður.
það aftur á móti er hægt að laga ótrúlega mikið með því að ganga almennilega frá hátölurum einsog menn hafa bent á, t.d. bara með því að láta þá ekki liggja á gólfi eða utan í veggjum.
en það breytir því samt ekki að þegar að þig langar virkilega að hækka, þá heyrist alltaf á milli.
En aftur á móti er líka hægt að stórbæta hlutina með því að vera með alvöru heyrnatól þegar að þú vilt njóta tónlistarinnar og spila lægra í hátölurunum.
það er líklegast alltaf ódýrasta lausnin
ef að þetta er fyrir ofan þig, þá þarf að útbúa falskt loft (lækka loftið hjá þér) og það er óhemju vinna.
ef að þetta er fyrir neðan þig, þá þarf að margbæta hjá þér gólfefnin og setja alvöru efni undir þau.
Nú ef að þetta er við hliðina á þér, þá er einangrun besta lausnin, en það verður alltaf mikil vinna og kostnaður.
það aftur á móti er hægt að laga ótrúlega mikið með því að ganga almennilega frá hátölurum einsog menn hafa bent á, t.d. bara með því að láta þá ekki liggja á gólfi eða utan í veggjum.
en það breytir því samt ekki að þegar að þig langar virkilega að hækka, þá heyrist alltaf á milli.
En aftur á móti er líka hægt að stórbæta hlutina með því að vera með alvöru heyrnatól þegar að þú vilt njóta tónlistarinnar og spila lægra í hátölurunum.
það er líklegast alltaf ódýrasta lausnin
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- spjallið.is
- Póstar: 417
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
Hæðina fyrir neðan segir þú.. gæti hjálpað að setja eitthvað undir hátalarana einns og bent hefur verið á.
Komdu til mín í vinnuna og ég skal gefa þér nokkra gúmiplatta
Komdu til mín í vinnuna og ég skal gefa þér nokkra gúmiplatta
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Hjá mér er það martin logan á dagin og grado á kvöldin , þú getur gleymt því að komast ódýrt útúr þessari klípu .
Svo er líka ágætis púntkur að miða hátalaranum að þér þegar þú ert að hlusta.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Ég leigði bara íbúð í Iðnaðarhúsnæði, þvílíkt frelsi! Horfi á bíómyndir eins og ég sé í bíó, allt nödrar, ryksuga eða set þvottavélina á stað þegar mér hentar ;-) Ég hef heldur aldrei sofið jafn vel og ég geri nú
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Það er líka alveg hægt að sprengja í sér hljóðhimnurnar með góðum heyrnartólum og dac