Sælir
Mig langar alveg ofsalega mikið að geta horft á netflix í XBox tölvunni minni en þegar ég reyni að logga mig inn kemur villumelding um að netflix virki ekki á mínu svæði (Ísland). Ég hef verið að nota netflix í tölvunni í nokkrar vikur með einhverju chrome extensioni, en nú langar mig að geta notað þetta í XBox, er það hægt á einhvern hátt?
Takk takk
Netflix á XBox 360?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Re: Netflix á XBox 360?
Daz skrifaði:unblock-us.com playmo.tv
Geðveikt, takk kærlega fyrir
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Daz skrifaði:unblock-us.com playmo.tv
Hvor mæliði frekar með?
Væri til í að tengjast við bandaríska Netflix
Spurning líka hvort maður gæti tengst með Xboxinu við einhvern af íslensku vpn aðilunum og svo í gegnum þetta. Eða er það alltof mikið vesen?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
hannesstef skrifaði:
Spurning líka hvort maður gæti tengst með Xboxinu við einhvern af íslensku vpn aðilunum og svo í gegnum þetta. Eða er það alltof mikið vesen?
Í því tilfelli þarftu að VPN tengja routerinn sjálfan, það er hægt með t.d. DD-WRT router stýrikerfinu, sem hægt er að setja upp á ýmsa routera.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Báðir sem ég setti inn virka fyrir bandaríska netflixið. Ég hef bara reynslu af unblock-us, þeir leyfa manni að skipta milli lands-útgáfa af Netflix með einni heimsókn á heimasíðuna þeirra. Einnig kemst maður inn í ýmislegt annað sem er landatakmarkað. Playmo gerir örugglega eitthvað/allt af því líka.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Unotelly eru líka mjög öflugir, skal pósta hérna inn DNS lookup hraða comparison sem ég gerði um daginn.
hérna eru upplýsingar : http://einstein.is/2011/10/21/notadu-netflix-a-islandi/