Sælir
sko við vorum með 2 myndlykla heima og eg var að spa hvort eg gæti notað annann þeirra a nyja heimilinu minu er það hægt ?
þarf að opna fyrir það i routernum eða eitthvað svoleiðis ?
Sjonvarp simans i öðrum husum
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 22:56
- Staða: Ótengdur
Re: Sjonvarp simans i öðrum husum
Þarf að tengja sjónvarpsþjónustuna við símalínuna í símstöð þannig að ef þú ert ekki með sjónvarpsþjónustu skráða þar er mjög ólíklegt að þeir hafi tengt hana (nema mögulega að sá sem hafi verið fyrir hafi verið með sjónvarpsþjónustu frá þeim og þeir hafi ekki aftengt hana) ... (ef það er tengt gætu þeir aftengt það hvenar sem einhver í hverfinu pantar sér)
Ef þetta er router sem þú fékkst frá símanum þá ætti hann að vera stilltur með port 4 fyrir sjónvarpsþjónustu.
Ef þetta er router sem þú fékkst frá símanum þá ætti hann að vera stilltur með port 4 fyrir sjónvarpsþjónustu.
-
Höfundur - Fiktari
en gæti eg þa bara fengið stöð 1 hja þeim og þeir gera þetta klart fyrir svo svo bara skipti eg um kort i myndlyklinum ætti það að virka ? og þa myndi eg fa allar stöðvarnar sem fylgja hinu kortinu...?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
þarft að láta tengja síma´numer í þetta hús og vera með adsl tengingu (minnir mig)
þá ættiru að gera tengt lykilinn þinn með korti og öllu og horft
þá ættiru að gera tengt lykilinn þinn með korti og öllu og horft
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Gæti virkað en þyrftir samt sennilega að breyta líka símanúmerinu sem er gefið upp þegar afruglarinn er fyrst tengdur. Grunar samt að það sé ekki leyfilegt samkvæmt skilmálunum hjá þeim (og þeir ættu að geta séð þetta auðveldlega í kerfinu hjá sér, bara spurning hversu gott eftirlit þeir hafa með því).
-
Höfundur - Fiktari
ja okey er með adsl. og það kostar ekki mikið að vera með stöð 1 hja þeim held eg fai þa meira að segja allar stöðvarnar friar i 1 manuð
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
villisnilli skrifaði:ja okey er með adsl. og það kostar ekki mikið að vera með stöð 1 hja þeim held eg fai þa meira að segja allar stöðvarnar friar i 1 manuð
stöð 1 er frítt hjá öllum en það er mánaðargjald á afruglaranum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Rúv er ekki frítt en stöð 1 er það já ekki samt lengur minnir mig á lyklum frá símanum vegna síminn vill að þeir borgi mjög mikið fyrir að hafa þetta þarna
þessi stöð þá
http://www.stod1.is
bara á vodafone og digital ísland
þessi stöð þá
http://www.stod1.is
bara á vodafone og digital ísland
-
Höfundur - Fiktari
hehe var nu að meinar það en , ja semsagt það virkar að færa kortin a milli afruglara
Ef þú varst að flytja og ert búinn að tilkynna Símanum flutninginn, þá flyst allt. Internet, sími og sjónvarp. Sjónvarsþjónustan er ekkert tengd sérstaklega á „símstöðinni“, það eina sem er gert á símstöðinni sjálfri er að línuleiðinni er breytt, bara patchað á milli. Sjónvarpsþjónustunni er bara bætt við á DSLAM leveli. Þannig þú getur notað lyklana báða. Taktu bara routerinn með þér í nýju híbýlin og tengdu.