Val milli tveggja sjónvarpa

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2578
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Re: Val milli tveggja sjónvarpa

Pósturaf svanur08 » Þri 03. Júl 2012 23:59

Tesli skrifaði:Búinn að kaupa ST50 tækið :sleezyjoe , en ég hef ekki tíma þar til á morgun að setja það upp og þar að leiðandi ekki búinn að tjékka á því ennþá. En ég með spurningu, ég er búinn að lesa um svo marga sem gera 100klst "break in" á sjónvarpinu, er það virkilega nauðsyn á 2012 plasma tæki? Það virðast ansi margir vera að gera það á avsforum. :-k

kannast ekki við það á svona nýju tæki, ég er með 2011 árgerð GT30 virkaði fínt out of the box.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Staða: Ótengdur

Pósturaf oskar9 » Mið 04. Júl 2012 01:50

ég er að nota minn skjá sem tölvuskjá, keyrði Avatar í bluray 10 sinnum í gegn, gleymdi því svo óvart desktop myndinni í tæpa 3 tíma tíma og hún brann hrottalega inn þurfti að fara á verkstæði í tvær vikur og það kom skárra til baka en ekki 100% sé það ekki nema á skjannahvítum skjá svo menn sem segja að svona keyrsla þegar það sé nýtt sé óþarfi það er kjaftæði.

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Pósturaf stebbi23 » Mið 04. Júl 2012 12:45

Tesli skrifaði:Búinn að kaupa ST50 tækið :sleezyjoe , en ég hef ekki tíma þar til á morgun að setja það upp og þar að leiðandi ekki búinn að tjékka á því ennþá. En ég með spurningu, ég er búinn að lesa um svo marga sem gera 100klst "break in" á sjónvarpinu, er það virkilega nauðsyn á 2012 plasma tæki? Það virðast ansi margir vera að gera það á avsforum. :-k

Ef ég man rétt þá var það einmitt Panasonic sem setti þetta í einhverja manual hjá sér í fyrra eða hitt í fyrra. Þeir ættu nú að vera með þetta á hreinu í Sjónvarpsmiðstöðinni þar sem þeir selja Panasonic. Ef ég væri að kaupa mér plasma myndi ég ekki stilla lampann á því yfir 50% fyrstu 100-200 tímana. Annars ef þú ert í rými sem hentar fyrir plasma ættiru helst aldrei að þurfa að setja brightness yfir 50% ef það er rétt calibrate'að...
Með því að gera þetta leyfiru cellunum í tækinu að harðna og þar af leiðandi er mun minni séns að fá burn-in

Höfundur
Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fim 05. Júl 2012 10:12

stebbi23 skrifaði:

Ef ég man rétt þá var það einmitt Panasonic sem setti þetta í einhverja manual hjá sér í fyrra eða hitt í fyrra. Þeir ættu nú að vera með þetta á hreinu í Sjónvarpsmiðstöðinni þar sem þeir selja Panasonic. Ef ég væri að kaupa mér plasma myndi ég ekki stilla lampann á því yfir 50% fyrstu 100-200 tímana. Annars ef þú ert í rými sem hentar fyrir plasma ættiru helst aldrei að þurfa að setja brightness yfir 50% ef það er rétt calibrate'að...
Með því að gera þetta leyfiru cellunum í tækinu að harðna og þar af leiðandi er mun minni séns að fá burn-in

Ætla allavega að passa mig á að horfa bara á 16/9 efni sem fyllir í skjáinn fyrsta mánuðinn, ætla ekki að pæla mikið meira í því en það.
En shit hvað þetta sjónvarp er geggjað, það er svo MIIKKKLLLUUU betra en Samsung draslið sem ég keypti að ég á ekki orð! =P~
Svarti liturinn var virkilega grár í Samsunginum en í ST50 er hann kolsvartur og allar hreyfingar miklu berti.
Þakka bara fyrir hjálpina :)

Skjámynd

svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Fim 05. Júl 2012 15:01

Tesli skrifaði:
stebbi23 skrifaði:

Ætla allavega að passa mig á að horfa bara á 16/9 efni sem fyllir í skjáinn fyrsta mánuðinn, ætla ekki að pæla mikið meira í því en það.
En shit hvað þetta sjónvarp er geggjað, það er svo MIIKKKLLLUUU betra en Samsung draslið sem ég keypti að ég á ekki orð! =P~
Svarti liturinn var virkilega grár í Samsunginum en í ST50 er hann kolsvartur og allar hreyfingar miklu berti.
Þakka bara fyrir hjálpina :)

Flott þú ert sáttur, plasma er snilld ;)

Skjámynd

svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Fim 05. Júl 2012 22:39

Ekki málið að henda inn myndum af tækinu heima hjá þér? ;)