Er með 40" Sony sjónarp sem er stendur á sjónvarpskáp, er með börn á heimili sem virðast ná að rispa
skjáinn með einhverju, mér finnst þetta voðalegur galli á sjónvörpum í dag að þau skuli vera svona auðrispanleg,
væri ekki hægt að fá einhverskonar "shield" yfir þetta, sá þetta á erlendri síðu, veit einhver hvort svona er selt hérna?
Rispað Lcd Sjónvarp
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Rispað Lcd Sjónvarp
Þess vegna hengir maður TVin uppá vegg
Sjónvarpsmiðstöðin, Heimilistæki, Ormsson, Elko. Þetta eru búðirnar sem ég myndi tjékka í.
Sjónvarpsmiðstöðin, Heimilistæki, Ormsson, Elko. Þetta eru búðirnar sem ég myndi tjékka í.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ef þú ert með kaskó á innbústryggingunni þá nær hún yfir þetta. Lenti í svipuðu um daginn.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
ég myndi hreinlega googla þetta og athuga hvort svona stuff fáist ekki á ebay eða amazon, því það kostar margfalt minna en hér á landinu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Og bara einfaldlega BANNA krökkunum að fikta í TV inu .. og vera harður á því.
Annars eru Panasonic Plasma tækin í dag með tough panel sem þú rispar ekki né brýtur... baby og Wii proof
Skoðaðu það næst þegar þig vantar TV.
Annars eru Panasonic Plasma tækin í dag með tough panel sem þú rispar ekki né brýtur... baby og Wii proof
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
- Staðsetning: Rvk
CendenZ skrifaði:ég myndi hreinlega googla þetta og athuga hvort svona stuff fáist ekki á ebay eða amazon, því það kostar margfalt minna en hér á landinu.
Getur reyndar kostað slatta að tolla þetta, ég hef lent í að borga jafn mikið í tollinn og ég borgaði fyrir hlutinn sem ég pantaði, bara ábending.
i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:Og bara einfaldlega BANNA krökkunum að fikta í TV inu .. og vera harður á því.
Kaskóa þetta bara og fá sér eitt þannig, snilldar græjur.
rispufrítt gler fyrir panelinn kostar alveg slatta, gætir filmað þetta og skipt þá um filmu þegar rispast, en þetta er allt kostnaður, getur líka fengið bara gler í íspan td og sett yfir, gler rispast mjög seint og illa nema börnin séu með beitt járn eða steina =)
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
raekwon skrifaði:rispufrítt gler fyrir panelinn kostar alveg slatta, gætir filmað þetta og skipt þá um filmu þegar rispast, en þetta er allt kostnaður, getur líka fengið bara gler í íspan td og sett yfir, gler rispast mjög seint og illa nema börnin séu með beitt járn eða steina =)
Líka hægt að fá sér rispufríar filmur frá 3M, mjög sniðugt og hægt að kaupa þetta í metratali og ekkert GRÍÐARLEGA dýrt !
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO