Sælir
Hvernig væri að safna saman á einn þráð sniðugum viðbótum, forritum og öðru sem varðar XBMC.
Ég skal byrja á að segja frá því litla sem ég hef orðið áskynja.. "so far" enda til þess að gera nýbúinn að koma mér upp slíkri vél.
Sniðugaats sem ég hef notað hingað til er Android app sem gerir Android tæki að Remote fyrir XBMC vélina. Þetta app er hægt að keyra úr símum en ég nota spjaldtölvu fyrir það. Litla viðbót fann ég líka sem leyfir mér að ræsa upp XBMC vélina ef slökkt er á henni.
Slóð á Android appið: https://play.google.com/store/apps/deta ... mote&hl=en
Slóð á viðbótina: http://tbueter.com/?page_id=382
Hefði áhuga á að sjá hvað menn gera varðandi "sub-titles" Nota viðbót sem gefur mér upp út frá 1. 2. og 3. tungumáli og er svona la la.. stundum fæ ég sub-title sem er gert fyrir heyrnarlausa, textar öll hljóð en það vill ég ekki. Sé ekki í fljótu hvernig maður sér það út að textinn sé svoleiðis áður en farið er í niðurhal. Eins finnst mér vanta að hægt sé að slökkva á textun að vild, við spilun.. kannski eitthvað sem á eftir að lærast?
En..
Endilega látið ljós ykkar skína.
XBMC - sniðugar viðbætur
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
Re: XBMC - sniðugar viðbætur
til að sjá hvort að hann er fyrir heyrna lausa eður ey, það er það annað hvort merkt cc eða HI í endann á textanum
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
Er að fíla Yatse betur en offical XBMC remote. Bíður líka uppá streaming yfir í android device ef þú kaupir unlocker-inn
Electronic and Computer Engineer
1channel (primewire) - Hægt að streyma nýjustu Þætti og myndir - Mest DVD Gæði
Icefilms - Hægt að streyma nýjustu Þætti og myndir - Mest 720p
repository á [url]xbmchub.com[/url
FilmON - Bresku Free To Air
USTVNOW - Bandarískar stöðvar Þarf að skrá sig. T.d. í Frakklandi
Sarpur (Rúv í beinni og hálfgert VOD hjá þeim)
Visir
Bæði á official Repository
Icefilms - Hægt að streyma nýjustu Þætti og myndir - Mest 720p
repository á [url]xbmchub.com[/url
FilmON - Bresku Free To Air
USTVNOW - Bandarískar stöðvar Þarf að skrá sig. T.d. í Frakklandi
Sarpur (Rúv í beinni og hálfgert VOD hjá þeim)
Visir
Bæði á official Repository