http://www.cybermarket.co.uk/shop/wire- ... 58428.html
eða eitthvað svipað
Hefur nokkur séð svona hátalara víra til sölu hér á íslandi
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hefur nokkur séð svona hátalara víra til sölu hér á ísla
Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
jonsig skrifaði:Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
ekkert meira sölutrikk en þægindi til að fela kaplana.
Flat speaker cables, to lay underneath carpets, wooden floors and laminate flooring or any other floor covering as well as behind skirting boards. Fitted with connectors for round cables.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
er nokkuð viss um að hafa séð þetta í Gló fyrir jól.
-
- Skjákortaníðingur
worghal skrifaði:jonsig skrifaði:Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
ekkert meira sölutrikk en þægindi til að fela kaplana.Flat speaker cables, to lay underneath carpets, wooden floors and laminate flooring or any other floor covering as well as behind skirting boards. Fitted with connectors for round cables.
Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð þannig að ég bjóst við hinu versta . En síðan hvenar var vandamál að fela 1.5q vír ? Gæti hann ekki keypt sér litla og sæta límrennu? þær falla vel inní umhverfið og auðveldar í uppsetningu ef þú átt litla járnsög
-
- Skjákortaníðingur
x
Síðast breytt af jonsig á Fim 26. Des 2013 18:02, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð
Ég á ógeðslega erfitt með að trúa því.
Modus ponens
-
- Skjákortaníðingur
Gúrú skrifaði:Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð
Ég á ógeðslega erfitt með að trúa því.
þetta átti reyndar að vera eintala. En ruglið sem maður hefur heyrt gegnum tíðina varðandi hljóðkerfi ... við að vinna við þetta og fá álit annara á hlutunum.