Sælir !
Nú er ég ekki mikill tölvunörd, en er til e-h idiotproof leið til að búa til Media Center, ég á nefnilega tölvu sem ég er ekki að nota og væri gaman að nota hana í e-h. Vitið um e-h ?
Búa til media center
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 34
- Skráði sig: Mið 25. Feb 2009 20:29
- Staða: Ótengdur
Re: Búa til media center
úps miskyldi svarið þitt, venja mig af því að lesasvona hratt haha
en já ég kíki á þetta, takk
en já ég kíki á þetta, takk
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 34
- Skráði sig: Mið 25. Feb 2009 20:29
En hvað er besta forritið til að streama video yfir netið, segjum að ég sé búin að koma mér upp media center með góðu úrvali af myndum, er svo staddur e-h staðar annar staðar og ætla að spila mynd af media center vélinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
Er ekki málið í svona veseni að setja upp eitt stk, FTP server ?
en til að gera svona, vertu allavega á ljósi, annars verður þetta hægt...(kringum 100 kBps) right people ?
Annars, ætti google að vera besti vinur þinn :/
en til að gera svona, vertu allavega á ljósi, annars verður þetta hægt...(kringum 100 kBps) right people ?
Annars, ætti google að vera besti vinur þinn :/
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
niceair skrifaði:En hvað er besta forritið til að streama video yfir netið, segjum að ég sé búin að koma mér upp media center með góðu úrvali af myndum, er svo staddur e-h staðar annar staðar og ætla að spila mynd af media center vélinni.
Ertu þá að tala um að stream-a myndum út fyrir hús?
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Tek nú BOXEE fram yfir XBMC en það er auðvitað bara álita mál.
En til þess að stream-a myndefni út getur þú notað VLC, mundu bara að opna port út af tenginunni þinni.
Hér er eitt svona idiot guide: http://www.wikihow.com/Use-VLC-Media-Pl ... r-Computer
En til þess að stream-a myndefni út getur þú notað VLC, mundu bara að opna port út af tenginunni þinni.
Hér er eitt svona idiot guide: http://www.wikihow.com/Use-VLC-Media-Pl ... r-Computer
Foobar