Er með United túbu sjónvarp sem tók allt í einu upp á því að sýna ekkert dvd spilarann, flakkarann né ps3 á Av stöðvunum. Gerðist eftir að ég setti eitt skart tengi fyrir annað aftan í sjónvarpinu....
Dettur ykkur eitthvað í hug sem gæti hafa gerst og hvernig hægt er að laga það?
Vandræði með sjónvarp
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með sjónvarp
Bouldie skrifaði:Gerðist eftir að ég setti eitt skart tengi fyrir annað aftan í sjónvarpinu....
yes?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Sun 15. Mar 2009 16:24
Eitthvað óskýrt eða .....var semsagt að setja dvd spilarann i samband í staðinn fyrir flakkarann, það eru bara 2 skart tengi aftan í sjónvarpinu svo ég þarf alltaf að skipta á milli
og hefur verið í lagi hingað til að svissa alltaf á milli eða ertu að gera þetta í fyrsta skiptið ?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
búinn að prufa aðra scart snúru ?
afhverju færðu þér ekki svona tvöfalt tengi á sjónvarpið svo að þú þurfir ekki að vera alltaf að skipta ?
afhverju færðu þér ekki svona tvöfalt tengi á sjónvarpið svo að þú þurfir ekki að vera alltaf að skipta ?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Sun 15. Mar 2009 16:24
Oak skrifaði:búinn að prufa aðra scart snúru ?
Maður hefði náttúrulega átt að gera það...
Engum sem dettur í hug hvað gæti verið að?
varstu búinn að purfa annað scart eða að sjá hvort að þú sért búinn að skemma scartið á sjónvarpinu ?