stebbi23 skrifaði:Tesli skrifaði:Búinn að kaupa ST50 tækið
, en ég hef ekki tíma þar til á morgun að setja það upp og þar að leiðandi ekki búinn að tjékka á því ennþá. En ég með spurningu, ég er búinn að lesa um svo marga sem gera 100klst "break in" á sjónvarpinu, er það virkilega nauðsyn á 2012 plasma tæki? Það virðast ansi margir vera að gera það á avsforum.
Ef ég man rétt þá var það einmitt Panasonic sem setti þetta í einhverja manual hjá sér í fyrra eða hitt í fyrra. Þeir ættu nú að vera með þetta á hreinu í Sjónvarpsmiðstöðinni þar sem þeir selja Panasonic. Ef ég væri að kaupa mér plasma myndi ég ekki stilla lampann á því yfir 50% fyrstu 100-200 tímana. Annars ef þú ert í rými sem hentar fyrir plasma ættiru helst aldrei að þurfa að setja brightness yfir 50% ef það er rétt calibrate'að...
Með því að gera þetta leyfiru cellunum í tækinu að harðna og þar af leiðandi er mun minni séns að fá burn-in
Ætla allavega að passa mig á að horfa bara á 16/9 efni sem fyllir í skjáinn fyrsta mánuðinn, ætla ekki að pæla mikið meira í því en það.
En shit hvað þetta sjónvarp er geggjað, það er svo MIIKKKLLLUUU betra en Samsung draslið sem ég keypti að ég á ekki orð!
Svarti liturinn var virkilega grár í Samsunginum en í ST50 er hann kolsvartur og allar hreyfingar miklu berti.
Þakka bara fyrir hjálpina